นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล นิยายแปลถูกลิขสิทธิ์ก็มีเพียบ ลงตอนใหม่ทุกวัน อ่านกันให้จุใจ จำเป็นอย่างมากกว่าอย่างอื่น ส่วนเรื่องเข้ามาโพสต์

นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เข้ามาอ่านหรือหาข้อมูลที่ต้องมีให้ได้กว่าอย่างอื่น ส่วนเรื่องเข้ามาโพสต์กระทู้ ตอบกระทู้ หรือแม้กระทั้งการเขียนบล็อกนี่ ห่างหายไปเรียกว่าเฉียดฉิวๆ10 ปีทีเดียว ด้วยเหตุนี้ในเวลาที่กลับเข้ามาแล้วยังมองเห็นหน้า bloggang ตนเองยังอยู่ดีนี่ บอกเลยว่าดีใจมากในวันที่มาเขียนบล็อกนี้ จู่ๆก็กำเนิดความรู้สึกว่าต้องการจะกลับมาเขียนอะไรที่ตนเองพึงพอใจอีกจังเลย ซึ่งไม่ใช่อะไรจ้ะ ตอนช่วงเวลาสองเดือนที่ผ่านมา ก็มีเรื่องของ Covid-19 ใช่มั้ยล่ะคะ ก็ตกงานมากมาย แต่เราเป็นคนชอบอ่านหนังสือ ตอนระยะเวลาที่ว่าก็เลยเอาหนังสือที่มีอยู่ รวมถึงที่สั่งซื้อทางออนไลน์ รวมทั้งขอยืมจากคนรู้จักมาตะลุยอ่านอย่างเพลิดเพลินเพลินเป็นอย่างมาก คือเป็นการอ่านนิยายแบบบ้าเลือดมากมาย หากให้นับจริงๆก็ยังคลุมเคลือจำนวนที่แน่นอนว่ากี่เล่ม แม้กระนั้นให้ประมาณโดยประมาณรู้สึกว่าไม่ควรต่ำกว่า 50 เล่มในรอบสองเดือน โดยในจำนวน 50 เล่มนี่ บางเรื่องมีการอ่านใหม่ด้วยนะคะ เพราะว่าชอบมากมายเป็นการส่วนตัวจริงๆทีนี้ในเมื่อเราอ่านหนังสือไปๆมาๆกขนาดนี้ จะให้อ่านทิ้งอ่านเขวี้ยงไปเลยก็โชคร้ายอยู่ จู่ๆก็เกิดวุฒิปัญญาขึ้นมาว่า ในเวลาที่เราจะเลือกอ่านหนังสือแต่ละเล่มแบบไม่รู้เหนือรู้ใต้เลย พวกเราทำอย่างไรนะ สิ่งแรกคือถามคนที่ก็ถูกใจอ่านเหมือนกันให้เค้าเสนอแนะ อย่างที่สองเป็นเข้าไปอ่านรีวิว และเลยได้มีความเห็นว่ารีวิวดีๆนี่ทำให้คนตัดสินใจซื้อหาหนังสือซักเล่มมาอ่านได้อย่างง่ายๆเลยถ้าหากเป็นผู้ที่ชอบอ่านหนักสือจริงๆก็เลยมีความคิดเห็นว่ามันน่าจะเป็นประโยชน์แบบเดียวกันนะ หากเราลองเขียนรีวิวหนังสือที่เราอ่านไปแล้ว ความตั้งอกตั้งใจก็คือ ต้องการจะเขียนรีวิวอ่านสนุกสนาน แม้กระนั้น นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปลก็น่าจะมีประโยชน์ให้คนที่เข้ามาอ่านได้บ้าง จะเล็กๆน้อยๆก็ยังดี ช่วงแรกก็ชั่งใจว่าจะจำแนกประเภทให้อยู่ในวงการวรรณกรรมหรือ ก็มองดูจะขมักเขม้นไม่ถูกความตั้งใจไปสักนิด ไอ้เราก็แค่ผู้อ่านทั่วไป ไม่ได้มีความเข้าใจมากมายก่ายกองขนาดนั้น งั้นก็จัดอยู่ในหมวดกว้างๆเป็นหนังสือนี่ล่ะดีเยี่ยมที่สุดครั้งก่อนพวกเราอ่านหนังสือหลากหลายกว่านี้นะคะ หลังจากนั้นเกลียดอ่านอะไรที่หนักสมองมาก หรือจำเป็นที่จะต้องขบคิดอะไรมากมาย ด้วยเหตุว่าก็ไม่ได้มีความเห็นว่าตนเองเป็นคนคิดอ่านอะไรลึกซึ้งเป็นปรัชญาขนาดนั้น พอแก่เฒ่ามา การอ่านหนังสือเป็นการพักผ่อนหย่อนใจ คือความสำราญและก็เป็นเวลาบรรเทาจริงๆด้วยเหตุนั้นพักหลังจึงมีแต่ว่านิยายที่ซื้อมาอ่านค่ะ โดยหลักๆก็เป็นนิยายจีนแนววายซะเยอะแยะ เฮ้ย... มันสนุกสนานกว่าที่คิดเอาไว้มากไม่น้อยเลยทีเดียวเลย หลายๆเรื่องอ่ะนะคะ คือถ้ามองข้ามความวาย นักประพันธ์คนจำนวนไม่น้อยเขียนได้ดิบได้ดีมากจริงๆมิเช่นนั้นคงไม่มีเล่มที่พวกเราต้องอ่านใหม่ขนาดนั้นหรอกจ้ะ นอกจากนั้นก็เป็นนิยายไทย และจากนั้นก็นิ http://ryde.jacobbeasley.com/members/charddomain25/activity/645744/ ั่งตะวันตก (ซึ่งหลายๆครั้ง ถ้าหากเป็นผู้เขียนที่ชอบมาก ก็จะซื้อต้นฉบับภาษาอังกฤษมาอ่านเองเลยก็มี)

เทพซาตานหวนคืน ร่างหนึ่งบินอยู่กลางอากาศด้วยความเร็วสูงมันเป็นฟางหยวนตอนนี้เขาอยู่ในร่างมังกร นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล ดาบพรรพกาลและก็ยังกระตุ้นใช้วิญญาณอมตะดาบทะลวงมิติเร็วมาก!ย้อนกลับไปในเวลาที่เขาฆ่าเย่หลิวชุนซิง แทบไม่มีผู้ใดสามารถตอบสนองแน่นอนว่าการระเบิดความเร็วทันทีทันใดณ ตอนนั้นเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าตกใจ แต่ว่าขณะนี้ฟางหยวนกำลังเดินทางไกล ด้วยเหตุนั้นความเร็วของเขาก็เลยลดลงน้อยแต่ว่าแม้กระนั้นมันก็ยังเร็วมาก
‘ความเร็วของข้าอยู่ในระดับแนวหน้าของโลกผู้อมตะภาคเหนือ แน่นอนว่าเรายังไม่สามารถแข่งขันกับฮุ้ยฟงซื่อ แต่ความเร็วของชูตู๋ต่ำกว่าเราแล้ว’
ฮุ้ยฟงซื่อได้รับการชมเชยว่าเป็นผู้ที่รวดเร็วที่สุดของภาคเหนือเนื่องจากว่าคราวหนึ่งเขาสามารถแอบหนีจากการจับกุมของผู้อมตะระดับแปดช่วงนี้ฟางหยวนยังด้อยกว่าฮุ้ยฟงซื่อสำหรับยกตู๋ ความเร็วของเขาเหนือกว่าวิญญาณอมตะดาบทะลวงมิติในด้านของทางตรงเมื่อฟางหยวนแปลงกายเป็นมังกรกระบี่บรรพกาลเพิ่มด้วยร่องรอยของพลังงานที่เต๋าที่ช่วยเพิ่มพลังอำนาจของวิญญาณอมตะกระบี่ทะลวงมิติ ความเร็วในปัจจุบันของฟางหยวนจึงเหนือกว่าชูตู๋โดยไม่ต้องพูดถึงข้อบกพร่องของท่าไม้เด็ดสายขยับเขยื้อนของชูตู๋ที่ไม่สามารถที่จะเปลี่ยนทิศทาง
‘เปรียบเทียบกับผู้อมตะระดับแปด มันจะเป็นเยี่ยงไร?’ ฟางหยวนตั้งคำถามในใจแต่เขาก็ส่ายศีรษะทันทีผู้อมตะระดับแปดมีพลังอำนาจที่ไม่อาจจะหยั่งทราบ ถ้าพวกเขาต้องการไล่ล่า ฟางหยวนจะตกอยู่ในอันตราย การปะทุความเร็วได้ผลสำเร็จกระทบระยะสั้นเท่านั้น ถ้าหากเป็นการไล่ล่าระยะไกล มันจะกลายเป็นไร้ประโยชน์แล้วก็วิธีไล่ล่าไม่ใช่เรื่องของความเร็วเท่านั้น ผู้อมตะระดับแปดมีวิธีการที่มากมาย พวกเขาสามารถใช้ค่ายกลวิญญาณขนส่ง ท่าไม้ตายระยะไกล และก็อื่นๆ
‘เราพึ่งทำลายสุสานกระดูกของเผ่าหลิวรวมทั้งยังฆ่าผู้อมตะบนทางที่ทาสของเผ่าหลิว หลิวหยง ในช่วงเวลาที่เขายังมีชีวิต เขาต้องแจ้งข่าวกลับไปที่เผ่าหลิวเป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว โดยเหตุนี้เผ่าหลิวจะส่งผู้อมตะออกมาไล่ล่าข้า’
‘แต่ผู้อมตะที่หนักแน่นของเผ่าหลิวล้วนอยู่ในงานทดสอบทุ่งโลหิต ผู้อมตะที่เหลือกระจายตัวอยู่ตามแหล่งทรัพยากรต่างๆของเผ่า มันไม่ใช่ง่ายที่พวกเขาจะส่งบางบุคคลออกมาจัดแจงกับผู้เชี่ยวชาญยกตัวอย่างเช่นหลิวกวนซื่อ’
‘หลังจากพวกเขาไปที่สุสานกระดูก พวกเขายังจะต้องใช้เวลาสำรวจก่อนจะไล่ล่เรา พวกเขาย่อมมีความคิดว่าเรากำลังล่าถอย แต่ผู้ใดกันจะคิดว่าเราจะไปชิงทรัพย์ถ้ำแสงสว่างมรกตของพวกเขา’
‘ช่วงเวลาที่ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล พวกเขากำลังเสียเวล่ำเวลาตรวจตรา เราสามารถชิงทรัพย์ชิงทรัพยากรทั้งหมดทั้งปวงของถ้ำแสงสว่างมรกต’ฟางหยวนเก็บข้อมูลเอาไว้จำนวนมาก แหล่งทรัพยากรของกองกำลังขนาดใหญ่ไม่ใช่ข้อมูลลับ ผู้อมตะจำนวนมากรู้จักพวกมันเป็นอยางดี อาทิเช่นป่าช้ากระดูกฟางหยวนพอใจถ้ำแสงสว่างมรกตของเผ่าหลิวมากเหตุผลเป็นเพราะวิญญาณทัศนคติอาหารของวิญญาณทัศนคติเป็นธารแสงสว่างหลากสีฟางหยวนซื้อผลไม้แสงจำนวนหลายชิ้นมาจากสรวงสวรรค์สีเหลือง เขาปลูกพวกมันไว้เพื่อผลิตลำธารแสงหลากสีนี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพแล้วก็ไม่ยุ่งยากต่อการดูแล

แล้วก็ในถ้ำแสงมรกตมีวิญญาณบนเส้นทางที่แสงทุกประเภทไม่ว่าจะเป็นวิญญาณแสงมรกต วิญญาณแสงสะท้อน วิญญาณศรแสงสว่าง วิญญาณดูดแสงสว่าง หรือวิญญาณแสงสีต่างๆเป็นต้นว่าวิญญาณแสงสีฟ้า วิญญาณแสงสีแดง วิญญาณแสงสีดำ และก็อื่นๆฟางหยวนต้องแข่งกับเวลาเนื่องมาจากคู่อริได้รับการแจ้งเตือนแล้ว
‘มีก้อนเมฆอยู่ข้างหน้า’ ความรู้สึกยินดีปรากฏขึ้นในดวงตาของมังกรดาบบรรพกาลในเวลานี้เขากำลังจะถึงถ้ำแสงสว่างมรกตแล้ว ก้อนเมฆกลุ่มนี้สามารถปกปิดร่องรอยของเขา
‘โชคดีที่มีก้อนเมฆอยู่ที่นี่ ถ้าผู้อมตะเผ่าหลิวที่คุ้มครองป้องกันถ้ำแสงสว่างมรกตประมาท ข้าจะสามารถลอบโจมตี’ฟางหยวนบินเข้าไปในก้อนเมฆด้วยความหวังกรุ๊ปเมฆหมอกหนาทึกช่วยปกปิดร่างกายของมังกรดาบบรรพกาลเอาไว้อย่างสมบูรณ์แม้กระนั้นความจริงมักไม่เป็นไปตามความปรารถนาของคนเราผู้อมตะเผ่าหลิว หลิวลั่วที่คุ้มครองปกป้องถ้ำแสงสว่างมรกตตระหนักถึงบางสิ่งบางอย่าง ดวงตาของนางเบิกกว้างขึ้น “ศัตรู!”หลิวลั่วมีอายุแทบสองร้อยปี แต่ว่าร่างกายของนางยังเหมือนเด็กสาวที่น่ารักและก็เปราะบางในขณะนี้นางตื่นตัวมากภายหลังจากทั้งหมดเผ่าหลิวได้ส่งข้อความแจ้งเตือนไปยังผู้อมตะทุกคนของเผ่าเรียบร้อยแล้วค่ายมายากลวิญญาณที่ปกป้องถ้ำแสงสว่างมรกตไมมีวิญญาณอมตะเป็นแกนกลาง โดยเหตุนี้ฟางหยวนก็เลยสามารถทำลายมันได้ง่ายๆ
‘มันคือหลิวกวนซื่อ เขาไม่หนีแม้กระนั้นมาจู่โจมถ้ำแสงสว่างมรกต!’ หลิวลั่วทั้งโกรธรวมทั้งสะดุ้งมากมาย
‘เราไม่สามารถแอบหนี ความเร็วของข้าไม่อาจจะแข่งกับมังกรดาบบรรพกาล’
‘โชคดีที่ข้าปลูกเมล็ดพันธุ์มากมายก่ายกองไว้ที่นี่ ข้าต้องทรหดอดทนและก็คอยกำลังเสริม!’
‘ท่านพี่ มาช่วยข้าเร็วเข้า…’หลิวลั่ววิเคราะห์สถานการณ์อย่างรวดเร็ว นางพึมๆพำๆในเวลาที่เถาวัลย์หลายสิบเส้นที่มองคล้ายอสรพิษจะพุ่งขึ้นมาจากพื้นหลังจากนั้นพวกมันก็เกี่ยวพันกันแล้วก็ก่อตัวเป็นร่มขนาดใหญ่ปกคลุมที่พื้นที่รอบๆตัวนางเอาไว้หลิวลั่วซ่อนตัวอยู่ในป่า
‘ดูเหมือนพวกเขาจะออกจะ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล ระวังเนื้อระวังตัว’ ฟางหยวนใส่ใจว่าหลิวลั่วหายไปจากการรับทราบของเขา
image
‘ผู้อมตะระดับหกบนทางที่ไม้…แต่ว่าป่าแห่งนี้ถูกทำขึ้นอย่างละเอียดลออ มันออกจะตรากตรำสำหรับในการจัดแจง’ ฟางหยวนรู้สึกถึงความยากแค้นเนื่องจากว่าป่าที่นี้คือท่าหมัดเด็ดเขตแดนอมตะหลิวลั่วเป็นผู้อมตะระดับหกแต่นางมีท่าไม้ตายพรมแดนอมตะ นี่เป็นสิ่งที่ไม่ดีเหมือนปกติแต่ฟางหยวนไม่เคยรู้สึกฉงนใจจากการค้นวิญญาณของหลิวหยง ฟางหยวนได้รับข้อมูลมากไม่น้อยเลยทีเดียว เผ่าหลิวมีผู้อมตะคู่ญาติพี่น้องหลิวเจิ้งและหลิวลั่ว ทั้งคู่ได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากบิดาของพวกเขากระทั่งเปลี่ยนเป็นผู้อมตะหลิวเจิ้งเป็นผู้อมตะระดับเจ็ด พลังการต่อสู้ของเขาไม่ด้อยกว่าเย่หลิวชุนซิง แต่ว่าเนื่องด้วยเขาติดภารกิจกำจัดฝูงอสูรโคลนที่บ่อโคลนของเผ่า โดยเหตุนั้นเขาจึงไม่ได้ร่วมในงานทดสอบทุ่งโลหิตหลิวเจิ้งมีทั้งความแข็งแกร่งรวมทั้งสถานะที่สูงสุดโดยยิ่งไปกว่านั้นเมื่อเผ่าหลิวไม่มีผู้อมตะระดับแปดหลิวเจิ้งให้ความใส่ใจกับหลิวลั่วน้องสาวของเขามาตั้งแต่เด็กท่าไม้ตายพรมแดนอมตะบนทางแห่งไม้ของหลิวลั่วก็ได้รับมาจากหลิวเจิ้งฟางหยวนคิดเกี่ยวกับประเด็นนี้รวมทั้งตัดสินใจไม่เข้าไปใน นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เขตแดนของหลิวลั่วแต่พุ่งตรงไปจับวิญญาณป่าจำนวนนับไม่ถ้วนหลิวลั่วดูหลิวกวนซื่อปล้นจี้ทรัพยากรด้วยความโมโหและขายขี้หน้า
‘หลิวกวนซื่อผู้นี้ช่างกล้าหาญนัก