อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี อ่านนิยายได้ประโยชน์กว่าที่คิด; แนะนำ และก็น้องเด๋อของเขา #ซอโซ่ล่ามธีร์ by หน่วยกล้าวายพระเอกเป็นเกมเมอร์ชื่อดัง ถือมั่นถือมั่นในตัวเองมากกกกว่าเล่นเกมเก่งที่สุด!

อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี 10เรื่อง ที่เมื่อได้อ่านแล้ววางไม่ลงจริงๆ
1. เกมเมอร์รวมทั้งน้องเด๋อของเขา #ซอโซ่ล่ามธีร์ by หน่วยกล้าวายพระเอกเป็นเกมเมอร์ชื่อดัง ตั้งมั่นถือมั่นในตัวเองมากกกกว่าเล่นเกมเก่งที่สุด! แม้กระนั้นเล่นเกมกับนายเอกแล้วดันแพ้! พระเอกรู้สึกเหมือนโดนหยามหน้าเลยกะจะขอแก้เกมกับเขา พอนายเอกยอมแก้เกมด้วยอีกครั้งแต่ดารานำชายดันมิได้มองเห็นหน้านายเอกด้วยเหตุว่าน้องใส่หัวหมีไว้ตลอดเมื่อสตรีมเกม! https://www.storeboard.com/blogs/toys-and-hobbies/and3629;and3656;and3634;and3609;and3609;and3636;and3618;and3634;and3618;and3592;and3637;and3609;-and3648;and3588;and3621;and3655;and3604;and3585;and3634;and3618;and3634;and3609;and3623;and3604;and3634;and3619;and3634;-and3629;and3656;and3634;and3609;and36/4860391 ียงมีความคิดเห็นว่าน้องเล่นดีก็เชิญเหมาะสมมด้วย ระหว่างทางเดินก็มีตกหลุมบ้างนิดหน่อย น่ารัก กรุบ จีบแบบเนียนๆเอาจริงคือต้องได้อ่านอ่ะ เปิดมาตอนแรกคือวางไม่ลงจริง สนุกสนานมากกกก การเล่นคำต่างๆของไรท์ตั้งแต่ตอนแรก
image
2.แ ค่ ที่ แ ก ง by peachhpleaseพระเอกเรียนรร.ชายล้วน หลงรักนายเอกลูกเจ้าของร้านข้าวแกงที่สถานที่เรียน สถานที่สำหรับทำงานเป็นคนแปลดูดซับไตเติล! แม้กระนั้นจะต้องมาช่วยแม่ขายข้าวแกงเพราะเหตุว่าแม่เริ่มแก่มากแล้ว ดารานำชายเมะลูกหมา แล้วก็น้องเปิ่นของเขา #ซอโซ่ล่ามธีร์ by หน่วยกล้าวายพระเอกเป็นเกมเมอร์มีชื่อ ถือมั่นถือมั่นในตนเองมากกกกว่าเล่นเกมเก่งที่สุด! มากมายก! ทุกเที่ยงจะมาซื้อข้าวที่ร้านนายเอกหยอดมุกหวานๆทุกหนและโดนไล่โดนด่าทุกรอบ! บ้านผู้แสดงนำชายมั่งคั่งมากมายก ความฝันสูงสุดเป็นได้เดบิวต์ กระทั่งวันนึงความฝันนั้นเสร็จแต่จำต้องแลกเปลี่ยนกับของอะไรบางอย่างที่ไม่เคยอยากเสียไปต้องการแฟนของตนเอง อันนี้คือเปิดมาผ่องใส แบบที่สุด! พบพักหลังไปเป็นอาบหน้า เสมือนหมา เปียกชุ่มไปหมด คนที่รักกันมากมายๆแม้กระนั้นต้องยอมปล่อยมือเพื่อให้อีกคนมชีวิตที่ดี แกกกก๊ หัวใจแบบเกินต้านทาน แม้กระนั้นบอกคำเดียวว่าดี!! เมะลูกสุนัขคนใดกันแน่ถูกใจจำต้องได้อ่าน
3.พระอาทิตย์ส่องแสง by ดวินทร์เอาละหัวข้อนี้อยากได้ดารานำชายตั้งแต่สามบรรทัดแรก555 จำเป็นต้องเกรินก่อนว่าเป็นแถวพีเรียด ปี2500 พระเอกเป็นคุณชายพ่วงด้วยตำแหน่งอากาศโยธินชั้นสูง มาดดี โก้เก๋ หล่อและมั่งคั่งมากมายกกก ส่วนนายเอกเป็นน้องของคู่หูของพระเอกอีกที แก่นและดื้อมากมาย ธรรมดาหากพระเอกอยู่กับลูกน้องจะโหดเหี้ยมด้วยเหตุว่าจำเป็นต้องฝึกสอนเหล่าทหารชั้นล่าง แต่หากอยู่กับนายเอกหน้ามือเป็นหนังมือ! เจ้าพ่อคุ๊ณณณณ ตามใจดูแล ใส่ใจ หวานจนถึงมดขึ้น พบกันครั้งสองครั้งก็จะซื้อทองให้เขาใส่อะไรจะเปย์ขนาดนั้น!! แต่หัวข้อนี้มีปมจ้ะ! เพราะเหตุว่าพ่อแม่ผู้แสดงนำชายตายหายไปทีละคน แบบไม่รู้เรื่องต้นสายปลายเหตุ สนุกสนานมากกก กำมือแน่นถือไว้แบบไม่คลาย ฉัน จะต้อง อ่าน จบ! ผลสรุปเป็นตาดำคล้ำ นิยายเรื่องนี้ภาษางามมากก งามกระทั่งขนลุก มันเป็นภาษาที่ถูกจริตพวกเรามากๆเป็นคนหวั่นไหวกับตัวอักษร กราบเลย จำเป็นต้องได้อ่าน!
4. yinaremine by nprangerเป็นนิยายเรื่องสั้นๆ7-8ตอน แค่ตอนก็ดูกระจอกแล้วมั้ย แต่ว่าเนื้อเรื่องด้านในไม่ได้ดูกระจอกน่ะสิ5555ดารานำชายนายเอกเป็นคนรักเก่ากันที่โคจรมาพบกัน อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี อีกรอบ นายเอกเป็นโรคเศร้าใจแบบขั้นหนักภายหลังที่เลิกกันไปเนื่องจากนายเอกย้ายไปอยู่จีนเลย ก็เลยทำให้ไม่ได้มีการติดต่อกันไป แม้กระนั้นการกลับมาเจอะกันครั้งนี้เหมือนช่วยปลดล็อคความเจ็บปวดตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบบ มึงกก๊ สุดจริง แบบเออนะ เข้าใจผู้เป็นโรคนี้เยอะขึ้นเรื่อยๆเลยอ่ะ ว่าจริงๆมันต้องแบกรับความเก็บปดแค่ไหน บันเทิงใจมากก จนถึงมีเล่มติดไว้
5. ผู้ครอบครองน่านฟ้า by ฌาวิ้งเอาล่ะสวมมงลงเจ้าแม่ที่ฟีลกู๊ด ดารานำชายเรียนวิศวะ ปี3 ส่วนนายเอกเป็นหมอ เรื่องราวที่ทำให้เจอกันนั้นก็ต้องแน่ๆว่าที่รพ.เพราะว่าผู้แสดงนำชายของเราพลาดมือโดนของมีคม จึงทำให้จำเป็นต้องเย็บไปหลายเข็ม ผู้ดูแลไข้ก็จะใคร๊ หากไม่ใช่หมอน่านฟ้านายเอกของฉัน ผู้แสดงนำชายนี่หลงรักเขาตั้งแต่ทีแรกเจอ ความเป็นเสือมีที่แหน่งใด มองเห็นแต่ว่าลูกสุนัขยักษ์ ฮือออ ตามมาจีบที่โรงพยาบาลเก่งง อย่าหาว่าเด้ออ ผู้แสดงนำชายนี่มั่งคั่งขั้นสุด เป็นเจ้าของผับบ้างล่ะ พ่อเป็นเจ้าของโรงพยาบาลนายเอกดำเนินการงี้ เรื่องนี้ฟีลกู๊ดจริงภาษาดี อ่านง่าย เรื่องราวไม่เรื่อยๆ มีแต่ฟามแซ่บ เมะลูกหมาต้องมาแล้วจุดนี้
6. Your voice #รักไม่ร้าย by นทแขนเอาสิ้ ใจเต้นกับคนปราบผีสักหนึ่งครั้งนึง ประเด็นนี้ออกแนวแฟนตาซีนิดๆเกี่ยวกับพระเอก ผู้แสดงนำชายพบกับนายเอกที่เดินผ่านแต่ว่าดูเหม่อลอย อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี เนื่องจากว่าผู้แสดงนำชายได้ยินเสียงความนึกคิดผู้อื่นทั้งคนรวมทั้งผี จึงชี้ให้เห็นว่านายเอกโดนทำประโยชน์ไสยใส่ เลยยื่นมือเข้ามาช่วย เนื่องจากว่าคนที่ทำกะเอาถึงชีวิต บอกเลยไม่ว่าสำนักไหนส่งผีมา เพียงแค่ดารานำชายตระโกนไล่ก็พากันหนีหายกระเจอะกระเจิงไปหมด ดารานำชายหล่อมั้ยไม่เคยทราบแต่ว่าถึงขั้นผีชมก็พอตัวนะคะ5555 ตอนพระเอกคุยกับผีเป็นบอกเลย เกินต่อต้านมากมาย สุดจะทนจริง ประเด็นนี้แอบหลอนๆด้วยกับบทสวด เสียวข้างหลังจริง บันเทิงใจมากกกกกก ทดลองอ่านสักตอนนึงเป็นไม่ได้อยากว่าง โต้รุ่งสุด
7. North : How much is your love ? by Howlsairyเรื่องนี้ไม่กล่าวถึงไม่ได้แล้วมั้ย มีคนไหนกันบ้างจะไม่เคยทราบเรื่องนี้ ที่สุดที่ความสายเปย์พระเอกฉันอ่ะนะ ชอบเขาตั่งกะสามปีก่อน เจอกันอีกครั้งตอนนายเอกเมาทำสิ่งของเสียหายเป็นจุดกำเนิดของเรื่องทั้งหมดทั้งปวงเนื่องจากว่าผู้แสดงนำชายชำระหนี้ให้ส่วนนายเอกก็มาจ่ายและชำระหนี้กับตัวเอง แผนนางสูงมั้ย ไม่อยากให้น้องทุกข์ยากลำบากก็เทคโอเวอร์ร้านค้านั้นๆแล้วไล่นายเอกออกจนถึงแทบหมด ฮือ ก็วิถีคนร่ำรวยๆอ่ะ หล่อร่ำรวย สายเปย์มากมายเวอร์ แม้กระนั้นนายเอกของฉันไม่คิดจะเอาอะไรจากพระเอกเลย55555ฮือ555ฮือ
8.เรือนตะแบก by สลิล.อีกเรื่องที่ภาษาดีเลิศก ถูกจริตฉันสุด รักประเด็นนี้มากก บ้านนายเอกโดนการฆาตกรรมชูครัวนายเอกผู้เดียวที่รอด ตำรวจกลัวนายเอกเป็นอันตราย ตรงกับที่พระเอกเข้ามาพอดีและก็มีอำนาจอยู่บ้างก็เลยฝากฝังนายเอกเป็นลูกบุญธรรม หาว่าเด้อ นางไม่แก่ ความแก่เป็นไม่จริง และก็ร่ำรวยมากมายอีกแล้วแรง อะไรก็ได้นายเอกฉันจำต้องสุขกายสุขใจ พระเอกก็เลยเปลี่ยนแปลงชื่อนายเอกเป็นตะแบก ชื่อแปลกมาก แต่รู้เรื่องรู้ราว อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี หมายถึงร้องเอ๋งเพราะพ่อคุณเขาคิดมาแล้วอ่ะฮือ กลางทางมีน้ำตานิดๆเพราะดารานำชายแอบชั่วร้ายกับลูกงี้ น้องตะแบกของแม่ก็โดนตีเนื่องจากว่าทำผิด แต่ว่าดารานำชายพวกเราอ่ะนะ ตีเขาเสร็จก็มาโอ๋ เอ็งจะเอาอย่างไรกับลูกฉัน ถูกใจหัวข้อนี้มากมายก รักกันแบบเรื่อยๆแต่เรื่องราวไม่เฉื่อยๆเลยสนุกสนานมาก
9. LengZab #พี่เล้งแซ่บมากมาย by กระต่ายใต้เงาจันทร์พระเอกผู้ครอบครองอู่รถโดนนายเอกที่เป็นน้องชายคู่หูตามตื้อทุกวี่ทุกวัน ปากบอกเกลียดเขาถ้าอย่างนั้นงี้ แม้กระนั้นพอน้อมึนอนก็ซุกซนเป็นต้องตามง้อไปทุกครั้ง นายเอกมีเสน่ห์ปลายจวักตรงที่ทำครัวอร่อยมากเพราะว่าที่บ้านเปิดร้านขายข้าวแกง พระเอกก็นะ รับประทานอาหารความสามารถเขาก็บ่อยครั้ง รวมทั้งนางห่วงใยนายเอกมากมาย และให้เกียรตินายเอกเสมอเอ็งเอ้ยตอนเป็นคู่รักกันนี่ แซ่บโดยเฉพาะเวลาที่น้องเสมือนหญิงเต็มตัว มีช่องยูทูปชื่อดัง ผู้แสดงนำชายหวงมากมายกกกก ลืมไปได้เลยคนที่กล่าวว่ารังเกียจกัน บันเทิงใจ สวยแบบได้เรื่อยจีบดารานำชายเก่งมากมาย
10.สภาวะรักซ้อน by Swanleeเรื่องนี้ก็กุมความหวานมาตั่งกะต้นล่ะนะความเกี่ยวเนื่องพี่น้องแบบไม่จริง ต่างคนต่างรู้แม้กระนั้นเลือกที่จะเงียบ ผู้แสดงนำชายกับนายเอกรู้จักกัน นายเอกจำเป็นจะต้องเข้ามหาลัยเลยฝากให้มาติวกับดารานำชายที่เรียนป.โท อยู่คอนโดห้องตรงข้ามกัน สนิทปานจะกลืนรับประทาน แกเอ๊ยยย พระเอกแบบงี้หาถึงที่เหมาะไหน เทคแคร์ ดูแล เอาใจใส่มากกกกก บางวันก็ย้ายของใช้มานอนร่วมกัน ละน้องซุกซนมาก พระเอกเหมือนบิดาเลย555 คอยบ่นคอยเตือน แต่ว่าสนุกสนานจริงความรักที่ไปเรื่อยอ่ะ ฮืออ ดีต่อใจมากกปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในตอนนี้ทั้งหนังสือรวมทั้งซีรีส์ต่างก็เต็มไปด้วยข้อมูลเกี่ยวกับความรักระหว่างผู้ชายรวมทั้งเพศชาย ที่ส่วนใหญ่ถูกเขียนประดิษฐ์ขึ้นมาจากสิ่งที่บรรดาแฟนคลับเรียกกันว่า Fiction และเมื่อบวกกับคำจำกัดความเฉพาะในภาษาญี่ปุ่นอย่าง Yaoi (ยาโออิ) หรือ BL (Boy Love) งานด้านการเขียนจำพวกนี้ก็เลยนิยมเรียกกันเคยปาก ว่า “ฟิควาย” หรือนิยายวายนั่นเองค่ะ ถึงแม้ในประเทศประเทศญี่ปุ่นผลงานแนวนี้จะมีให้ติดตามอยู่บ่อยๆตามหนังสือการ์ตูนมังงะ และก็อนิเมชั่นมานานมาก แต่สำหรับเมืองไทยพวกเรา ต้องเห็นด้วยว่าแรงกระตุ้นที่ทำให้นิยายวายแปลงเป็นกระแสที่ได้รับความนิยมอาจหนีไม่พ้น แฟนฟิค ที่ถือเอาอิมเมจของนักแสดงเกาหลีมายกเมฆราวชักชวนจิ้น ให้เขาได้คู่กัน จนทำให้วงการของนิยายวายมีการแพร่หลายมากขึ้นเรื่อยๆ บวกกับการถูกนำไปต่อยอดทำเป็นซีรีส์เรื่องยาวแจ้งเกิดผู้แสดงคนใหม่มาแล้วจำนวนมากวันนี้ ReadAlert เลยสมัครใจกระทำการเลือกสรรนิยายเหล่านี้ ติดไม้ติดมือมาเสนอแนะสหายๆสูงถึง 12 เรื่องร่วมกัน เผื่อใครอยากเปิดใจลองทำความรู้จักโลกของนิยายวายที่มิได้มีดีเพียงแค่ความฟิน เนื่องจากบางเรื่องคนเขียนยังแอบสอดแทรกข้อคิดสอนใจไม่มีความแตกต่างกับนิยายชายหญิงทั่วๆไป อยู่ที่ว่าเราจะนอนก้นคิดตามได้รึเปล่าเพียงเท่านั้น
ติดอันดับหนึ่งในพล็อตอมตะสำหรับนิยายรวมทั้งหนังรัก เห็นทีอาจหนีไม่พ้นพล็อตรุ่นพี่แอบจีบรุ่นน้อง หรือรุ่นน้องแอบดูรุ่นพี่นี่แหละค่ะ เรียกว่าเป็นอะไรที่ทำให้หัวใจพองฟูสุดๆก็แหม… ตอนพวกเรายังอยู่ในช่วงใสใสวัยศึกษา หรือแม้กระทั้งมหาวิทยาลัยมันก็จะต้องแอบมีโมเม้นท์ชวนกรี๊ดรุ่นพี่กันบ้างล่ะหน่า เพราะเหตุว่ามันทำให้หัวใจเราสดชื่นได้เมื่อใดก็ตามมอง กระทั่งอดไม่ได้ที่จะจะต้องติดตามเรื่องราว อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี พระเอก-นายเอกคนละวัย เขากุ๊กกิ๊กกริ๊วกร๊าว แอบตามตื้อกันให้เขินม้วนไปโดยปริยายวิศวกรรมประสาทเรื่องราวแสนโกลาหลมารุมมาตุ้มในสายรหัสเทพยดาประจำแผนกยอดฮิตขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ที่จะเป็นอะไรไปได้เว้นเสียแต่คณะวิศวกรรมศาสตร์ แหล่งรวมหนุ่มดูดีที่มี “อาร์ม” น้องใหม่หน้าใสชั้นปีที่ 1 แต่นิสัยสุดอ๊อง และ “อาร์ค” ดารานำชายรุ่นพี่ที่พ่วงด้วยตำแหน่งลุงรหัสคนกาก เหนือเดือนที่แผนกวิศวะ ชั้นปีที่ 3 กับเค้าโครงเรื่องสไตล์คอมเมดี้ที่เกิดขึ้นด้วยเหตุว่านายเอกดันไปลงรูปต้องห้ามของดารานำชายในเพจขนคิ้วท์บอยของมหาวิทยาลัยแบบไม่ทันรู้ตัว นำมาซึ่งเป็นความฟินผสมปวดประสาทชวนหัวเราะให้ท้องแข็งระหว่างคนพี่ที่ตามตื้อแบบกวนๆและก็น้องสุดท้องคนซื่อที่โดนจีบเท่าใดก็ไม่รู้ตัวสักครั้ง ยืนยันความสนุกจนถึงวางไม่ลงแบบงี้ จำเป็นต้องรีบไปตามหามาอ่านให้ไวแล้วแรงค่ายสร้างรักชีวิตตอนมหาวิทยาลัยใครๆก็ไปออกค่ายด้วยเหตุผลที่แตกต่างกันออกไป แต่การไปค่ายของ “แรกพบ” ก็เกือบจะเปลี่ยนเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าจำซะแล้ว เมื่อเขาหลงเสน่ห์เพื่อนสนิทตนเอง แต่ว่าดันอกหักเนื่องจากเพื่อนดันมาเปิดตัวแฟนก่อนไปค่ายซะนี่ และในขณะที่นายเอกมัวเหงาเศร้าซึมนั่นเอง “พี่ปืน” ผู้แสดงนำชายสุดหล่อมาดกวน แถมยังปากตลาดยิ่งกว่ากรรไกรก็ก้าวเข้ามาดามหัวใจอย่างเนียนๆจนเปลี่ยนมาเป็นความรักระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่ดำเนินไปพร้อมๆกับการร่วมสร้างความทรงจำที่ดีกับคนรอบข้างมากมายในระหว่างออกค่าย ให้พวกเราได้คิดถึงบรรยากาศแห่งความสนุกยุคตอนวัยเฟรชชี่ได้ตลอดระยะเวลาที่อ่านเลยจ้าความถี่หัวใจยังนึกออกอยู่มั้ยว่าหัวใจเต้นแรงไปกับการแอบชอบรุ่นพี่ครั้งสุดท้ายนานเพียงใดแล้ว ? หรือถึงแม้ว่าจะมันจะนานกระทั่งจำไม่ได้ก็ไม่เป็นไรจ้ะ เพราะเหตุว่า “ความถี่หัวใจ” จะมีผลให้คุณใจเต้นแรงไปกับความน่ารัก ฟีลกู้ดของ “ขนม” และก็ “พี่คลิน” ร่วมกันอีกที โดยมีเกมออนไลน์เป็นตัวเชื่อมโยงความเชื่อมโยงระหว่างน้องปี 1 กับพี่ปี 4 แสนเพอร์เฟคที่ของหวานได้แต่ว่าแอบมองอยู่ห่างๆมาตลอด กระทั่งวันนึงพี่คลินก็ก้าวเข้ามาเขย่าหัวใจน้องของหวานให้เต้นไม่เป็นจังหวะแบบที่น้องเองก็ได้ฉงนใจเลยว่ากำลังถูกรุ่นพี่คนมีชื่อเสียงตามตื้อ และความดีงามก็ยังไม่หมดเท่านั้นค่ะ ก็พี่คลินน่ะนอกจากจะรูปหล่อยังร่ำรวย สายเปย์สุดๆยิ่งเวลาอยู่กับนายเอกอย่างน้องของหวานแล้ว โอ้โห คนไหนไม่หวั่นไหวถือว่าจิตใจหนักแน่นเบอร์แรงมากมาย
Jasmine is mine นิยายวายดีบอกต่อว่าต้องห้ามพลาด กับความรักแสนละมุนของนายเอก “ไม่น” รุ่นพี่เดือนนิเทศศาสตร์ สวยแถมบ้านร่ำรวยสุดๆที่โคจรมาพบกับ “เจน” ผู้แสดงนำชายรุ่นน้องต่างคณะสุดเซอร์ที่ดันเมาเนื่องจากอกหักกระทั่งเผลอเคาะประตูผิดห้อง จากวันนั้นชีวิตของคนสองคนที่แตกต่างกันราวฟ้ากับเหวเลยเบาๆขยับเข้าพบกันทีละน้อยๆ โดยที่ต่างข้างต่างก็เป็นเหมือนความไม่กังวลใจของกันและกัน ซึ่งตัวพระเอกเอง อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี แม้จะเด็กกว่าแต่ว่าก็แสนดีรักจริงจังหนักแน่น มั่นคงถึงแม้ว่าจะจำต้องฝ่าฟันอุปสรรคแค่ไหนก็ไม่เคยหวั่นไหว จนผู้หญิงเลยอดอิจฉาในความมีโชคของพี่มินมิได้ทุกที เฮ้ออ… ชีวิตนี้จะมีอย่างนี้สักคนมั้ยน้า