อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี อ่านนิยายได้ประโยชน์กว่าที่คิด; แนะนำ รวมทั้งน้องเปิ่นของเขา #ซอโซ่ล่ามธีร์ by หน่วยกล้าวายดารานำชายเป็นเกมเมอร์โด่งดัง ถือมั่นถือมั่นในตัวเองมากมายกกกว่าเล่นเกมเก่งที่สุด!

อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี 10เรื่อง ที่เมื่อได้อ่านแล้ววางไม่ลงจริงๆ
1. เกมเมอร์และก็น้องเร่อร่าของเขา #ซอโซ่ล่ามธีร์ by หน่วยกล้าวายพระเอกเป็นเกมเมอร์ชื่อดัง ถือมั่นถือมั่นในตัวเองมากกกกว่าเล่นเกมเก่งที่สุด! แม้กระนั้นเล่นเกมกับนายเอกแล้วดันแพ้! ดารานำชายรู้สึกราวกับโดนดูถูกเหยียดหยามเลยกะจะขอแก้เกมกับเขา พอนายเอกยอมแก้เกมด้วยอีกทีแต่ว่าดารานำชายดันไม่ได้มองเห็นหน้านายเอกเนื่องจากว่าน้องใส่หัวหมีไว้ตลอดเมื่อสตรีมเกม! เพียงพอเห็นว่าน้องเล่นดีก็เชิญเข้าทีมด้วย กลางทางเดินก็มีตกหลุมบ้างเล็กน้อย น่ารัก กรุบ จีบแบบเนียนๆเอาจริงเอาจังเป็นจำต้องได้อ่านอ่ะ เปิดมาตอนต้นเป็นวางไม่ลงจริง สนุกมากมายกกก การเล่นคำต่างๆของไรท์ตั้งแต่ตอนแรก
2.แ ค่ ที่ แ ก ง by peachhpleaseผู้แสดงนำชายเรียนรร.ชายล้วน ตกหลุมรักนายเอกลูกเจ้าของร้านข้าวแกงที่โรงเรียน สถานที่ทำงานเป็นคนแปลซับไตเติล! แต่ว่าจำต้องมาช่วยแม่ขายข้าวแกงเนื่องจากว่าแม่เริ่มแก่มากมายแล้ว ดารานำชายเมะลูกสุนัข และน้องเปิ่นของเขา #ซอโซ่ล่ามธีร์ by หน่วยกล้าวายพระเอกเป็นเกมเมอร์ชื่อดัง ยึดมั่นถือมั่นในตนเองมากมายกกกว่าเล่นเกมเก่งที่สุด! มากก! ทุกเที่ยงตรงจะมาซื้อข้าวที่ร้านนายเอกหยอดมุกหวานๆทุกครั้งและก็โดนไล่โดนดุด่าทุกรอบ! บ้านพระเอกมั่งมีมากก ความฝันสูงสุดคือได้เดบิวต์ จนกระทั่งวันนึงความฝันนั้นเสร็จแต่ว่าต้องแลกเปลี่ยนกับของบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เคยอยากเสียไปต้องการแฟนของตัวเอง อันนี้เป็นเปิดมาผ่องใส แบบที่สุด! https://lynnemctaggart.com/forum/members/pastryeye58/activity/779049/ ่วงหลังไปเป็นนองหน้า เสมือนสุนัข เปียกชุ่มไปหมด ผู้ที่รักกันมากมายๆแต่จำต้องยอมปล่อยมือเพื่ออีกคนมชีวิตที่ดี เอ็งกกก๊ หัวใจแบบเกินต้าน แม้กระนั้นบอกคำเดียวว่าดี!! เมะลูกหมาคนไหนกันแน่ถูกใจจำต้องได้อ่าน
3.ทินกรเปล่งแสง by ดวินทร์เอาละเรื่องนี้อยากได้ผู้แสดงนำชายตั้งแต่สามบรรทัดแรก555 จะต้องเกรินก่อนว่าเป็นแถวพีเรียด ปี2500 ดารานำชายเป็นคุณชายพ่วงด้วยตำแหน่งทหารอากาศชั้นสูง มาดดี โก้เก๋ หล่อและก็ร่ำรวยมากมายกกก ส่วนนายเอกเป็นน้องของเพื่อนสนิทของดารานำชายอีกครั้ง แก่นแล้วก็ซุกซนมากมาย ปกติถ้าหากดารานำชายอยู่กับลูกน้องจะโหดเหี้ยมเพราะว่าจำเป็นต้องฝึกสอนเหล่าทหารด้านล่าง แม้กระนั้นถ้าอยู่กับนายเอกหน้ามือเป็นหนังมือ! เจ้าพ่อคุ๊ณณณณ ตามใจดูแล เอาใจใส่ หวานจนถึงมดขึ้น เจอะกันครั้งสองครั้งก็จะซื้อทองคำให้เขาใส่อะไรจะเปย์ขนาดนั้น!! แต่เรื่องนี้มีปมจ้ะ! เพราะว่าบิดามารดาผู้แสดงนำชายตายหายไปทีละคน แบบไม่ทราบสาเหตุ สนุกมากกก กำมือแน่นถือไว้แบบไม่คลาย ฉัน จำเป็นต้อง อ่าน จบ! ผลสรุปเป็นตาดำคล้ำ นิยายหัวข้อนี้ภาษางามมากก งามจนถึงขนลุก มันเป็นภาษาที่ถูกจริตพวกเรามากๆเป็นคนหวั่นไหวกับตัวเขียน กราบเลย จำต้องได้อ่าน!
image
4. yinaremine by nprangerเป็นนิยายเรื่องสั้นๆ7-8ตอน แค่ตอนก็ดูกระจอกแล้วมั้ย แม้กระนั้นเรื่องราวด้านในมิได้ดูกระจอกน่ะสิ5555ผู้แสดงนำชายนายเอกเป็นคนรักเก่ากันที่โคจรมาเจอกัน อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี อีกครั้ง นายเอกเป็นโรคเหงาหงอยแบบขั้นหนักหลังจากที่เลิกไปเพราะเหตุว่านายเอกย้ายไปอยู่จีนเลย ก็เลยทำให้ไม่ได้มีการติดต่อกันไป แต่ว่าการกลับมาเจอกันครั้งนี้เหมือนช่วยปลดล็อคความเจ็บตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบบ มึงกก๊ สุดจริง แบบเอ้อนะ เข้าใจคนไม่สบายนี้มากยิ่งขึ้นเลยอ่ะ ว่าจริงๆมันจำต้องแบกรับความเก็บปดขนาดไหน สนุกสนานมากก จนกระทั่งมีเล่มติดไว้
5. ผู้ครอบครองน่านฟ้า by ฌาวิ้งเอาล่ะสวมมงลงเจ้าแม่ที่ฟีลกู๊ด พระเอกเรียนวิศวะ ปี3 ส่วนนายเอกเป็นหมอ เหตุที่ทำให้พบกันนั้นก็จะต้องแน่ๆว่าที่รพ.เพราะว่าพระเอกของพวกเราพลาดมือโดนของมีคม ก็เลยทำให้ต้องเย็บไปหลายเข็ม ผู้ดูแลไข้ก็จะใคร๊ ถ้าเกิดไม่ใช่หมอน่านฟ้านายเอกของฉัน ดารานำชายนี่หลงรักเขาตั้งแต่ต้นเจอ ความเป็นเสือมีที่ใด เห็นแต่ว่าลูกหมายักษ์ ฮือออ ตามมาจีบที่โรงพยาบาลเก่งง อย่ากล่าวหาเด้ออ ดารานำชายนี่ร่ำรวยขั้นสุด เป็นเจ้าของผับบ้างแหละ พ่อเป็นเจ้าของโรงพยาบาลนายเอกปฏิบัติงานงี้ ประเด็นนี้ฟีลกู๊ดจริงภาษาดี อ่านง่าย เรื่องราวไม่เอื่อยๆ มีแต่ว่าฟามแซ่บ เมะลูกสุนัขจะต้องมาแล้วจุดนี้
6. Your voice #รักไม่ร้าย by นทกรเอาสิ้ ใจเต้นกับคนปราบผีสักครั้งนึง ประเด็นนี้ออกแนวแฟนตาซีนิดๆเกี่ยวกับพระเอก ดารานำชายพบกับนายเอกที่เดินผ่านแต่ว่าดูเหม่อ อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี ด้วยความที่ดารานำชายได้ยินเสียงความนึกคิดคนอื่นทั้งคนและก็ผี จึงชี้ให้เห็นว่านายเอกโดนทำคุณไสยใส่ เลยยื่นมือเข้ามาช่วย เพราะเหตุว่าผู้ที่ทำกะเอาถึงชีวิต บอกเลยไม่ว่าสำนักไหนส่งผีมา เพียงแค่ดารานำชายตระโกนไล่ก็พากันหนีหายเตลิดเปิดเปิงไปหมด ดารานำชายหล่อมั้ยไม่รู้จักแต่ถึงกับขนาดผีชมก็พอสมควรนะคะ5555 ตอนผู้แสดงนำชายคุยกับผีเป็นบอกเลย เกินต้านทานมากมาย สุดจะทนจริง เรื่องนี้แอบหลอนๆด้วยกับบทสวดมนตร์ เสียวหลังจริง บันเทิงใจมากกกกกก ลองอ่านสักตอนนึงคือไม่ต้องการที่จะอยากว่าง โต้รุ่งสุด
7. North : How much is your love ? by Howlsairyเรื่องนี้ไม่กล่าวถึงไม่ได้แล้วมั้ย มีคนใดกันแน่บ้างจะไม่รู้เรื่องนี้ ที่สุดที่ความสายเปย์ผู้แสดงนำชายฉันอ่ะนะ ถูกใจเขาตั่งกะสามปีก่อน เจอะกันอีกครั้งตอนนายเอกเมาทำข้าวของเสียหายเป็นจุดกำเนิดของเรื่องทั้งผองเพราะผู้แสดงนำชายจ่ายหนี้ให้ส่วนนายเอกก็มาจ่ายหนี้กับตัวเอง แผนนางสูงมั้ย ไม่ต้องการให้น้องลำบากก็เทคโอเวอร์ร้านนั้นๆแล้วไล่นายเอกออกจนกระทั่งเกือบหมด ฮือ ก็วิถีคนร่ำรวยๆอ่ะ หล่อมั่งคั่ง สายเปย์มากมายเวอร์ แม้กระนั้นนายเอกของฉันไม่คิดจะเอาอะไรจากพระเอกเลย55555ฮือ555ฮือ
8.เรือนตะแบก by สลิลิตรอีกประเด็นที่ภาษาดีเลิศก ถูกจริตฉันสุด รักหัวข้อนี้มากก บ้านนายเอกโดนการฆ่าสังหารยกห้องครัวนายเอกคนเดียวที่รอด ตำรวจกลัวนายเอกเป็นโทษ ตรงกับที่ดารานำชายเข้ามาพอดีแล้วก็มีอำนาจอยู่บ้างจึงฝากฝังนายเอกเป็นบุตรบุญธรรม กล่าวหาเด้อ นางไม่แก่ ความแก่คือไม่จริง และก็รวยมากมายอีกแล้วแรง อะไรก็ได้นายเอกฉันจะต้องสุขกายสุขใจ พระเอกก็เลยแปลงชื่อนายเอกเป็นตะแบก ชื่อแปลกมาก แต่รู้ความ อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี ซึ่งก็คือร้องเอ๋งเนื่องจากพ่อคุณเขาคิดมาแล้วอ่ะฮือ กลางทางมีน้ำตานิดๆด้วยเหตุว่าพระเอกแอบโหดกับลูกงี้ น้องตะแบกของแม่ก็โดนตีเนื่องจากว่าทำผิด แต่ดารานำชายเราอ่ะนะ ตีเขาเสร็จก็มาโอ๋ มึงจะเอาอย่างไรกับลูกฉัน ถูกใจประเด็นนี้มากมายก รักกันแบบเรื่อยๆแต่ว่าเนื้อเรื่องไม่เฉื่อยๆเลยสนุกสนานมาก
9. LengZab #พี่เล้งแซ่บมาก by กระต่ายใต้เงาจันทร์ผู้แสดงนำชายเจ้าของอู่ซ่อมรถโดนนายเอกที่เป็นน้องชายคู่หูตามจีบแต่ละวัน ปากบอกไม่ชอบเขาถ้าเช่นนั้นงี้ แต่ว่าพอน้องงมากอนก็ซนเป็นต้องตามขอคืนดีไปทุกที นายเอกมีเสน่ห์ปลายจวักตรงที่ปรุงอาหารอร่อยมากด้วยเหตุว่าที่บ้านเปิดร้านขายข้าวแกง ผู้แสดงนำชายก็นะ รับประทานกับข้าวความสามารถเขาก็บ่อย รวมทั้งนางห่วงใยนายเอกมาก แล้วก็ให้เกียรตินายเอกเสมอมึงเอ้ยตอนเป็นแฟนกันนี่ แซ่บโดยยิ่งไปกว่านั้นเวลาที่น้องเสมือนเพศหญิงสุดกำลัง มีช่องยูทูปมีชื่อเสียง ผู้แสดงนำชายหวงมากมายกกกก ลืมไปได้เลยผู้ที่กล่าวว่าเกลียดกัน สนุก สวยแบบได้เรื่อยๆจีบผู้แสดงนำชายเก่งมากมาย
10.สภาวะรักซ้อน by Swanleeเรื่องนี้ก็กุมความหวานมาตั่งกะต้นล่ะนะความเกี่ยวพันญาติพี่น้องแบบไม่จริง ต่างคนต่างรู้แต่ว่าเลือกที่จะเงียบ ดารานำชายกับนายเอกรู้จักกัน นายเอกจึงควรเข้ามหาลัยเลยฝากให้มาติวกับพระเอกที่เรียนป.โท อยู่คอนโดห้องตรงกันข้ามกัน สนิทปานจะกลืนกิน มึงเอ๊ยยย ดารานำชายแบบนี้หาถึงที่กะไว้ไหน เทคแคร์ ดูแล เอาใจใส่มากกกกก บางวันก็ย้ายข้าวของเครื่องใช้มานอนด้วยกัน ละน้องซุกซนมากมาย ดารานำชายเหมือนบิดาเลย555 คอยบ่นรอเตือน แต่สนุกสนานจริงความรักที่ไปเรื่อยๆอ่ะ ฮืออ ดีต่อใจมากกปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในขณะนี้อีกทั้งหนังสือรวมทั้งซีรีส์ต่างก็เต็มไปด้วยเนื้อหาสาระเกี่ยวกับความรักระหว่างเพศชายแล้วก็ผู้ชาย ที่ส่วนใหญ่ถูกเขียนประดิษฐ์ขึ้นมาจากสิ่งที่บรรดาแฟนๆเรียกกันว่า Fiction รวมทั้งเมื่อบวกเข้ากับคำอธิบายศัพท์เฉพาะในภาษาญี่ปุ่นอย่าง Yaoi (ยาโออิ) หรือ BL (Boy Love) งานนิพนธ์จำพวกนี้จึงนิยมเรียกกันชินปาก ว่า “ฟิควาย” หรือนิยายวายนั่นเองจ้ะ หากแม้ในประเทศญี่ปุ่นผลงานแนวนี้จะมีให้ติดตามอยู่เป็นประจำตามหนังสือการ์ตูนมังงะ รวมทั้งอนิเมชั่นมาเนิ่นนาน แต่สำหรับประเทศไทยเรา จำต้องเห็นด้วยว่าแรงกระตุ้นที่ทำให้นิยายวายกลายเป็นกระแสนิยมคงหนีไม่พ้น แฟนฟิค ที่ถือเอาอิมเมจของนักแสดงเกาหลีมาปั้นเรื่องราวชวนจิ้น ให้เขาได้คู่กัน จนกระทั่งทำให้แวดวงของนิยายวายเกิดการแพร่หลายมากขึ้น บวกกับการถูกนำไปต่อยอดทำเป็นซีรีส์เรื่องยาวแจ้งเกิดผู้แสดงหน้าใหม่มาแล้วล้นหลามวันนี้ ReadAlert เลยสมัครใจกระทำการคัดเลือกนิยายพวกนี้ ติดไม้ติดมือมาชี้แนะเพื่อนพ้องๆมากถึง 12 เรื่องด้วยกัน เผื่อคนใดกันแน่อยากเปิดใจทดลองทำความรู้จักโลกของนิยายวายที่มิได้มีดีเพียงแค่ความฟิน เพราะว่าบางเรื่องนักเขียนยังแอบแทรกสอดแง่คิดสอนใจไม่มีความแตกต่างกับนิยายชายหญิงทั่วๆไป อยู่ที่ว่าพวกเราจะตกตะกอนคิดตามได้รึเปล่าเท่านั้นเอง
ติดอันดับหนึ่งในพล็อตอมตะสำหรับนิยายและก็หนังรัก เห็นทีคงหนีไม่พ้นพล็อตรุ่นพี่แอบจีบรุ่นน้อง หรือรุ่นน้องแอบมองรุ่นพี่นี่แหละจ้ะ เรียกว่าเป็นอะไรที่ทำให้หัวใจพองฟูสุดๆก็แหม… ตอนเรายังอยู่ในช่วงใสใสวัยศึกษา หรือแม้กระทั้งมหาวิทยาลัยมันก็จำต้องแอบมีโมเม้นท์เชื้อเชิญกรี๊ดรุ่นพี่กันบ้างล่ะหน่า เพราะว่ามันทำให้หัวใจเรากระชุ่มกระชวยได้ครั้งใดก็ตามดู กระทั่งอดไม่ได้ที่จะจะต้องติดตามเรื่องราว อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี ผู้แสดงนำชาย-นายเอกต่างอายุ เขากุ๊กๆกิ๊กๆกริ๊วกร๊าว แอบตามตื้อกันให้เขินม้วนไปโดยปริยายวิศวกรรมประสาทเรื่องราวแสนชุลมุนมารุมมาตุ้มในสายรหัสเทพยดาประจำคณะยอดนิยมขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ที่จะเป็นอะไรไปได้เว้นแต่คณะวิศวกรรมศาสตร์ แหล่งรวมหนุ่มสวยที่มี “อาร์ม” น้องใหม่หน้าใสชั้นปีที่ 1 แต่นิสัยสุดอ๊อง รวมทั้ง “อาร์ค” ผู้แสดงนำชายรุ่นพี่ที่พ่วงด้วยตำแหน่งคุณลุงรหัสคนกาก เหนือเดือนที่แผนกวิศวะ ชั้นปีที่ 3 กับพล็อตเรื่องสไตล์คอมเมดี้ที่เกิดขึ้นเพราะว่านายเอกดันไปลงรูปต้องห้ามของผู้แสดงนำชายในเพจคิ้วท์บอยของมหาวิทยาลัยแบบไม่รู้ตัว ส่งผลให้เกิดเป็นความฟินคละเคล้าปวดประสาทชวนตลกให้ท้องแข็งระหว่างคนพี่ที่ตามจีบแบบกวนๆรวมทั้งน้องสุดท้องคนซื่อที่โดนจีบมากแค่ไหนก็ไม่รู้ตัวสักที รับประกันความสนุกจนถึงวางไม่ลงแบบนี้ ต้องรีบไปตามหามาอ่านให้ไวแล้วแรงค่ายสร้างรักชีวิตตอนมหาวิทยาลัยใครๆก็ไปออกค่ายด้วยเหตุผลที่ไม่เหมือนกันออกไป แต่การไปค่ายของ “แรกเจอ” ก็เกือบจะเปลี่ยนเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำซะแล้ว เมื่อเขาหลงรักเพื่อนซี้ตัวเอง แม้กระนั้นดันอกหักเพราะเหตุว่าเพื่อนพ้องดันมาเปิดตัวแฟนก่อนไปค่ายซะนี่ แล้วก็ในขณะที่นายเอกมัวเปล่าเปลี่ยวซึมนั่นเอง “พี่ปืน” พระเอกสุดหล่อมาดกวน แถมยังปากจัดยิ่งกว่ากรรไกรก็ก้าวเข้ามาดามจิตใจอย่างเนียนๆจนกระทั่งกลายมาเป็นความรักระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่ดำเนินไปพร้อมๆกับการร่วมสร้างความจำที่ดีกับคนที่อยู่รอบข้างมากในระหว่างออกค่าย ให้พวกเราได้คิดถึงบรรยากาศที่ความสนุกสนานสมัยตอนวัยเฟรชชี่ได้ตลอดเวลาที่อ่านเลยจ้ะความถี่หัวใจยังจำได้อยู่มั้ยว่าหัวใจเต้นแรงไปกับการแอบชอบรุ่นพี่คราวสุดท้ายนานเพียงใดแล้ว ? หรือต่อให้มันจะนานจนถึงจำไม่ได้ก็ช่างเถิดจ้ะ เพราะเหตุว่า “ความถี่หัวใจ” จะก่อให้คุณใจเต้นแรงไปกับความน่ารักน่าเอ็นดู ฟีลกู้ดของ “ของหวาน” และ “พี่คลิน” ร่วมกันอีกรอบ โดยมีเกมออนไลน์เป็นตัวเชื่อมโยงความข้องเกี่ยวระหว่างน้องปี 1 กับพี่ปี 4 แสนเพอร์เฟคที่ของหวานได้แม้กระนั้นแอบมองอยู่ไกลๆมาตลอด จนกระทั่งวันนึงพี่คลินก็ก้าวเข้ามาเขย่าหัวใจน้องของหวานให้เต้นไม่เป็นจังหวะแบบที่น้องเองก็ได้ฉุกคิดเลยว่ากำลังถูกรุ่นพี่คนที่ใครๆก็รู้จักตามจีบ และก็ความดีงามก็ยังไม่หมดเท่านั้นจ้ะ ก็พี่คลินน่ะนอกเหนือจากที่จะรูปหล่อยังกระเป๋าหนัก สายเปย์สุดๆยิ่งเวลาอยู่กับนายเอกอย่างน้องของหวานแล้ว โอ้โห ใครไม่หวั่นไหวถือว่าจิตใจเข้มแข็งเบอร์แรงมาก
Jasmine is mine นิยายวายดีบอกต่อว่าต้องห้ามพลาด กับความรักแสนละมุนของนายเอก “ไม่น” รุ่นพี่เดือนนิเทศศาสตร์ หน้าตาดีแถมบ้านมั่งมีสุดๆที่โคจรมาพบกับ “เจน” ผู้แสดงนำชายรุ่นน้องต่างแผนกสุดเซอร์ที่ดันเมาเนื่องจากว่าอกหักจนถึงเผลอเคาะประตูผิดห้อง จากวันนั้นชีวิตของคนสองคนที่แตกต่างราวฟ้ากับเหวเลยเบาๆขยับเข้าพบกันทีละเล็กละน้อย โดยที่ต่างข้างต่างก็เป็นเสมือนความสุขใจของกันและกัน ซึ่งตัวพระเอกเอง อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี แม้จะเด็กกว่าแต่ว่าก็แสนดีรักจริงจังหนักแน่น มั่นคงแม้กระทั่งจำต้องฝ่าฟันอุปสรรคแค่ไหนก็ไม่เคยหวั่นไหว จนถึงผู้หญิงเลยอดอิจฉาริษยาในดวงดีของพี่ไม่นมิได้ทุกที เฮ้ออ… ชีวิตนี้จะมีแบบงี้สักคนมั้ยน้า