นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล อ่านฟรี ซาตานไร้รัก NC18+ ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของยอดเยี่ยม เขาจึงกลืนมันแล้วกระโดดผาเสียชีวิต

นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล Against the God ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของยอดเยี่ยม เขาก็เลยกลืนมันแล้วกระโดดหน้าผาตายเพื่อไม่ให้ผู้ใดได้มันไป จากนั้นเขาพบว่าได้มาอยู่ในร่างหนุ่มที่มีชื่อเดียวกับเขาในอีกโลก โดยมีความจำของทั้งสองชาติโลก ทั้งยังของวิเศษชิ้นนั้นยังติดตัวเขามาด้วย แต่ในร่างใหม่นี้เขาเป็นเพียงแค่คนชีพจรพิการที่สู้ไม่ได้แม้กระทั้งเด็กสิบขวบ แต่กลับมีบุญบารมีทางนารีรอช่วยเหลือและชะตาชีวิตที่แปลกประหลาดทำให้เขาได้เป็นเจ้าของพลังอำนาจที่สามารถพลิกฟ้า นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล สะเทือนดินจำเป็นต้องบอกว่าหยุยงนดำรงชีวิต 3 โลกนะครับ
1. ลมหายใจฟ้าแล้วโดนวางยาตาย
2. ก้อนเมฆครามเป็นลูกกำพร้า ถ้าถามคำถามว่าชาตินี้เป็นลูกคนใดกันแน่เสมือนผู้แต่งกล่าวว่าเกิดมาใหม่เป็นเด็กอ่อนเลยนับว่าพ่อแม่ก็คนเดิมที่อาศัยดินแดนอสุรกาย ทั้งนี้ในตอนนี้ก็ไม่มีย้อนไปชาตินี้เท่าไหร่นักเนื้อหาก็มีเท่าที่คุณอ่านมานั้นล่ะ
3. ภพปัจจุบันที่ย้อนกลับมาตอนโดนวางยาสรุป เรื่อง 3 ภพของหยุนก็ไม่มีอะไรลึกลับ หรืออย่างต่ำก็ยังไม่มีอะไรให้ว้าวส่วนรายละเอียดปัจจุบันนี้หยุนไปแดน นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เทพ อ่อเกริ่นก่อนแดนเทพมี 4 ทิศ อุดร ประจิม ทักษิน บูรพาอุดร เป็นที่อยู่ของพวกมนุษย์ที่ใช้พลังของมาร โดนด้านที่เหลือรังชิงชังเจอหน้าไล่ฆ่าทันทีประจิม เป็นทิศที่พวกมีสายเลือดมังกรอาศัย แกร่งที่สุดใน 4 ทิศ มี 4 จักรพรรดิ แล้วก็เหนือกว่านั้นคือพระราชามังกร บุคคลที่มีชื่อเสียงว่าแกร่งที่สุดในแดนเทพ เอ็นดูหยุยงนเช่อมากมายๆด้วยเหตุว่ามีความคิดเห็นว่ามีสายเลือดมังกรบรรพกาลแม้กระนั้นมันไม่รู่นะว่ามังกรอะไรรู้แค่ว่าเก่าแก่ มีภรรยาสวยติดอันดับหญิงงามของแดนเทพ เป็นแดนเทวดาเนี้ยจะมีหญิงงามสุดๆอยู่ 2 คน 1.ราชินีมังกรเสินซี (ความประพฤติดีคนที่สามของหยุยงน) 2. เชียนเย่หยิงเอ๋อ คนที่ทำให้พี่จัสมินตายทักษิน ปัจจุบันนี้โผล่มาเพียงแค่ 2 พระราชาธิราช หนึ่งในนั้นคือจักรพัตราธิราชทะเลดินแดนใต้ เป็นคนที่วางยาจัสมินจนเกือบตายกระทั่งจะต้องมาหามุกแก้พิษ หลงเชียนเย่หยิงเอ๋อหัวปรักหัวปรำทิศตะวันออกเป็นทิศเนื้อหลักหยุนจะอยู่ด้านนี้ ด้านนี้จะมี 4 แดนศักสิทดูแล
1.ดินแดนเทวดาปรมันต์ ดินแดนชั้น 1 ของด้านนี้ เชียนเย่หยิงเอ๋อก็เป็นบุตรสาวของจ้าวภิโลกดินแดนนี้ ดินแดนนี้มีทรัพย์สินสวรรค์ด้วย แต่ปิดไม่ให้ผู้ใดกันทราบนั่นเป็นหีบศพนิรัน ที่ทำให้ไม่มีวันตายหากไม่โดนฆ่าแม้กระนั้นปิดไว้ให้คนใดกันแน่ทราบกลัวโดนโด้ของ
2.ดินแดนฟ้าอนันตกาล จักรพรรดิศักสิทดินแดนนี้เที่ยงตรงที่สุดหนึ่งในต้นขาใหญ่ที่หยุนเกาะไว้คุ้มกบาล มีมุกฟ้าอนันตกาลไว้ครอบครอง
3.แดนเทวดารา ดินแดนของบิดาจัสมิน ปัจจุบันนี้สถาการณ์ไม่ดี เนื่องจากว่าคิดจะบูชาจัสมินกับน้องจัสมินเพื่อยกระดับพลังของบิดาจัสมิน ในที่สุดหยุนมาช่วยแม้กระนั้นก็โดนฆ่าตาย ทำให้จัสมินโกรธแล้วใช้วงล้อเด็กเปรตที่ได้มา ทำลายดาวทิ้งบวกเทพยดาราตายเป็นเบือ
4.ดินแดนเทวดาดวงจันทร์ พระราชาธิราชคนก่อนตายห่าไปแล้วเพราะไปจะไปหยุดวงล้อนรก เลยโดนจัสมินเฉือนไป ก่อนตายมอบพลังให้ชิงเยว่เปลี่ยนเป็นจักรพรรดินีศักสิทคนปัจจุบันนี้ ที่ให้ชิงเยว่เนื่องจากว่าชิงเยว่มีกายห่าไรสักอย่างที่ดีเยี่ยมรองรับได้ทุกพลัง ตอนนี้เป็นเลิศในต้นขาใหญ่ให้หยุนเกาะ
ตอน 900 อีกไม่นานหยุยงนเช่อก็จะไปดินแดนเทพพอหยุยงนเช่อไปแดนเทพ ก็เริ่มวนลูปใหม่ เป็นลูกกระจ๊อก โดนคนดูถูก เข้าทดสอบ ชนะ ไต่เต้าขึ้นไป ฝึกฝนวิชา หาของอัพพลัง ได้หญิงคนใหม่ๆดูดพลังหยินบริสุทธ์เค้ามา เก่งขึ้น ไปแข่งขันเวทีใหญ่ขึ้น โดนดูถูก ชนะการประลองอยู่ลูปนี้ไปอีกราวๆ 300 ตอนครับผมเมื่อไรที่หยุยงนอยู่ในสถานการณ์ตรากตรำ ก็ได้หญิงช่วยอยู่ร่ำไปก่อนที่จะโดนฆ่าตาย เนื่องจากไปช่วยจัสมิน แต่ว่าได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง
หยุนเช่อมี 3 ชาติโลก
1.เซียวเช่อ มีกระจกประจำตัวจากบรรพบุรุษ ตาย -> ไปกำเนิดในดินแดนก้อนเมฆคราม กระจกที่ประจำตัวแทรกแทรกระยะทางส่งหยุยงนเช่อไปอยู่โน่น พ่อและแม่แท้ๆเป็นคนเดิม
2.หยุยงนเช่อก้อนเมฆคราม โตขึ้นได้รับไข่มุกพิษสรวงสวรรค์ + กระจก ตาย -> กระจกแทรกแทรงเวลาอีกรอบ ไปกำเนิดในร่างเซียวเช่อ ที่ควรเป็นใน time 1 แต่ว่าครั้งนี้รอดตายเพราะกระจกดึงเอามุกพิษสรวงสวรรค์ติดตัวหยุยงนมาด้วย
3.เป็นหยุยงนเช่อใน timeline ปัจจุบันระดับพลังของ ผนึกสวรรค์ อธิบายได้แจ่มกระจ่างกว่าเยอะแยะอะ ว่าแต่ว่าละขั้นคืออะไร มีที่มาอย่างไร ส่งผลยังไง ทำยังไงถึงจะได้พลังในแต่ละขั้นมานิยายพลังภายในมันก็จะต้องเน้นย้ำไปที่กำลังภายในอย่างงี้แหละ ไม่ใช่มุ่งเน้นแต่ว่าพวกเทพ มาร อสุรกายเรื่องราวก็ไม่ซ้ำซากจำเจอยู่แค่ฝึกหัดพลัง กับ ไล่ฆ่าศัตรู มีอีกทั้งเข้าสำนักปรุงยา ได้ปรุงยาขมักเขม้น วิชาความรู้ทางด้านปรุงยาไม่ใช่มีไว้แค่ประดับประดาเรื่องทำให้รู้ว่าเม็ดยาหัวข้อนี้มีคนปรุงนะ ปรุงอย่างไร ไม่ใช่อยู่ๆก็เสกมา หรือหล่นมาจากฟ้า ได้มาจากไหนก็ไม่ทราบแต่ละระดับของการปรุงยาก็มีรายละเอียด มีที่มาที่ไปมีเข้าไปในโลกที่จินตนาการ ได้ไปใช้ชีวิตเป็นลูกของบุคคลอื่นที่จริงแล้วพวกทดสอบอื่นๆก็ไม่ใช่ว่ามีดีเพียงแค่พลัง หรือดวงก็จะผ่านได้ จำต้องใช้สมอง ใช้ความชำนาญด้านอื่นๆด้วย
มายากลรักดอกท้อ สีหน้าของเจียงเซ่าเหิงดำคล้ำลงในบัดดล น่าเสียดายที่ขณะนี้เขาไม่มีเรี่ยวแรงไปอีกทั้งร่าง ได้แม้กระนั้นให้นางพยุงไปตามใจชอบ
อวี๋เกลอเถาแลบลิ้น “นี่จะโทษข้ามิได้! ใครกันแน่ใช้ให้เจ้ามาถึงก็หน้าถมึงทึง ไม่มีความเป็นมิตร ทำเอาเรารู้สึกว่าเจ้าจะมาจับข้า ถ้าหากบอกเร็วหน่อยว่าเจ้าเป็นผู้ชายเอวขาด เราก็คงจะไม่ทำแบบงี้ เฮ้อ! เสียดายก็แต่ว่ายาของข้า” นางกำนัลยามนี้ก็เป็นดังนกตื่นธนู*สีหน้าท่าทางของเจียงเซ่าเหิงคร่ำเคร่ง ที่จริงนางเสียดายยาของนาง หาได้ละอายแก่จิตใจที่วางยาพิษผิดคนไม่
“เจียงเซ่าเหิง!” https://fifthchief86.edublogs.org/2021/05/27/%e0%b8%99%e0%b8%b4%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%a2-%e0%b9%81%e0%b8%9b%e0%b8%a5-%e0%b8%99%e0%b8%b4%e0%b8%a2%e0%b8%b2%e0%b8%a2nc-%e0%b9%84%e0%b8%a1%e0%b9%88%e0%b8%95%e0%b8%b4%e0%b8%94%e0%b9%80%e0%b8%ab/ ัดฟันบอก
“หา?”
“ข้ามีนามว่าเจียงเซ่าเหิง!”นางรีบฉีกยิ้มเอ่ยว่า “จอมยุทธ์เจียงเซ่าเหิง เลื่อมใสๆ”เห็นได้ชัดว่าเป็นถ้อยคำ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล ระเบียบแบบแผนเพื่ออำพรางแค่นั้น เจียงเซ่าเหิงคิดในใจว่าถ้าเขาไม่บอกนางว่าเขาคือบุรุษเอวขาด มิทราบดีว่าข้างหลังถูกทำให้สลบไสลไปแล้วสตรีนางนี้จะจัดการเขายังไง
“เจ้าล่ะ”
“เราอะไร”
“เจ้ายังไม่บอกนามของเจ้า”
“เจ้าคิดจะจดจำเป็นความโกรธแค้นหรือคิดจะทดแทนบุญคุณ?”หนังตาของเจียงเซ่าเหิโลภระเหม็นตุกคราหนึ่ง “เราไม่ต้องการที่จะอยากค้างหนี้บุญคุณคนใด”อ้อ? ที่จริงมาก็เพื่อทดแทนบุญคุณ
“บอกแล้วว่าไม่ต้องเอ่ยขอบคุณในพระคุณ ไม่ต้องคิดถึง” นางสั่นหน้าอย่างมีมาด เสแสร้งตีสีหน้าว่าประพฤติดีโดยไม่ต้องการให้คนใดกันล่วงรู้ ทำเอาเจียงเซ่าเหิงอยากบีบคอนางให้ตายนัก ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผู้ใดเป็นคนกล่าวว่าที่ช่วยเหลือเขาก็เพื่อสั่งสมกุศลผลบุญ
“ชื่อ” น้ำเสียงของเขาอันตรายยิ่งขึ้น
“อย่าโกรธๆเราชื่ออวี๋เพื่อนเถา”
“อายุเท่าไหร่ แต่งงานหรือยัง”
“ถามมากขนาดนั้นไปเพราะเหตุไร จะซักถามข้ารึ”เจียงเซ่าเหิงไม่ตอบ เอาแต่มองดูแววตาลึกล้ำน่าค้นหาของนางเพียงเท่านั้น หลังจากรู้สึกถึงความคุ้นเคยจากสตรีนางนี้แล้ว เขาก็ต้องการทราบฐานะที่จริงจริงของนาง
อวี๋เกลอเถาคิดแต่เพียงแจ้งชื่อเลียนแบบให้เขารู้ เรื่องอื่นนางไม่ต้องการเล่ามากมายไปกว่านั้น เพราะเหตุว่าบัดนี้นางยังถูกเหยียนจิ่วล่าฆ่าอยู่ จำเป็นต้องระแวดระวังอย่างที่สุดยามที่นางประคองเจียงเซ่าเหิงขึ้นชั้นบน เสียงครหานินทาดังแว่วมาจากรอบๆรอบๆไม่น้อย หญิงสาวทั้งหลายต่างฮึดฮัดด้วยเห็นว่าช่างไม่ยุติธรรม คิดในใจว่าชายหล่อเหล่าถึงเพียงนี้เพราะอะไรจึงถูกหญิงไร้เกลือ* ล่อลวงเอาได้ ยามที่ผู้ชายผู้นี้ก้าวเข้าสู่ร้านค้า พวกนางต่างลอบชายตามอง ขณะนี้ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล มีความคิดเห็นว่าไม่เพียงแต่เขาไม่ผลักสตรีนางนั้นออก ซ้ำยังยื่นมือวางเอาไว้ด้านบนบ่าของนางอีก ต่างคนต่างถลึงตา กัดริมฝีปาก อาฆาตแค้นอยู่ภายในใจอย่างเหลือประมาณ
* นกตื่นธนู เป็นสำนวนจีน ใช้เปรียบเทียบกับผู้ที่เคยผ่านสถานะการณ์ที่ไม่ดีมา แล้วก็วันหลังเมื่อมีอะไรมากมายระทบน้อยก็จะตื่นกลัวอย่างยิ่ง
* หญิงไม่มีเกลือ หมายคือหญิงหน้าตาน่าเกลียด คำเรียกนี้มีที่มาจากหนึ่งในสี่หญิงอัปลักษณ์มีชื่อว่าต้องหลีชุน (แซ่จงหลี นามชุน) ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองอู๋เหยียน(ไร้เกลือ) ยุคจ้านกั๋ว แต่ทว่านางเป็นคนหลักแหลมจริงๆ พร้อมความรู้ความเข้าใจ อายุสี่สิบปีแล้วยังมิได้สมรส วันหนึ่งนางเสนอภัยของชาติสี่ประการเตือนฉีเซวียนหวัง ได้รับการแต่งตั้งจากฉีเซวียนหวังให้เป็นพระมเหสี
เมื่อนางเอกไม่สวยในสายตาพระเอกเมื่อจักรพรรดิน้อย ‘ต้วนอวิ๋นจั้ง’ ถูกบีบบังคับให้สมรสกับ ‘หลิวจินเฟิ่ง’ หรือเฮยพั่ง บุตรสาวของเวยกั๋วกง ข้างชายย่อมไม่พอใจเป็นปกติ ก็บุตรสาวของเวยกั๋วกงผู้นี้นั้นช่างไกลห่างจากความงาม เนื่องจากว่ารูปร่างของนางนั้นอ้วนดำ ไม่ว่าใครเห็นก็ล้วนตกตะลึง ไม่คิดว่าอัครมเหสีจะมีรูปร่างอ้วนดำเช่นนี้ แล้วก็เนื่องจากว่าข้างหญิงเป็นผู้ที่มองโลกแง่ดี ก็เลยชอบเกิดเรื่องป่วนปั่นๆฮาๆเกิดขึ้นเสมอ ทั้งๆที่นางตั้งอกตั้งใจจะกวนพระราชาธิราช และไม่ได้ตั้งอกตั้งใจจะกวน แต่ว่าประเด็นนี้มิได้มีเรื่องมีราวกุ๊งกิ๊งหัวใจเพียงแค่นั้น เนื่องจากว่ายังมีเรื่องป่วนๆเกิดขึ้นตามมา เมื่อใครสักคนกำลังพยายามหาทางจะควบคุมยึดอำนาจของจักรพัตราธิราชอยู่ งานนี้เรื่องบนเตียงก็วุ่นวาย เรื่องการเมืองยังตกอยู่ในอันตรายไม่แพ้กันอีกส่องโมเมนต์หนแรกที่ได้เจอกันองค์จักรพัตราธิราชทรงสะลึมสะลือลุกประทับนั่ง ภาพที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้าเป็นถ้วยกระเบื้องเขียวคราม ท่านทรงคว้าคว้ามันไว้ ก่อนที่จะกรอกเข้าพระโอษฐ์รวดเดียวทำให้ทรงรู้สึกโปร่งเตียนทั่วทั้งพระวรกายมีมือข้างหนึ่งยื่นเข้ามาแล้วถือถ้วยกระเบื้องออกจากพระมือองค์จักรพัตราธิราชทรงรู้สึกเสมือนมีบางอย่างไม่ถูกจำเป็นต้อง ท่านทรงมองดูมองมือดำๆอวบนั้น ก่อนที่จะไล่สายพระเนตรขึ้นบน ขึ้นบนถัดไปอีก จนบริเวณใบหน้ากลมดำปรากฏขึ้นเบื้องหน้า ดวงตาวับๆแวววาวนั้นเช่นเดียวกันกับนัยน์ตาของลูกกวางที่ล่าได้ในลานล่าสัตว์องค์จักรพัตราธิราชทรงสำลักน้ำอยู่ประเดี๋ยวเดียว “เจ้าเป็นคนใด”วังหลวงมีนางกำนัลที่อีกทั้งอ้วนทั้งยังดำแบบนี้ตั้งแต่เมื่อใดกัน เสื้อผ้าอาภรณ์นางสวมโน่นมันชุดอะไร เพราะอะไรถึงได้แดงราวกับพริกทอดแบบนั้น
“หม่อมฉันเป็นอัครมเหสีของฝ่าบาทเพขา” จินเฟิ่งยิ้มอย่างเป็นมิตร
image
“อะไรนะ!?” องค์พระราชาธิราชทรงมีความรู้สึกว่าตัวเองหูฝาดไป “อัค...อัครมเหสีของข้าเป็นลูกสาวของเวยกั๋วกง” น้ำเสียงขององค์จักรพัตราธิราชสั่นระริก ทรงลืมความงามสง่าน่าเกรงขามของพระจักรพรรดิไปจนกระทั่งสิ้นจินเฟิ่งไม่นึกประหลาดใจ “หม่อมฉันก็คือลูกสาวของเวยกั๋วกง”เพราะเหตุใดถึงจำต้องอ่านประเด็นนี้ความสนุกสนานของเรื่องจะถูกเล่าผ่านทั้งยังผู้แสดงนำชายแล้วก็นางเอก ไม่ใช่แค่ผ่านนางเอกฝ่ายเดียว พวกเราจะมองเห็นการเติบโตทางความคิดของผู้แสดง และความรู้สึกของแต่ละผู้แสดง แน่ๆว่าพวกเราจะให้มองเห็นวิวัฒนาการของพวกเขาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆนอกเหนือจากนี้ยังสอดแทรกด้วยอารมณ์ขันที่ซุกซ่อนอยู่ในความคิดของผู้แสดงสำคัญๆหากว่าโทนเรื่องอาจจะดูแคลน อ่านง่าย แต่ว่าก็มีปมที่บีบบังคับแฝงเร้นไว้ให้ชวนติดตามอยู่เช่นกัน แถมยังทายใจได้ยากด้วยว่าจะจบแบบไหน จุดเด่นสำคัญที่สุดเลยอีกอย่าง คงจะเป็นที่ตัวนางเอกด้วยนี่แหละ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เนื่องจากนางไม่ใช่คนสวยมากมาย ไหนจะกินเก่งอีกต่างหาก แล้วนางจะทำให้ดารานำชายตกหลุมรักได้อย่างไรกันล่ะเนี่ย