นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล อ่านฟรี ซาตานไร้รัก NC18+ ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของยอดเยี่ยม เขาก็เลยกลืนมันแล้วกระโดดหน้าผาตาย

นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล Against the God ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของยอดเยี่ยม เขาจึงกลืนมันแล้วกระโจนผาสิ้นชีวิตเพื่อไม่ให้ผู้ใดกันได้มันไป ต่อจากนั้นเขาพบว่าได้มาอยู่ในร่างชายหนุ่มที่มีชื่อเดียวกับเขาในอีกโลก โดยมีความทรงจำของทั้งคู่ชาติภพ ทั้งยังของยอดเยี่ยมชิ้นนั้นยังติดตัวเขามาด้วย ทว่าในร่างใหม่นี้เขาเป็นเพียงแต่คนชีพจรพิการที่สู้ไม่ได้แม้กระทั้งเด็กสิบขวบ แต่กลับมีบุญบารมีทางผู้หญิงรอช่วยเหลือและก็ชะตาชีวิตที่แปลกประหลาดทำให้เขาได้ครอบครองพลังอำนาจที่สามารถพลิกฟ้า นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล สะเทือนดินจำต้องบอกว่าหยุยงนใช้ชีวิต 3 โลกครับผม
1. ลมปราณฟ้าแล้วโดนวางยาตาย
2. เมฆครามเป็นกำพร้า หากถามว่าชาตินี้เป็นลูกผู้ใดกันเสมือนผู้เขียนพูดว่าเกิดขึ้นมาใหม่เป็นทารกเลยจัดว่าบิดามารดาก็คนเดิมที่อาศัยแดนอสุรกาย ดังนี้ในปัจจุบันก็ไม่มีย้อนไปชาตินี้เท่าไรนักรายละเอียดก็มีเท่าที่คุณอ่านมานั้นล่ะ
3. โลกเดี๋ยวนี้ที่ย้อนกลับมาตอนโดนวางยาสรุป เรื่อง 3 โลกของหยุนก็ไม่มีอะไรลึกลับ หรืออย่างต่ำก็ยังไม่มีอะไรให้ว้าวส่วนรายละเอียดปัจจุบันหยุยงนไปดินแดน นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เทวดา อ่อเกริ่นก่อนแดนเทพมี 4 ด้าน ทิศเหนือ ประจิม ทักษิน บูรพาทิศอุดร เป็นที่อยู่ของพวกมนุษย์ที่ใช้พลังของมาร โดนทิศที่เหลือรังเกลียดชังเจอหน้าไล่ฆ่าในทันทีประจิม เป็นทิศที่พวกมีเชื้อสายมังกรอาศัย แกร่งที่สุดใน 4 ทิศ มี 4 จักรพัตราธิราช แล้วก็เหนือกว่านั้นคือกษัตริย์มังกร บุคคลที่มีชื่อเสียงว่าเข้มแข็งที่สุดในแดนเทพ เอ็นดูหยุยงนเช่อมากมายๆด้วยเหตุว่ามีความเห็นว่ามีเชื้อสายมังกรบรรพกาลแต่มันไม่รู่นะว่ามังกรอะไรทราบเพียงแค่ว่าเก่าแก่ มีเมียงามติดอันดับหญิงงามของแดนเทพ เป็นแดนเทวดาเนี้ยจะมีหญิงงามสุดๆอยู่ 2 คน 1.ราชินีมังกรเสินซี (ความประพฤติดีผู้ที่สามของหยุน) 2. เชียนเย่หยิงเอ๋อ ผู้ที่ทำให้พี่จัสมินตายทักษิน ปัจจุบันนี้โผล่มาแค่ 2 พระราชาธิราช หนึ่งในนั้นเป็นพระราชาธิราชสมุทรดินแดนใต้ เป็นผู้ที่วางยาจัสมินจนปางตายกระทั่งต้องมาหามุกแก้พิษ หลงเชียนเย่หยิงเอ๋อหัวปรักหัวปรำบูรพาเป็นด้านเนื้อหลักหยุยงนจะอยู่ด้านนี้ ทิศนี้จะมี 4 ดินแดนศักสิทดูแล
1.แดนเทวดาปรมันต์ ดินแดนอันดับ 1 ของด้านนี้ เชียนเย่หยิงเอ๋อก็เป็นบุตรสาวของแรงวภิโลกดินแดนนี้ แดนนี้มีสมบัติสวรรค์ด้วย แม้กระนั้นปิดไม่ให้ผู้ใดกันรู้โน่นเป็นหีบศพนิรัน ที่ทำให้ไม่มีทางตายถ้าไม่โดนฆ่าแม้กระนั้นปิดไว้ให้ผู้ใดทราบกลัวโดนโด้ของ
2.ดินแดนฟ้าอนันตกาล จักรพัตราธิราชศักสิทแดนนี้เที่ยงตรงที่สุดหนึ่งในต้นขาใหญ่ที่หยุยงนเกาะไว้คุ้มกบาล มีมุกฟ้าอนันตกาลไว้ถือครอง
3.แดนเทพยดารา ดินแดนของพ่อจัสมิน ตอนนี้สถาการณ์ไม่ดี เนื่องจากคิดจะบูชาจัสมินกับน้องจัสมินเพื่อยกฐานะพลังของบิดาจัสมิน ในที่สุดหยุยงนมาช่วยแต่ว่าก็โดนฆ่าตาย ทำให้จัสมินโกรธแล้วก็ใช้วงล้อเด็กนรกที่ได้มา ทำลายดาวทิ้งบวกเทวดาราตายเป็นเบือ
4.แดนเทพดวงจันทร์ จักรพัตราธิราชคนก่อนตายห่าไปแล้วเนื่องจากว่าไปจะไปหยุดกงล้อแดนนรก เลยโดนจัสมินเชือดไป ก่อนตายมอบพลังให้ชิงเยว่แปลงเป็นจักรพรรดินีศักสิทคนปัจจุบันนี้ ที่ให้ชิงเยว่เนื่องจากว่าชิงเยว่มีกายห่าไรสักอย่างที่ดีมากรองรับได้ทุกพลัง ปัจจุบันเป็นเยี่ยมในต้นขาใหญ่ให้หยุยงนเกาะ
ตอน 900 อีกไม่นานหยุยงนเช่อก็จะไปแดนเทพพอหยุนเช่อไปแดนเทพ ก็เริ่มวนลูปใหม่ เป็นลูกกระจ๊อก โดนคนดูถูก เข้าประลอง ชนะ ไต่เต้าขึ้นไป ฝึกวิชา หาของอัพพลัง ได้หญิงคนใหม่ๆดูดพลังหยินบริสุทธ์เค้ามา เก่งขึ้น ไปต่อสู้เวทีใหญ่ขึ้น โดนลบหลู่ดูหมิ่น ชนะการประลองอยู่ลูปนี้ไปอีกราว 300 ตอนขอรับเมื่อไหร่ที่หยุนอยู่ในสถานการณ์ตรากตรำ ก็ได้หญิงช่วยอยู่ร่ำไปก่อนจะโดนฆ่าตาย เนื่องจากว่าไปช่วยจัสมิน แต่ว่าได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง
หยุยงนเช่อมี 3 ชาติโลก
image
1.เซียวเช่อ มีกระจกติดตัวจากบรรพบุรุษ ตาย -> ไปกำเนิดในดินแดนก้อนเมฆคราม กระจกที่ประจำตัวแทรกแทรกระยะทางส่งหยุนเช่อไปอยู่โน่น บิดาและแม่แท้ๆเป็นคนเดิม
2.หยุนเช่อเมฆคราม โตขึ้นได้รับไข่มุกพิษสรวงสวรรค์ + กระจก ตาย -> กระจกแทรกแทรงเวลาอีกครั้ง ไปกำเนิดในร่างเซียวเช่อ ที่จะต้องเป็นใน time 1 แต่ว่าคราวนี้รอดชีวิตเพราะกระจกดึงเอามุกพิษสรวงสวรรค์ประจำตัวหยุนมาด้วย
3.คือหยุนเช่อใน timeline ปัจจุบันนี้ระดับพลังของ ผนึกสวรรค์ อธิบายได้กระจ่างกว่าเยอะมากอะ ว่าแต่ว่าละขั้นเป็นอย่างไร มีที่มาอย่างไร ส่งผลยังไง ทำเช่นไรถึงจะได้พลังในแต่ละขั้นมานิยายกำลังภายในมันก็จำเป็นต้องเน้นไปที่พลังภายในแบบงี้ล่ะ ไม่ใช่มุ่งเน้นแต่ว่าพวกเทวดา มาร อสุรกายเนื้อเรื่องก็ไม่ซ้ำจากจำเจอยู่แค่ฝึกฝนพลัง กับ ไล่ฆ่าศัตรู มีอีกทั้งเข้าสำนักปรุงยา ได้ปรุงยามุ่งมั่น ความรู้ทางด้านปรุงยาไม่ใช่มีไว้เพียงแค่ประดับเรื่องชี้ให้เห็นว่าเม็ดยาเรื่องนี้มีคนปรุงนะ ปรุงอย่างไร ไม่ใช่อยู่ๆก็เสกมา หรือตกมาจากฟ้า ได้มาจากไหนก็ไม่เคยทราบแต่ละระดับของการปรุงยาก็มีเนื้อหา มีที่ไปที่มามีเข้าไปในโลกที่จินตนาการ ได้ไปดำรงชีวิตเป็นลูกของบุคคลอื่นที่จริงแล้วพวกทดลองอื่นๆก็ไม่ใช่ว่ามีดีเพียงแค่พลัง หรือดวงก็จะผ่านได้ จำต้องใช้สมอง ใช้ทักษะด้านอื่นๆด้วย
กลรักดอกท้อ สีหน้าของเจียงเซ่าเหิงดำคล้ำลงในบัดดล โชคร้ายที่บัดนี้เขาไร้เรี่ยวแรงไปอีกทั้งร่าง ได้แม้กระนั้นให้นางประคองไปตามอำเภอใจ
อวี๋เสี่ยวเถาแลบลิ้น “นี่จะโทษข้ามิได้! ใครกันแน่ใช้ให้เจ้ามาถึงก็หน้าขมึงทึง ไม่มีความเป็นมิตร ทำเอาเรามีความรู้สึกว่าเจ้าจะมาจับเรา หากบอกเร็วหน่อยว่าเจ้าคือบุรุษเอวขาด เราก็คงจะไม่ทำแบบงี้ เฮ้อ! เสียดายก็แต่ยาของข้า” นางกำนัลยามนี้ก็เป็นดังนกตื่นธนู*สีหน้าของเจียงเซ่าเหิงเคร่งเครียด ที่แท้นางเสียดายยาของนาง หาได้ละอายแก่หัวใจที่วางยาพิษผิดคนไม่
“เจียงเซ่าเหิง!” เขากัดฟันบอก
“หา?”
“ข้ามีนามว่าเจียงเซ่าเหิง!”นางรีบฉีกยิ้มเอ่ยว่า “จอมยุทธ์เจียงเซ่าเหิง เลื่อมใสๆ”เห็นได้ชัดว่าเป็นถ้อยคำ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล ระเบียบแบบแผนเพื่อกลบเกลื่อนแค่นั้น เจียงเซ่าเหิงคิดในใจว่าถ้าเขาไม่บอกนางว่าเขาเป็นผู้ชายเอวขาด มิทราบดีว่าหลังถูกทำให้สลบไสลไปแล้วสตรีนางนี้จะจัดแจงเขายังไง
“เจ้าล่ะ”
“เราอะไร”
“เจ้ายังไม่บอกนามของเจ้า”
“เจ้าคิดจะจดจำเป็นความแค้นหรือคิดจะทดแทนพระคุณ?”หนังตาของเจียงเซ่าเหิขี้งกระเหม็นตุกคราหนึ่ง “เราไม่ต้องการที่จะอยากค้างหนี้บุญคุณใครกันแน่”อ๋อ? ที่แท้มาก็เพื่อตอบแทนบุญคุณ
“บอกแล้วว่าไม่ต้องเอ่ยขอบคุณมากในพระคุณ ไม่ต้องคำนึงถึง” นางส่ายหัวอย่างมีมาด เสแสร้งตีสีหน้าว่าปฏิบัติดีโดยไม่ต้องการให้คนใดกันล่วงรู้ ทำเอาเจียงเซ่าเหิงอยากบีบคอนางให้ตายนัก ก่อนหน้านี้คนไหนกันแน่เป็นคนกล่าวว่าที่ช่วยเหลือเขาก็เพื่อสั่งสมกุศลผลบุญ
“ชื่อ” น้ำเสียงของเขาอันตรายเพิ่มขึ้น
“อย่าโกรธๆเราชื่ออวี๋เกลอเถา”
“อายุเท่าใด ออกเรือนหรือยัง”
“ถามมากมายขนาดนั้นไปเพราะเหตุไร จะไต่สวนเรารึ”เจียงเซ่าเหิงไม่ตอบ เอาแต่มองแววตาลึกล้ำน่าค้นหาของนางเพียงเท่านั้น หลังจากรู้สึกถึงความสนิทสนมจากสตรีนางนี้แล้ว เขาก็อยากทราบฐานะที่จริงจริงของนาง
อวี๋เกลอเถาคิดแต่เพียงแจ้งชื่อเลียนแบบให้เขาทราบ เรื่องอื่นนางไม่ต้องการที่จะอยากเล่ามากมายไปกว่านั้น เพราะตอนนี้นางยังถูกเหยียนจิ่วล่าฆ่าอยู่ จึงควรระแวดระวังอย่างยิ่งยวดยามนางประคองเจียงเซ่าเหิงขึ้นชั้นบน เสียงครหานินทาดังแว่วมาจากบริเวณโดยรอบไม่น้อย หญิงสาวทั้งหลายต่างฮึดฮัดด้วยเห็นว่าช่างไม่ยุติธรรม คิดในใจว่าผู้ชายหล่อเหล่าถึงเพียงนี้เพราะอะไรก็เลยถูกหญิงไร้เกลือ* ล่อลวงเอาได้ ยามที่บุรุษผู้นี้ก้าวเข้าสู่ร้าน พวกนางต่างลอบชำเลืองตา ตอนนี้ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เห็นว่าไม่เพียงแต่เขาไม่ผลักสตรีนางนั้นออก ซ้ำยังยื่นมือวางไว้บนบ่าของนางอีก ต่างคนต่างถลึงตา กัดริมฝีปาก อาฆาตแค้นอยู่ภายในใจอย่างสุดประมาณ
* นกตื่นธนู เป็นสำนวนจีน ใช้เปรียบเทียบกับคนที่เคยผ่านสถานะการณ์ที่ไม่ดีมา และก็วันหลังเมื่อมีอะไรมากระทบน้อยก็จะกลัวอย่างยิ่ง
* หญิงไร้เกลือ หมายคือหญิงเค้าหน้าอัปลักษณ์ คำเรียกนี้มีที่มาจากจำนวนหนึ่งในสี่หญิงอัปลักษณ์มีชื่อว่าต้องหลีชุน (แซ่ควรหลี นามชุน) ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองอู๋เหยียน(ไม่มีเกลือ) ยุคจ้านกั๋ว แต่ว่านางเป็นคนฉลาดมากจริงๆ พร้อมทั้งความรู้ความเข้าใจ อายุสี่สิบปีแล้วยังไม่ได้สมรส วันหนึ่งนางเสนอภัยของชาติสี่ประการเตือนฉีเซวียนหวัง ได้รับการแต่งจากฉีเซวียนหวังให้เป็นพระชายา
เมื่อนางเอกไม่สวยในสายตาพระเอกเมื่อจักรพรรดิน้อย ‘ต้วนอวิ๋นจั้ง’ ถูกขู่เข็ญให้สมรสกับ ‘หลิวจินเฟิ่ง’ หรือเฮยพั่ง ลูกสาวของเวยกั๋วกง ฝ่ายชายย่อมไม่พอใจเป็นธรรมดา ก็บุตรสาวของเวยกั๋วกงผู้นี้นั้นช่างไกลห่างจากความสวยงาม ด้วยเหตุว่ารูปร่างของนางนั้นอ้วนดำ ไม่ว่าใครมองเห็นก็ล้วนตะลึงงัน ไม่คิดว่าอัครมเหสีจะมีรูปร่างอ้วนดำเช่นนี้ และก็เนื่องจากว่าฝ่ายหญิงเป็นผู้ที่มองโลกแง่ดี จึงมักจะเกิดเรื่องป่วนๆฮาๆเกิดขึ้นเสมอ ทั้งที่นางตั้งมั่นจะกวนจักรพัตราธิราช และไม่ได้ตั้งมั่นจะกวน แม้กระนั้นหัวข้อนี้มิได้มีเรื่องมีราวกุ๊งกิ๊งหัวใจเพียงแค่นั้น เนื่องจากว่ายังมีเรื่องปั่นป่วนๆเกิดขึ้นตามมา เมื่อใครซักคนกำลังพยายามหาทางจะควบคุมยึดอำนาจของจักรพรรดิอยู่ งานนี้เรื่องบนเตียงก็วุ่นวาย ประเด็นการเมืองยังตกอยู่ในอันตรายไม่แพ้กันอีกส่องโมเมนต์ครั้งแรกที่ได้เจอกันองค์จักรพรรดิทรงสะลึมสะลือลุกประทับนั่ง ภาพที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้าคือถ้วยกระเบื้องเขียวคราม ท่านทรงฉกคว้ามันไว้ ก่อนที่จะกรอกเข้าพระปากรวดเดียวทำให้ทรงรู้สึกโปร่งเตียนทั่วอีกทั้งพระวรกายมีมือข้างหนึ่งยื่นเข้ามาแล้วถือถ้วยกระเบื้องออกมาจากพระหัตถ์องค์จักรพรรดิทรงรู้สึกเหมือนมีอะไรบางอย่างไม่ถูกจะต้อง พระองค์ทรงจ้องดูมองมือดำๆอวบนั้น ก่อนที่จะไล่สายพระเนตรขึ้นบน ขึ้นบนถัดไปอีก จนถึงบริเวณใบหน้ากลมดำปรากฏขึ้นเบื้องหน้า ดวงตาวับๆเป็นประกายนั้นเช่นเดียวกันกับดวงตาของลูกกวางที่ล่าได้ในลานล่าสัตว์องค์จักรพรรดิทรงสำลักน้ำอยู่ครู่หนึ่ง “เจ้าเป็นคนไหนกัน”วังหลวงมีนางกำนัลที่ทั้งยังอ้วนทั้งยังดำแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไรกัน เครื่องแต่งกายนางสวมนั่นมันชุดอะไร เพราะเหตุไรถึงได้แดงราวกับพริกทอดแบบนั้น
“หม่อมฉันคืออัครมเหสีของฝ่าบาทเพขา” จินเฟิ่งยิ้มอย่างเป็นมิตร
“อะไรนะ!?” องค์พระราชาธิราชทรงมีความคิดว่าตนเองหูขื่นไป “อัค...อัครมเหสีของข้าคือบุตรหญิงของเวยกั๋วกง” น้ำเสียงขององค์พระราชาธิราชสั่นระริก ทรงลืมความงามสง่าน่าเคารพของพระพระราชาธิราชไปจนถึงสิ้นจินเฟิ่งไม่คิดประหลาดใจ “หม่อมฉันก็คือบุตรีของเวยกั๋วกง”เพราะเหตุใดถึงจะต้องอ่านหัวข้อนี้ความสนุกของเรื่องจะถูกเล่าผ่านทั้งผู้แสดงนำชายและนางเอก ไม่ใช่แค่ผ่านนางเอกฝ่ายเดียว พวกเราจะเห็นการเจริญเติบโตทางความนึกคิดของผู้แสดง และก็ความรู้สึกของแต่ละนักแสดง แน่ๆว่าพวกเราจะให้มองเห็นวิวัฒนาการของพวกเขามากยิ่งขึ้นนอกจากนั้นยังสอดแทรกด้วยอารมณ์ขันที่ซุกซ่อนอยู่ในความนึกคิดของนักแสดงหลักๆถึงแม้โทนเรื่องบางทีอาจจะดูแคลน อ่านง่าย แต่ก็มีเงื่อนที่บีบคั้นแฝงเร้นไว้ให้เชิญติดตามอยู่เช่นกัน แถมยังทายใจได้ยากด้วยว่าจะจบแบบไหน จุดแข็งสำคัญที่สุดเลยอีกอย่าง อาจจะเป็นที่ตัวนางเอกด้วยนี่แหละ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล ด้วยเหตุว่านางไม่ใช่คนงามมาก ไหนจะกินเก่งอีกต่างหาก แล้วนางจะมีผลให้ดารานำชายหลงเสน่ห์ได้ยังไงกันล่ะเนี่ย