อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี อ่านนิยายได้ประโยชน์กว่าที่คิด; แนะนำ และน้องเด๋อของเขา #ซอโซ่ล่ามธีร์ by หน่วยกล้าวายผู้แสดงนำชายเป็นเกมเมอร์มีชื่อ ถือมั่นถือมั่นในตนเองมากมายกกกว่าเล่นเกมเก่งที่สุด!

อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี 10เรื่อง ที่เมื่อได้อ่านแล้ววางไม่ลงจริงๆ
image
1. เกมเมอร์และน้องเร่อร่าของเขา #ซอโซ่ล่ามธีร์ by หน่วยกล้าวายดารานำชายเป็นเกมเมอร์ชื่อดัง ถือมั่นถือมั่นในตัวเองมากมายกกกว่าเล่นเกมเก่งที่สุด! แต่ว่าเล่นเกมกับนายเอกแล้วดันแพ้! ผู้แสดงนำชายรู้สึกเหมือนโดนหยามน้ำหน้าเลยกะจะขอแก้เกมกับเขา พอนายเอกยอมแก้เกมด้วยอีกรอบแม้กระนั้นพระเอกดันไม่ได้มองเห็นหน้านายเอกเนื่องจากว่าน้องใส่หัวหมีไว้ตลอดเมื่อสตรีมเกม! พอเห็นว่าน้องเล่นดีก็เชิญชวนเข้าท่าเข้าทางมด้วย กลางทางเดินก็มีตกหลุมบ้างเล็กน้อย สวย กรุบ จีบแบบเนียนๆเอาจริงเป็นจำต้องได้อ่านอ่ะ เปิดมาตอนต้นเป็นวางไม่ลงจริง บันเทิงใจมากกกก การเล่นคำต่างๆของไรท์ตั้งแต่ทีแรก
2.แ ค่ ที่ แ ก ง by peachhpleaseผู้แสดงนำชายเรียนรร.ชายล้วน หลงเสน่ห์นายเอกลูกเจ้าของร้านข้าวแกงที่โรงเรียน สถานที่สำหรับทำงานเป็นคนแปลซึมซับไตเติล! แต่ว่าจำเป็นต้องมาช่วยแม่ขายข้าวแกงเนื่องจากว่าแม่เริ่มแก่มากแล้ว ดารานำชายเมะลูกหมา รวมทั้งน้องเด๋อด๋าของเขา #ซอโซ่ล่ามธีร์ by หน่วยกล้าวายผู้แสดงนำชายเป็นเกมเมอร์โด่งดัง ถือมั่นถือมั่นในตนเองมากกกกว่าเล่นเกมเก่งที่สุด! มากก! ทุกเที่ยงจะมาซื้อข้าวที่ร้านค้านายเอกหยอดมุกหวานๆทุกครั้งและก็โดนไล่โดนดุทุกรอบ! บ้านดารานำชายมั่งมีมากก ความฝันสูงสุดเป็นได้เดบิวต์ จนวันนึงความฝันนั้นสำเร็จแม้กระนั้นจะต้องแลกกับของบางอย่างที่ไม่เคยอยากเสียไปต้องการแฟนของตัวเอง อันนี้เป็นเปิดมาผ่องใส แบบที่สุด! เจอระยะหลังไปเป็นอาบหน้า ราวกับหมา เปียกชุ่มไปหมด ผู้ที่รักกันมากๆแต่ต้องยอมปล่อยมือเพื่อให้อีกคนมชีวิตที่ดี แกกกก๊ ใจแบบเกินต้านทาน แม้กระนั้นบอกคำเดียวว่าดี!! เมะลูกสุนัขคนไหนกันถูกใจจำเป็นต้องได้อ่าน
3.ดวงอาทิตย์ส่องแสง by ดวินทร์เอาล่ะประเด็นนี้อยากได้พระเอกตั้งแต่สามบรรทัดแรก555 จำต้องเกรินก่อนว่าเป็นแถวพีเรียด ปี2500 พระเอกเป็นคุณชายพ่วงด้วยยศอากาศโยธินชั้นสูง มาดดี เท่ หล่อแล้วก็ร่ำรวยมากมายกกก ส่วนนายเอกเป็นน้องของเพื่อนสนิทของพระเอกอีกที แก่นและก็ซุกซนมากมาย ปกติถ้าผู้แสดงนำชายอยู่กับลูกน้องจะโหดเหี้ยมเพราะว่าจำต้องฝึกการสอนเหล่าทหารชั้นล่าง แต่ว่าหากอยู่กับนายเอกหน้ามือเป็นหนังมือ! เจ้าพ่อคุ๊ณณณณ ตามใจดูแล เอาใจใส่ หวานจนกระทั่งมดขึ้น เจอะกันครั้งสองครั้งก็จะซื้อทองให้เขาใส่อะไรจะเปย์ขนาดนั้น!! แม้กระนั้นหัวข้อนี้มีปมจ้ะ! เพราะเหตุว่าบิดามารดาดารานำชายตายหายไปทีละคน แบบไม่เคยทราบมูลเหตุ บันเทิงใจมากกก กำมือแน่นถือไว้แบบไม่คลาย ฉัน จำต้อง อ่าน จบ! ผลสรุปคือตาดำคล้ำ นิยายหัวข้อนี้ภาษาสวยมากก งามจนกระทั่งขนลุก มันเป็นภาษาที่ถูกจริตเรามากมายๆเป็นคนอ่อนไหวกับตัวหนังสือ กราบเลย จำต้องได้อ่าน!
4. yinaremine by nprangerเป็นนิยายเรื่องสั้นๆ7-8ตอน เพียงแค่ตอนก็ดูกระจอกแล้วมั้ย แต่ว่าเรื่องราวข้างในไม่ได้ดูกระจอกน่ะสิ5555พระเอกนายเอกเป็นคู่รักเก่ากันที่โคจรมาเจอกัน อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี อีกครั้ง นายเอกเป็นโรคเศร้าใจแบบขั้นหนักภายหลังที่เลิกร้างไปเนื่องจากนายเอกย้ายไปอยู่จีนเลย จึงทำให้ขาดการติดต่อกันไป แต่ว่าการกลับมาเจอกันครั้งนี้เสมือนช่วยปลดล็อคความเจ็บปวดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบบ แกกก๊ สุดจริง แบบเออนะ เข้าใจผู้เป็นโรคนี้มากเพิ่มขึ้นเลยอ่ะ ว่าจริงๆมันจำต้องแบกรับความเก็บปดขนาดไหน บันเทิงใจมากมายก กระทั่งมีเล่มติดไว้
5. ผู้ครอบครองน่านฟ้า by ฌาวิ้งเอาล่ะสวมมงลงเจ้าแม่แห่งฟีลกู๊ด ผู้แสดงนำชายเรียนวิศวะ ปี3 ส่วนนายเอกเป็นแพทย์ เรื่องที่ทำให้พบกันนั้นก็จำเป็นต้องแน่ๆว่าที่โรงพยาบาลเพราะเหตุว่าพระเอกของพวกเราพลาดมือโดนของมีคม ก็เลยทำให้จำเป็นต้องเย็บไปหลายเข็ม ผู้ดูแลไข้ก็จะใคร๊ หากไม่ใช่หมอน่านฟ้านายเอกของดิฉัน ดารานำชายนี่หลงเสน่ห์เขาตั้งแต่แรกพบ ความเป็นเสือมีตรงไหน เห็นแต่ลูกหมายักษ์ ฮือออ ตามมาจีบที่รพ.เก่งง อย่ากล่าวหาเด้ออ ผู้แสดงนำชายนี่ร่ำรวยขั้นสุด เป็นเจ้าของผับบ้างแหละ บิดาเป็นเจ้าของโรงพยาบาลที่นายเอกทำงานงี้ ประเด็นนี้ฟีลกู๊ดจริงภาษาดี อ่านง่าย เนื้อเรื่องไม่เอื่อยๆ มีแม้กระนั้นฟามแซ่บ เมะลูกหมาจำต้องมาแล้วจุดนี้
6. Your voice #รักไม่ร้าย by นทกรเอาสิ้ ใจเต้นกับคนปราบผีสักหนึ่งครั้งนึง ประเด็นนี้ออกแนวแฟนตาซีนิดๆเกี่ยวกับพระเอก ดารานำชายพบกับนายเอกที่เดินผ่านแม้กระนั้นดูเหม่อลอย อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี ด้วยความที่ดารานำชายได้ยินเสียงความคิดคนอื่นทั้งคนและก็ผี จึงทำให้รู้ว่านายเอกโดนทำคุณไสยใส่ เลยยื่นมือเข้ามาช่วย ด้วยเหตุว่าคนที่ทำกะเอาถึงชีวิต บอกเลยไม่ว่าสำนักไหนส่งผีมา แค่ดารานำชายตระโกนไล่ก็พากันหนีหายเตลิดเปิดเปิงไปหมด พระเอกหล่อมั้ยไม่รู้แต่ถึงขนาดผีดูก็พอใช้นะคะ5555 ตอนดารานำชายคุยกับผีเป็นบอกเลย เกินต้านมากมาย สุดจะทนจริง ประเด็นนี้แอบหลอนๆด้วยกับบทสวด เสียวหลังจริง บันเทิงใจมากกกกกก ทดลองอ่านสักตอนนึงเป็นไม่ต้องการว่าง โต้รุ่งสุด
7. North : How much is your love ? by Howlsairyหัวข้อนี้ไม่กล่าวถึงไม่ได้แล้วมั้ย มีคนไหนบ้างจะไม่รู้หัวข้อนี้ ที่สุดแห่งความสายเปย์พระเอกฉันอ่ะนะ ชอบเขาตั่งกะสามปีกลาย เจอะกันอีกครั้งตอนนายเอกเมาทำของใช้ของสอยเสียหายเป็นจุดเริ่มของเรื่องทั้งสิ้นเนื่องจากผู้แสดงนำชายใช้หนี้ให้ส่วนนายเอกก็มาจ่ายและชำระหนี้กับตัวเอง แผนนางสูงมั้ย ไม่อยากให้น้องทุกข์ยากลำบากก็เทคโอเวอร์ร้านค้านั้นๆแล้วไล่นายเอกออกจนกระทั่งแทบหมด ฮือ ก็วิถีคนร่ำรวยๆอ่ะ หล่อร่ำรวย สายเปย์มากมายเวอร์ แต่นายเอกของฉันไม่คิดจะเอาอะไรจากผู้แสดงนำชายเลย55555ฮือ555ฮือ
8.เรือนตะแบก by สลิลิตรอีกประเด็นที่ภาษาดีเลิศก ถูกจริตฉันสุด รักหัวข้อนี้มากก บ้านนายเอกโดนการฆ่าชูห้องครัวนายเอกคนเดียวที่รอด ตำรวจกลัวนายเอกทำให้เป็นอันตราย ตรงกับที่พระเอกเข้ามาพอดีและก็มีอำนาจอยู่บ้างก็เลยฝากฝังนายเอกเป็นลูกบุญธรรม หาว่าเด้อ นางไม่แก่ ความแก่เป็นไม่จริง และร่ำรวยมากมายอีกแล้วจ้า อะไรก็ได้นายเอกฉันต้องสุขกายสบายใจ ผู้แสดงนำชายก็เลยแปลงชื่อนายเอกเป็นตะแบก ชื่อแปลกมากมาย แต่ว่ารู้เรื่องรู้ราว อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี หมายถึงร้องเอ๋งเนื่องจากว่าพ่อคุณเขาคิดมาแล้วอ่ะฮือ กลางทางมีน้ำตานิดๆด้วยเหตุว่าผู้แสดงนำชายแอบโหดเหี้ยมกับลูกงี้ น้องตะหามของแม่ก็โดนตีเพราะเหตุว่าทำผิด แม้กระนั้นพระเอกเราอ่ะนะ ตีเขาเสร็จก็มาโอ๋ เอ็งจะเอายังไงกับลูกฉัน ชอบประเด็นนี้มากมายก รักกันแบบเรื่อยแม้กระนั้นเนื้อเรื่องไม่เอื่อยๆเลยสนุกสนานมาก
9. LengZab #พี่เล้งแซ่บมาก by กระต่ายใต้เงาจันทร์พระเอกผู้ครอบครองอู่ซ่อมรถโดนนายเอกที่เป็นน้องชายเพื่อนเกลอตามตื้อวันแล้ววันเล่า ปากบอกรังเกียจเขาถ้าเช่นนั้นงี้ แต่ว่าพอน้องวยงงอนก็ซนเป็นต้องตามง้อไปทุกที นายเอกมีเสน่ห์ปลายจวักตรงที่ปรุงอาหารอร่อยมากเนื่องจากว่าที่บ้านเปิดร้านขายข้าวแกง ดารานำชายก็นะ กินอาหารฝีมือเขาก็หลายครั้ง และก็นางแคร์นายเอกมาก รวมทั้งให้เกียรตินายเอกเสมอแกเอ้ยตอนเป็นคนรักกันนี่ แซ่บโดยยิ่งไปกว่านั้นในระหว่างที่น้องเสมือนผู้หญิงเต็มกำลัง มีช่องยูทูปชื่อดัง ดารานำชายหวงมากมายกกกก ลืมไปได้เลยคนที่บอกว่าเกลียดกัน สนุกสนาน สวยแบบได้เรื่อยจีบพระเอกเก่งมากมาย
10.ภาวการณ์รักซ้อน by Swanleeหัวข้อนี้ก็จับความหวานมาตั่งกะต้นแหละนะความเกี่ยวพันญาติพี่น้องแบบไม่จริง ต่างคนต่างรู้แม้กระนั้นเลือกที่จะเงียบ ผู้แสดงนำชายกับนายเอกรู้จักกัน นายเอกจะต้องเข้ามหาลัยเลยฝากให้มาติวกับดารานำชายที่เรียนป.โท อยู่คอนโดห้องตรงกันข้ามกัน สนิทปานจะกลืนกิน มึงเอ๊ยยย พระเอกแบบนี้หาพอดีไหน เทคแคร์ ดูแล ใส่ใจมากมายกกกก บางวันก็ย้ายเครื่องใช้มานอนด้วยกัน ละน้องซุกซนมาก ผู้แสดงนำชายเหมือนพ่อเลย555 คอยบ่นรอเตือน แต่ว่าสนุกจริงความรักที่ไปเรื่อยๆอ่ะ ฮืออ ดีต่อใจมากกปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในเวลานี้อีกทั้งหนังสือแล้วก็ซีรีส์ต่างก็เต็มไปด้วยเนื้อหาเกี่ยวกับความรักระหว่างผู้ชายและผู้ชาย ที่ส่วนมากถูกเขียนประดิษฐ์ขึ้นมาจากสิ่งที่บรรดาแฟนๆเรียกกันว่า Fiction รวมทั้งเมื่อบวกเข้ากับคำจำกัดความเฉพาะในภาษาประเทศญี่ปุ่นอย่าง Yaoi (ยาโออิ) หรือ BL (Boy Love) งานเขียนจำพวกนี้ก็เลยนิยมเรียกกันติดปาก ว่า “ฟิควาย” หรือนิยายวายนั่นเองค่ะ แม้ในประเทศญี่ปุ่นผลงานแนวนี้จะมีให้ติดตามอยู่บ่อยๆตามหนังสือการ์ตูนมังงะ และก็อนิเมชั่นมาเนิ่นนาน แต่สำหรับเมืองไทยเรา ต้องยอมรับว่าแรงกระตุ้นที่ทำให้นิยายวายแปลงเป็นกระแสที่นิยมอาจจะหนีไม่พ้น แฟนฟิค ที่ถือเอาอิมเมจของศิลปินประเทศเกาหลีมาปั้นเรื่องราวชักชวนจิ้น ให้เขาได้คู่กัน กระทั่งทำให้แวดวงของนิยายวายมีการแพร่หลายเยอะขึ้นเรื่อยๆ บวกกับการเช็ดกนำไปต่อยอดทำเป็นซีรีส์เรื่องยาวแจ้งกำเนิดนักแสดงหน้าใหม่มาแล้วมากมายก่ายกองวันนี้ ReadAlert เลยอาสาทำการคัดนิยายกลุ่มนี้ ติดไม้ติดมือมาชี้แนะเพื่อนฝูงๆสูงถึง 12 เรื่องร่วมกัน เผื่อผู้ใดต้องการเปิดใจทดลองทำความรู้จักโลกของนิยายวายที่มิได้มีดีเพียงแค่ความฟิน เนื่องจากบางเรื่องนักเขียนยังแอบสอดแทรกข้อคิดเตือนใจสอนใจไม่ได้แตกต่างกับนิยายชายหญิงทั่วๆไป อยู่ที่ว่าพวกเราจะนอนก้นคิดตามได้รึเปล่าเท่านั้นเอง
ติดอันดับหนึ่งในพล็อตอมตะสำหรับนิยายและก็หนังรัก เห็นทีอาจจะหนีไม่พ้นพล็อตรุ่นพี่แอบจีบรุ่นน้อง หรือรุ่นน้องแอบดูรุ่นพี่นี่แหละค่ะ เรียกว่าเป็นอะไรที่ทำให้หัวใจพองฟูสุดๆก็แหม… ตอนพวกเรายังอยู่ในตอนใสใสวัยเรียน หรือแม้กระทั้งมหาวิทยาลัยมันก็ต้องแอบมีโมเม้นท์เชิญกรี๊ดรุ่นพี่กันบ้างล่ะหน่า ด้วยเหตุว่ามันทำให้หัวใจพวกเราชุ่มชื่นได้ครั้งใดก็ตามดู จนกระทั่งอดไม่ได้ที่จะจะต้องติดตามเรื่องราว อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี พระเอก-นายเอกต่างวัย เขากุ๊กกิ๊กกริ๊วกร๊าว แอบตามจีบกันให้เขินม้วนไปโดยปริยายวิศวกรรมประสาทเรื่องราวแสนชุลมุนมารุมมาตุ้มในสายรหัสทวยเทพประจำคณะยอดนิยมขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ที่จะเป็นอะไรไปได้นอกจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ แหล่งรวมเด็กหนุ่มสวยที่มี “อาร์ม” น้องใหม่หน้าใสชั้นปีที่ 1 แต่ว่านิสัยสุดอ๊อง และ “อาร์ค” ดารานำชายรุ่นพี่ที่พ่วงด้วยตำแหน่งลุงรหัสคนกาก เหนือเดือนแห่งคณะวิศวะ ชั้นปีที่ 3 กับเค้าเรื่องสไตล์คอมเมดี้ที่เกิดขึ้นเพราะเหตุว่านายเอกดันไปลงรูปต้องห้ามของผู้แสดงนำชายในเพจคิ้วท์บอยของมหาวิทยาลัยแบบไม่รู้ตัว ส่งผลให้เกิดเป็นความฟินผสมปวดประสาทชวนหัวเราะให้ท้องแข็งระหว่างคนพี่ที่ตามตื้อแบบกวนๆรวมทั้งน้องสุดท้องคนซื่อที่โดนจีบเท่าไรก็ไม่รู้ตัวสักที ประกันความสนุกสนานจนกระทั่งวางไม่ลงอย่างนี้ ต้องรีบไปตามหามาอ่านให้ไวแล้วแรงค่ายสร้างรักชีวิตช่วงมหาวิทยาลัยใครๆก็ไปออกค่ายด้วยเหตุผลที่แตกต่างออกไป แม้กระนั้นการไปค่ายของ “แรกพบ” ก็เกือบจะแปลงเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าจำซะแล้ว เมื่อเขาหลงรักเพื่อนซี้ตัวเอง แต่ดันอกหักเพราะเพื่อนพ้องดันมาเปิดตัวแฟนก่อนไปค่ายซะนี่ และก็ในระหว่างที่นายเอกมัวเปล่าเปลี่ยวเศร้าซึมนั่นเอง “พี่ปืน” ดารานำชายสุดหล่อมาดกวน แถมยังปากตะไกรมากกว่ากรรไกรก็ก้าวเข้ามาดามหัวใจอย่างเนียนๆกระทั่งเปลี่ยนมาเป็นความรักระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่ดำเนินไปพร้อมๆกับการร่วมสร้างความจำที่ดีกับคนรอบข้างมากมายในระหว่างออกค่าย ให้พวกเราได้คิดถึงบรรยากาศที่ความสนุกสมัยช่วงวัยเฟรชชี่ได้ตลอดเวลาที่อ่านเลยจ๊ะความถี่หัวใจยังนึกออกอยู่มั้ยว่าหัวใจเต้นแรงไปกับการแอบถูกใจรุ่นพี่หนสุดท้ายนานมากแค่ไหนแล้ว ? หรือแม้กระทั่งมันจะนานจนถึงจำไม่ได้ก็ช่างเถิดค่ะ ด้วยเหตุว่า “ความถี่หัวใจ” จะมีผลให้คุณใจเต้นแรงไปกับความน่ารักน่าเอ็นดู ฟีลกู้ดของ “ของหวาน” แล้วก็ “พี่คลิน” ร่วมกันอีกรอบ โดยมีเกมออนไลน์เป็นตัวเชื่อมโยงความเกี่ยวเนื่องระหว่างน้องปี 1 กับพี่ปี 4 แสนเพอร์เฟคที่ขนมได้แต่แอบมองอยู่ห่างๆมาตลอด จนถึงวันนึงพี่คลินก็ก้าวเข้ามาเขย่าหัวใจน้องของหวานให้เต้นไม่เป็นจังหวะแบบที่น้องเองก็ได้ฉุกคิดเลยว่ากำลังถูกรุ่นพี่คนดังตามตื้อ และก็คุณความดีก็ยังไม่หมดแค่นั้นจ้ะ ก็พี่คลินน่ะนอกเหนือจากที่จะรูปหล่อยังร่ำรวย สายเปย์สุดๆยิ่งเวลาอยู่กับนายเอกอย่างน้องของหวานแล้ว โอ้โห ผู้ใดไม่หวั่นไหวถือว่าจิตใจแกร่งเบอร์แรงมาก
Jasmine is mine นิยายวายดีบอกต่อว่าต้องห้ามพลาด กับความรักแสนละมุนของนายเอก “มิน” รุ่นพี่เดือนนิเทศศาสตร์ หน้าตาดีแถมบ้านมั่งคั่งสุดๆที่โคจรมาเจอกับ “เจน” ผู้แสดงนำชายรุ่นน้องต่างคณะสุดเซอร์ที่ดันเมาเพราะว่าอกหักจนถึงเผลอเคาะประตูผิดห้อง จากวันนั้นชีวิตของคนสองคนที่ต่างกันราวฟ้ากับเหวเลยค่อยๆขยับเข้าพบกันทีละเล็กทีละน้อย โดยที่ต่างข้างต่างก็เป็นราวกับความไม่กังวลใจของกันและกัน ซึ่งตัวพระเอกเอง อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี แม้ว่าจะเด็กกว่าแต่ก็แสนดีรักจริงจังหนักแน่น มั่นคงแม้กระทั่งจำเป็นต้องฝ่าฟันอุปสรรคขนาดไหนก็ไม่เคยหวั่นไหว จนผู้หญิงเลยอดอิจฉาริษยาในความโชคดีของพี่ไม่นมิได้ทุกครั้ง เฮ้ออ… ชีวิตนี้จะมีแบบนี้สักคนมั้ยน้า