นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล อ่านฟรี ซาตานไร้รัก NC18+ ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของยอดเยี่ยม เขาก็เลยกลืนมันแล้วกระโจนหน้าผาสิ้นชีวิต

นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล Against the God ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของยอดเยี่ยม เขาจึงกลืนมันแล้วกระโดดผาสิ้นชีวิตเพื่อไม่ให้ผู้ใดกันได้มันไป ต่อจากนั้นเขาพบว่าได้มาอยู่ในร่างหนุ่มน้อยที่มีชื่อเดียวกับเขาในอีกโลก โดยมีความจำของทั้งคู่ชาติโลก อีกทั้งของยอดเยี่ยมชิ้นนั้นยังติดตัวเขามาด้วย แต่ในร่างใหม่นี้เขาเป็นเพียงแค่คนชีพจรพิการที่สู้ไม่ได้แม้แต่เด็กสิบขวบ แต่มีวาสนาทางสตรีรอช่วยเหลือแล้วก็ชะตากรรมที่พิศดารทำให้เขาได้ครอบครองพลังอำนาจที่สามารถพลิกฟ้า นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล กระเทือนดินต้องกล่าวว่าหยุยงนใช้ชีวิต 3 โลกครับ
1. ลมหายใจฟ้าแล้วโดนวางยาตาย
2. ก้อนเมฆครามเป็นลูกกำพร้า หากถามว่าชาตินี้เป็นลูกคนไหนเสมือนผู้เขียนพูดว่าเกิดขึ้นมาใหม่เป็นทารกเลยถือว่าบิดามารดาก็คนเดิมที่อาศัยแดนภูติผีปีศาจ ดังนี้ในตอนนี้ก็ไม่มีย้อนไปชาตินี้เท่าใดนักเนื้อหาก็มีเท่าที่คุณอ่านมานั้นล่ะ
3. ภพปัจจุบันที่ย้อนกลับมาตอนโดนวางยาสรุป เรื่อง 3 โลกของหยุยงนก็ไม่มีอะไรลึกลับ หรืออย่างต่ำก็ยังไม่มีอะไรให้ว้าวส่วนเนื้อหาเดี๋ยวนี้หยุยงนไปดินแดน นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เทวดา อ่อเกริ่นก่อนแดนเทพมี 4 ทิศ อุดร ทิศตะวันตก ทักษิน บุรพทิศอุดร เป็นที่อยู่ของพวกมนุษย์ที่ใช้พลังของมาร โดนทิศที่เหลือรังชิงชังเจอหน้าไล่ฆ่าทันทีทิศตะวันตก เป็นด้านที่พวกมีสายเลือดมังกรอาศัย แข็งแกร่งที่สุดใน 4 ด้าน มี 4 จักรพรรดิ และเหนือกว่านั้นเป็นกษัตริย์มังกร บุคคลที่มีชื่อเสียงว่าอดทนที่สุดในแดนเทวดา เอ็นดูหยุนเช่อมากมายๆเพราะเหตุว่าเห็นว่ามีเชื้อสายมังกรบรรพกาลแต่มันไม่รู่นะว่ามังกรอะไรทราบแค่ว่าดั้งเดิม มีเมียงามติดอันดับหญิงงามของดินแดนเทวดา เป็นดินแดนเทพเนี้ยจะมีหญิงงามสุดๆอยู่ 2 คน 1.ราชินีมังกรเสินซี (ความประพฤติผู้ที่สามของหยุยงน) 2. เชียนเย่หยิงเอ๋อ ผู้ที่ทำให้พี่จัสมินตายทักษิน เดี๋ยวนี้โผล่มาแค่ 2 จักรพัตราธิราช หนึ่งในนั้นเป็นพระราชาธิราชสมุทรแดนใต้ เป็นคนที่วางยาจัสมินจนเกือบตายจนจำต้องมาหามุกแก้พิษ หลงเชียนเย่หยิงเอ๋อหัวปรักหัวปรำบุริมทิศเป็นทิศเนื้อหลักหยุนจะอยู่ด้านนี้ ทิศนี้จะมี 4 ดินแดนศักสิทดูแล
1.แดนเทพปรมันต์ ดินแดนอันดับ 1 ของทิศนี้ เชียนเย่หยิงเอ๋อก็เป็นบุตรสาวของแรงวภิโลกดินแดนนี้ ดินแดนนี้มีสมบัติสวรรค์ด้วย แต่ว่าปิดไม่ให้ผู้ใดกันแน่รู้โน่นคือโลงนิรัน ที่ทำให้ไม่มีวันตายหากไม่โดนฆ่าแต่ว่าปิดไว้ให้คนใดกันแน่ทราบกลัวโดนโด้ของ
2.ดินแดนฟ้าอนันตกาล จักรพรรดิศักสิทดินแดนนี้เที่ยงตรงที่สุดหนึ่งในต้นขาใหญ่ที่หยุนเกาะไว้คุ้มหัว มีมุกฟ้าอนันตกาลไว้ครอง
3.ดินแดนเทวดารา แดนของบิดาจัสมิน เดี๋ยวนี้สถาการณ์ไม่ดี เพราะเหตุว่าคิดจะบูชาจัสมินกับน้องจัสมินเพื่อยกระดับพลังของบิดาจัสมิน ท้ายที่สุดหยุยงนมาช่วยแต่ก็โดนฆ่าตาย ทำให้จัสมินโกรธแล้วใช้วงล้อเด็กอันธพาลที่ได้มา ทำลายดาวทิ้งบวกเทวดาราตายกันมาก
4.แดนเทวดาเดือน จักรพรรดิคนก่อนตายห่าไปแล้วเพราะว่าไปจะไปหยุดวงล้อเมืองนรก เลยโดนจัสมินเชือดไป ก่อนตายมอบพลังให้ชิงเยว่เปลี่ยนเป็นพระราชินีศักสิทคนปัจจุบันนี้ ที่ให้ชิงเยว่ด้วยเหตุว่าชิงเยว่มีกายห่าไรสักอย่างที่ดีมากรองรับได้ทุกพลัง เดี๋ยวนี้เป็นหนึ่งในต้นขาใหญ่ให้หยุยงนเกาะ
ตอน 900 อีกไม่นานหยุยงนเช่อก็จะไปแดนเทพพอเพียงหยุยงนเช่อไปแดนเทวดา ก็เริ่มวนลูปใหม่ เป็นลูกกระจ๊อก โดนผู้ชมถูก เข้าต่อสู้ ชนะ ไต่เต้าขึ้นไป ฝึกฝนวิชา หาของอัพพลัง ได้หญิงคนใหม่ๆดูดพลังหยินบริสุทธ์เค้ามา เก่งขึ้น ไปต่อสู้เวทีใหญ่ขึ้น โดนดูถูกเหยียดหยาม ชนะการประลองอยู่ลูปนี้ไปอีกราว 300 ตอนครับเมื่อไหร่ที่หยุยงนอยู่ในสถานการณ์ตรากตรำ ก็ได้หญิงช่วยอยู่ร่ำไปก่อนจะโดนฆ่าตาย เนื่องจากว่าไปช่วยจัสมิน แต่ว่าได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง
หยุยงนเช่อมี 3 ชาติโลก
1.เซียวเช่อ มีกระจกติดตัวจากบรรพบุรุษ ตาย -> ไปกำเนิดในดินแดนก้อนเมฆคราม กระจกที่ติดตัวแทรกแทรกระยะทางส่งหยุนเช่อไปอยู่นั่น พ่อและก็แม่แท้ๆคือคนเดิม
2.หยุนเช่อเมฆคราม โตขึ้นได้รับไข่มุกพิษสวรรค์ + กระจก ตาย -> กระจกแทรกแทรงเวลาอีกครั้ง ไปเกิดในร่างเซียวเช่อ ที่ควรเป็นใน time 1 แต่ว่าคราวนี้รอดตายเนื่องจากกระจกดึงเอามุกพิษสวรรค์ประจำตัวหยุยงนมาด้วย
3.เป็นหยุนเช่อใน timeline ปัจจุบันระดับพลังของ ผนึกสวรรค์ อธิบายได้แจ้งชัดกว่าเยอะแยะอะ ว่าแต่ละขั้นเป็นอย่างไร มีที่มาอย่างไร มีผลยังไง ทำยังไงถึงจะได้พลังในแต่ละขั้นมานิยายกำลังภายในมันก็ต้องเน้นย้ำไปที่พลังภายในอย่างงี้ล่ะ ไม่ใช่เน้นแต่พวกเทวดา มาร ซาตานเนื้อเรื่องก็ไม่ซ้ำๆซากๆอยู่แค่ฝึกฝนพลัง กับ ไล่ฆ่าศัตรู มีอีกทั้งเข้าสำนักปรุงยา ได้ปรุงยามุ่งมั่น วิชาความรู้ทางด้านปรุงยาไม่ใช่มีไว้แค่ตกแต่งเรื่องชี้ให้เห็นว่าเม็ดยาหัวข้อนี้มีคนปรุงนะ ปรุงอย่างไร ไม่ใช่อยู่ๆก็เสกมา หรือตกมาจากฟ้า ได้มาจากไหนก็ไม่รู้จักแต่ละระดับของการปรุงยาก็มีเนื้อหา มีความเป็นมามีเข้าไปในโลกที่จินตนาการ ได้ไปดำรงชีวิตเป็นลูกของบุคคลอื่นจริงๆแล้วพวกทดลองอื่นๆก็ไม่ใช่ว่ามีดีแค่พลัง หรือดวงก็จะผ่านได้ จะต้องใช้ความคิด ใช้ทักษะด้านอื่นๆด้วย
กลรักดอกท้อ สีหน้าท่าทางของเจียงเซ่าเหิงดำคล้ำลงในบัดดล น่าเสียดายที่บัดนี้เขาไม่มีเรี่ยวแรงไปอีกทั้งร่าง ได้แต่ให้นางพยุงไปตามอำเภอใจ
อวี๋เสี่ยวเถาแลบลิ้น “นี่จะโทษข้ามิได้! คนใดใช้ให้เจ้ามาถึงก็หน้าถมึงทึง ปราศจากความเป็นมิตร ทำเอาเรารู้สึกว่าเจ้าจะมาจับข้า หากบอกเร็วหน่อยว่าเจ้าเป็นบุรุษเอวขาด ข้าก็อาจไม่ทำแบบงี้ เฮ้อ! เสียดายก็แต่ว่ายาของข้า” นางกำนัลยามนี้ก็เป็นดังนกตื่นธนู*สีหน้าท่าทางของเจียงเซ่าเหิงเครียด ที่จริงนางเสียดายยาของนาง หาได้ละอายแก่จิตใจที่วางยาพิษผิดคนไม่
“เจียงเซ่าเหิง!” เขากัดฟันบอก
“หา?”
“ข้ามีนามว่าเจียงเซ่าเหิง!”นางรีบฉีกยิ้มเอ่ยว่า “จอมยุทธ์เจียงเซ่าเหิง เลื่อมใสๆ”เห็นได้ชัดว่าเป็นถ้อยคำ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล พิธีรีตองเพื่ออำพรางเท่านั้น เจียงเซ่าเหิงนึกในใจว่าแม้เขาไม่บอกนางว่าเขาคือผู้ชายเอวขาด มิรู้ว่าหลังถูกทำให้สลบไสลไปแล้วสตรีนางนี้จะจัดแจงเขายังไง
“เจ้าล่ะ”
“เราอะไร”
“เจ้ายังไม่บอกนามของเจ้า”
“เจ้าคิดจะจำเป็นความแค้นหรือคิดจะตอบแทนบุญคุณ?”หนังตาของเจียงเซ่าเหิงกเงินระเหม็นตุกคราหนึ่ง “เราไม่ได้อยากต้องการติดค้างหนี้บุญคุณคนไหนกัน”อ้อ? ที่จริงมาก็เพื่อทดแทนบุญคุณ
“บอกแล้วว่าไม่ต้องเอ่ยขอบคุณมากในบุญคุณ ไม่ต้องคิดถึง” นางสั่นหัวอย่างมีมาด เสแสร้งตีสีหน้าว่าปฏิบัติดีโดยไม่อยากที่จะให้ผู้ใดล่วงรู้ ทำเอาเจียงเซ่าเหิงอยากบีบคอนางให้ตายนัก ก่อนหน้านี้คนใดกันแน่เป็นคนกล่าวว่าที่ช่วยเหลือเขาก็เพื่อสั่งสมผลบุญกุศล
“ชื่อ” น้ำเสียงของเขาอันตรายยิ่งขึ้น
“อย่าโกรธๆข้าชื่ออวี๋เพื่อนเถา”
“อายุเท่าใด ออกเรือนหรือยัง”
image
“ถามมากมายขนาดนั้นไปเพราะเหตุไร จะซักถามเรารึ”เจียงเซ่าเหิงไม่ตอบ มัวแต่มองดูแววตาล้ำลึกน่าค้นหาของนางเพียงเท่านั้น ภายหลังรู้สึกถึงความสนิทสนมจากสตรีนางนี้แล้ว เขาก็ใคร่รู้ฐานะที่แท้จริงของนาง
อวี๋เพื่อนเถาคิดแต่เพียงแจ้งชื่อเลียนแบบให้เขารู้ เรื่องอื่นนางไม่ได้อยากต้องการเล่ามากไปกว่านั้น เนื่องจากว่าขณะนี้นางยังถูกเหยียนจิ่วล่าฆ่าอยู่ จะต้องระมัดระวังอย่างยิ่งยวดยามนางประคองเจียงเซ่าเหิงขึ้นชั้นบน เสียงครหานินทาดังแว่วมาจากบริเวณโดยรอบไม่น้อย หญิงสาวทั้งหลายต่างฮึดฮัดด้วยมีความเห็นว่าช่างไม่แฟร์ นึกในใจว่าบุรุษหล่อเหล่าถึงเพียงนี้เหตุไรจึงถูกหญิงไม่มีเกลือ* ลวงล่อเอาได้ ยามที่บุรุษผู้นี้ก้าวเข้าสู่ร้าน พวกนางต่างลอบชำเลืองดู ตอนนี้ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล มีความเห็นว่าไม่เพียงแต่เขาไม่ผลักสตรีนางนั้นออก ซ้ำยังยื่นมือวางเอาไว้ที่ด้านบนบ่าของนางอีก ต่างคนต่างขึงตา กัดริมฝีปาก เคียดแค้นอยู่ภายในใจอย่างเหลือประมาณ
* นกตื่นธนู เป็นสำนวนจีน ใช้เปรียบเทียบกับผู้ที่เคยผ่านสถานะการณ์ที่ไม่ดีมา รวมทั้งวันหลังเมื่อมีอะไรมากมายระทบเล็กน้อยก็จะตื่นกลัวเป็นอย่างมาก
* หญิงไร้เกลือ เป็นหญิงหน้าตาอัปลักษณ์ คำเรียกนี้มีที่มาจากจำนวนหนึ่งในสี่หญิงน่าเกลียดมีชื่อว่าควรหลีชุน (แซ่ควรหลี นามชุน) ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองอู๋เหยียน(ไร้เกลือ) ยุคจัดจ้านกั๋ว แต่นางเป็นคนฉลาดเฉลียว พร้อมกับความสามารถ อายุสี่สิบปีแล้วยังไม่ได้สมรส วันหนึ่งนางเสนอภัยของชาติสี่ประการเตือนฉีเซวียนหวัง ได้รับการแต่งจากฉีเซวียนหวังให้เป็นพระมเหสี
เมื่อนางเอกไม่สวยในสายตาดารานำชายเมื่อจักรพัตราธิราชน้อย ‘ต้วนอวิ๋นจั้ง’ ถูกขู่เข็ญให้สมรสกับ ‘หลิวจินเฟิ่ง’ หรือเฮยพั่ง ลูกสาวของเวยกั๋วกง ข้างชายย่อมไม่พอใจเป็นธรรมดา ก็บุตรสาวของเวยกั๋วกงผู้นี้นั้นช่างไกลห่างจากความสวยงาม เนื่องจากว่ารูปร่างของนางนั้นอ้วนดำ ไม่ว่าใครมองเห็นก็ล้วนตะลึงงัน ไม่คิดว่าอัครมเหสีจะมีรูปร่างอ้วนดำแบบนี้ แล้วก็เนื่องจากว่าข้างหญิงเป็นคนที่มองโลกแง่ดี จึงมักจะเกิดเรื่องปั่นป่วนๆฮาๆเกิดขึ้นเสมอ ทั้งๆที่นางตั้งอกตั้งใจจะกวนจักรพัตราธิราช และไม่ได้ตั้งอกตั้งใจจะกวน แต่ว่าเรื่องนี้ไม่ได้มีเรื่องกุ๊งกิ๊งหัวใจเท่านั้น เพราะยังมีเรื่องปั่นป่วนๆเกิดขึ้นตามมา เมื่อใครสักคนกำลังเพียรพยายามหาทางจะควบคุมยึดอำนาจของพระราชาธิราชอยู่ งานนี้เรื่องบนเตียงก็วุ่นวาย ประเด็นการเมืองยังตกอยู่ในอันตรายไม่แพ้กันอีกส่องโมเมนต์หนแรกที่ได้พบกันองค์พระราชาธิราชทรงสะลึมสะลือลุกประทับนั่ง ภาพที่ปรากฏอยู่ข้างหน้าคือถ้วยกระเบื้องเขียวคราม ท่านทรงคว้าคว้ามันไว้ ก่อนที่จะกรอกเข้าพระปากรวดเดียวทำให้ทรงรู้สึกโปร่งเตียนทั่วทั้งพระวรกายมีมือข้างหนึ่งยื่นเข้ามาแล้วจับถ้วยกระเบื้องออกจากพระหัตถ์องค์จักรพัตราธิราชทรงรู้สึกราวกับมีบางสิ่งผิดจำต้อง ท่านทรงเพ่งมองดูมือดำๆอวบอ้วนนั้น ก่อนที่จะไล่สายพระเนตรขึ้นบน ขึ้นบนต่อไปอีก จนถึงบริเวณใบหน้ากลมดำปรากฏขึ้นเบื้องหน้า ดวงตาแวววามเป็นประกายนั้นเหมือนกับดวงตาของลูกกวางที่ล่าได้ในลานล่าสัตว์องค์จักรพรรดิทรงสำลักน้ำอยู่ครู่หนึ่ง “เจ้าเป็นผู้ใดกันแน่”วังหลวงมีนางกำนัลที่ทั้งยังอ้วนทั้งยังดำแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่กัน เครื่องแต่งกายนางสวมนั่นมันชุดอะไร เพราะเหตุใดถึงได้แดงเหมือนกับพริกทอดเช่นนั้น
“หม่อมฉันเป็นอัครมเหสีของฝ่าบาทเพคะ” จินเฟิ่งยิ้มอย่างเป็นมิตร
“อะไรนะ!?” องค์จักรพรรดิทรงมีความคิดว่าตัวเองหูเฝื่อนฝาดไป “อัค...อัครมเหสีของข้าคือบุตรหญิงของเวยกั๋วกง” น้ำเสียงขององค์จักรพรรดิสั่นระริก ทรงลืมความภูมิฐานน่าเคารพของพระพระราชาธิราชไปจนสิ้นจินเฟิ่งไม่นึกประหลาดใจ “หม่อมฉันก็คือบุตรหญิงของเวยกั๋วกง”ทำไมถึงจำต้องอ่านเรื่องนี้ความเพลิดเพลินของเรื่องจะถูกเล่าผ่านทั้งดารานำชายรวมทั้งนางเอก ไม่ใช่แค่ผ่านนางเอกฝ่ายเดียว เราจะมองเห็นการเจริญเติบโตทางความคิดของตัวละคร รวมทั้งความรู้สึกของแต่ละผู้แสดง แน่ๆว่าเราจะให้เห็นพัฒนาการของพวกเขาเยอะขึ้นเรื่อยๆนอกจากนี้ยังสอดแทรกด้วยอารมณ์ขันที่ซุกซ่อนอยู่ในความนึกคิดของตัวละครสำคัญๆแม้ว่าโทนเรื่องบางทีก็อาจจะดูเบา อ่านง่าย แม้กระนั้นก็มีเงื่อนที่บังคับแอบแฝงไว้ให้เชิญติดตามอยู่เหมือนกัน แถมยังเดาได้ยากด้วยว่าจะลงเอยแบบไหน คุณลักษณะเด่นสำคัญที่สุดเลยอีกอย่าง อาจจะเป็นที่นางเอกเอกด้วยนี่แหละ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล ด้วยเหตุว่านางไม่ใช่คนสวยมาก ไหนจะกินเก่งอีกต่างหาก แล้วนางจะก่อให้พระเอกตกหลุมรักได้อย่างไรกันล่ะเนี่ย