นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล อ่านฟรี ซาตานไร้รัก NC18+ ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของวิเศษ เขาก็เลยกลืนมันแล้วกระโดดผาจบชีวิต

นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล Against the God ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของวิเศษ เขาจึงกลืนมันแล้วกระโดดผาเสียชีวิตเพื่อไม่ให้คนไหนกันแน่ได้มันไป จากนั้นเขาพบว่าได้มาอยู่ในร่างหนุ่มที่มีชื่อเดียวกับเขาในอีกโลก โดยมีความจำของทั้งคู่ชาติโลก อีกทั้งของดีเลิศชิ้นนั้นยังประจำตัวเขามาด้วย ทว่าในร่างใหม่นี้เขาเป็นเพียงแค่คนชีพจรทุพพลภาพที่สู้ไม่ได้แม้แต่เด็กสิบขวบ กลับมีวาสนาทางสตรีรอช่วยเหลือและโชคชะตาที่พิศดารทำให้เขาได้ครอบครองพลังอำนาจที่สามารถกลับฟ้า นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล กระเทือนดินจำเป็นต้องบอกว่าหยุยงนดำรงชีวิต 3 โลกขอรับ
1. ลมปราณฟ้าแล้วโดนวางยาตาย
2. ก้อนเมฆครามเป็นลูกกำพร้า ถ้าถามว่าชาตินี้เป็นลูกคนไหนกันแน่ราวกับผู้แต่งบอกว่าเกิดขึ้นมาใหม่เป็นเด็กอ่อนเลยถือว่าพ่อแม่ก็คนเดิมที่อาศัยแดนปีศาจ ดังนี้ ณ เดี๋ยวนี้ก็ไม่มีย้อนไปชาตินี้เท่าใดนักเนื้อหาก็มีเท่าที่คุณอ่านมานั้นแหละ
3. ภพปัจจุบันนี้ที่ย้อนกลั https://training.joniandfriends.org/eportfolios/36814/Home/__nc_____NC18___ ุป เรื่อง 3 ภพของหยุนก็ไม่มีอะไรลึกลับ หรือขั้นต่ำก็ยังไม่มีอะไรให้ว้าวส่วนเนื้อหาปัจจุบันนี้หยุยงนไปดินแดน นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เทวดา อ่อเกริ่นก่อนแดนเทวดามี 4 ทิศ อุดร ทิศตะวันตก ทักษิน บูรพาอุดร เป็นที่อยู่ของพวกมนุษย์ที่ใช้พลังของมาร โดนทิศที่เหลือรังเกลียดชังเจอหน้าไล่ฆ่าโดยทันทีทิศตะวันตก เป็นด้านที่พวกมีสายเลือดมังกรอาศัย แข็งแกร่งที่สุดใน 4 ด้าน มี 4 จักรพัตราธิราช รวมทั้งเหนือกว่านั้นเป็นราชันมังกร บุคคลที่มีชื่อเสียงว่าแกร่งที่สุดในดินแดนเทพ เอ็นดูหยุนเช่อมากมายๆด้วยเหตุว่ามีความเห็นว่ามีสายโลหิตมังกรบรรพกาลแต่มันไม่รู่นะว่ามังกรอะไรทราบเพียงแค่ว่าโบราณ มีภรรยางามติดอันดับหญิงงามของแดนเทพ คือดินแดนเทวดาเนี้ยจะมีหญิงงามสุดๆอยู่ 2 คน 1.ราชินีมังกรเสินซี (ความประพฤติดีคนที่สามของหยุน) 2. เชียนเย่หยิงเอ๋อ คนที่ทำให้พี่จัสมินตายทักษิน ตอนนี้โผล่มาเพียงแค่ 2 พระราชาธิราช หนึ่งในนั้นเป็นพระราชาธิราชทะเลดินแดนใต้ เป็นผู้ที่วางยาจัสมินกระทั่งเกือบตายจนกระทั่งจะต้องมาหาไข่มุกแก้พิษ หลงเชียนเย่หยิงเอ๋อหัวปรักหัวปรำบุรพทิศเป็นทิศเนื้อหลักหยุยงนจะอยู่ทิศนี้ ทิศนี้จะมี 4 แดนศักสิทดูแล
1.ดินแดนเทวดาปรมันต์ แดนชั้น 1 ของด้านนี้ เชียนเย่หยิงเอ๋อก็เป็นลูกสาวของจ้าวภิภพดินแดนนี้ ดินแดนนี้มีโภคทรัพย์สรวงสวรรค์ด้วย แม้กระนั้นปิดไม่ให้ผู้ใดรู้นั่นเป็นโลงนิรัน ที่ทำให้ไม่มีทางตายถ้าเกิดไม่โดนฆ่าแต่ปิดไว้ให้ผู้ใดรู้กลัวโดนโด้ของ
2.แดนฟ้าอนันตกาล พระราชาธิราชศักสิทดินแดนนี้เที่ยงตรงที่สุดหนึ่งในต้นขาใหญ่ที่หยุนเกาะไว้คุ้มกะลาหัว มีมุกฟ้าอนันตกาลไว้ครอบครอง
3.ดินแดนเทพดารา แดนของพ่อจัสมิน ตอนนี้สถาการณ์ไม่ดี ด้วยเหตุว่าคิดจะบูชาจัสมินกับน้องจัสมินเพื่อยกระดับพลังของบิดาจัสมิน ท้ายที่สุดหยุยงนมาช่วยแต่ก็โดนฆ่าตาย ทำให้จัสมินโกรธแล้วใช้วงล้อเด็กนรกที่ได้มา ทำลายดาวทิ้งบวกเทพดาราตายกันเยอะ
4.ดินแดนเทพจันทร์ จักรพัตราธิราชคนก่อนตายห่าไปแล้วเนื่องจากว่าไปจะไปหยุดกงล้อแดนนรก เลยโดนจัสมินเฉือนไป ก่อนตายมอบพลังให้ชิงเยว่กลายเป็นจักรพรรดินีศักสิทคนตอนนี้ ที่ให้ชิงเยว่เนื่องจากชิงเยว่มีกายห่าไรสักอย่างที่ดีมากรองรับได้ทุกพลัง ปัจจุบันนี้เป็นเยี่ยมในต้นขาใหญ่ให้หยุนเกาะ
ตอน 900 อีกไม่นานหยุนเช่อก็จะไปแดนเทวดาเพียงพอหยุนเช่อไปแดนเทวดา ก็เริ่มวนลูปใหม่ เป็นลูกกระจ๊อก โดนผู้ชมถูก เข้าทดสอบ ชนะ ไต่เต้าขึ้นไป ฝึกฝนวิชา หาของอัพพลัง ได้หญิงคนใหม่ๆดูดพลังหยินบริสุทธ์เค้ามา เก่งขึ้น ไปทดสอบเวทีใหญ่ขึ้น โดนดูถูกเหยียดหยาม ชนะการประลองอยู่ลูปนี้ไปอีกโดยประมาณ 300 ตอนครับผมเมื่อไรที่หยุนอยู่ในเหตุการณ์ลำบาก ก็ได้หญิงช่วยอยู่ร่ำไปก่อนที่จะโดนฆ่าตาย เนื่องจากว่าไปช่วยจัสมิน แม้กระนั้นได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง
image
หยุยงนเช่อมี 3 ชาติโลก
1.เซียวเช่อ มีกระจกประจำตัวจากบรรพบุรุษ ตาย -> ไปเกิดในดินแดนเมฆคราม กระจกที่ประจำตัวแทรกแทรกระยะทางส่งหยุยงนเช่อไปอยู่โน่น พ่อแล้วก็แม่แท้ๆเป็นคนเดิม
2.หยุยงนเช่อเมฆคราม โตขึ้นได้รับมุกพิษสรวงสวรรค์ + กระจก ตาย -> กระจกแทรกแทรงเวลาอีกรอบ ไปกำเนิดในร่างเซียวเช่อ ที่จะต้องเป็นใน time 1 แต่คราวนี้รอดชีวิตเพราะเหตุว่ากระจกดึงเอามุกพิษสวรรค์ประจำตัวหยุนมาด้วย
3.คือหยุยงนเช่อใน timeline ปัจจุบันระดับพลังของ ผนึกสวรรค์ ชี้แจงได้กระจ่างกว่าเยอะแยะอะ ว่าแต่ว่าละขั้นคืออะไร มีที่มาอย่างไร ส่งผลอย่างไร ทำเช่นไรถึงจะได้พลังในแต่ละขั้นมานิยายกำลังภายในมันก็จะต้องเน้นย้ำไปที่กำลังภายในแบบงี้แหละ ไม่ใช่เน้นแต่พวกเทพ มาร ปีศาจเนื้อเรื่องก็ไม่ซ้ำจากจำเจอยู่เพียงแค่ฝึกพลัง กับ ไล่ฆ่าศัตรู มีทั้งเข้าสำนักปรุงยา ได้ปรุงยาตั้งใจจริง วิชาความรู้ทางด้านปรุงยาไม่ใช่มีไว้แค่แต่งแต้มเรื่องทำให้ทราบว่าเม็ดยาหัวข้อนี้มีคนปรุงนะ ปรุงยังไง ไม่ใช่อยู่ๆก็เสกมา หรือหล่นมาจากฟ้า ได้มาจากไหนก็ไม่รู้เรื่องแต่ละระดับของการปรุงยาก็มีรายละเอียด มีแหล่งที่มามีเข้าไปในโลกที่จินตนาการ ได้ไปดำรงชีวิตเป็นลูกของบุคคลอื่นจริงๆแล้วพวกทดลองอื่นๆก็ไม่ใช่ว่ามีดีเพียงแค่พลัง หรือดวงก็จะผ่านได้ จำต้องใช้สมอง ใช้ความสามารถด้านอื่นๆด้วย
กลรักดอกท้อ สีหน้าของเจียงเซ่าเหิงดำคล้ำลงในบัดดล โชคร้ายที่เวลานี้เขาไร้เรี่ยวแรงไปทั้งยังร่าง ได้แม้กระนั้นให้นางประคองไปตามอำเภอใจ
อวี๋เสี่ยวเถาแลบลิ้น “นี่จะโทษข้ามิได้! คนไหนใช้ให้เจ้ามาถึงก็หน้าน่ากลัว https://canvas.ltcillinois.org/eportfolios/47097/Home/__nc_______ ็นมิตร ทำเอาข้าคิดว่าเจ้าจะมาจับเรา ถ้าบอกเร็วหน่อยว่าเจ้าคือผู้ชายเอวขาด ข้าก็คงไม่ทำอย่างนี้ เฮ้อ! เสียดายก็แต่ยาของข้า” นางในยามนี้ก็เป็นดังนกตื่นธนู*สีหน้าท่าทางของเจียงเซ่าเหิงเครียด ที่แท้นางเสียดายยาของนาง หาได้ละอายแก่หัวใจที่วางยาพิษผิดคนไม่
“เจียงเซ่าเหิง!” เขากัดฟันบอก
“หา?”
“ข้ามีนามว่าเจียงเซ่าเหิง!”นางรีบฉีกยิ้มเอ่ยว่า “จอมยุทธ์เจียงเซ่าเหิง เลื่อมใสๆ”เห็นได้ชัดว่าเป็นถ้อยคำ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล พิธีรีตองเพื่อกลบเกลื่อนเท่านั้น เจียงเซ่าเหิงนึกในใจว่าถ้าเขาไม่บอกนางว่าเขาคือผู้ชายเอวขาด มิรู้ดีว่าข้างหลังถูกทำให้สลบไสลไปแล้วสตรีนางนี้จะจัดแจงเขาอย่างไร
“เจ้าล่ะ”
“เราอะไร”
“เจ้ายังไม่บอกนามของเจ้า”
“เจ้าคิดจะจดจำเป็นความแค้นหรือคิดจะตอบแทนพระคุณ?”หนังตาของเจียงเซ่าเหิตระหนี่ระตุๆกคราหนึ่ง “ข้าไม่ต้องการติดค้างหนี้บุญคุณคนใดกันแน่”อ้อ? ที่จริงมาก็เพื่อทดแทนบุญคุณ
“บอกแล้วว่าไม่ต้องเอ่ยขอบคุณในบุญคุณ ไม่ต้องพิจารณาถึง” นางสั่นหัวอย่างมีมาด แกล้งตีสีหน้าว่าทำดีโดยไม่อยากให้คนใดกันล่วงรู้ ทำเอาเจียงเซ่าเหิงอยากบีบคอนางให้ตายนัก ที่ผ่านมาผู้ใดกันเป็นคนบอกว่าที่ช่วยเขาก็เพื่อสั่งสมกุศลกรรม
“ชื่อ” น้ำเสียงของเขาอันตรายเพิ่มขึ้น
“อย่าโกรธๆข้าชื่ออวี๋เสี่ยวเถา”
“อายุเท่าใด แต่งงานหรือยัง”
“ถามมากมายขนาดนั้นไปทำไม จะซักถามเรารึ”เจียงเซ่าเหิงไม่ตอบ มัวแต่ดูแววตาล้ำลึกน่าค้นหาของนางเพียงเท่านั้น หลังจากรู้สึกถึงความใกล้ชิดจากสตรีนางนี้แล้ว เขาก็ต้องการทราบฐานะที่แท้จริงของนาง
อวี๋เสี่ยวเถาคิดแต่เพียงแจ้งชื่อปลอมให้เขาทราบ เรื่องอื่นนางไม่อยากเล่ามากมายไปกว่านั้น เนื่องจากตอนนี้นางยังถูกเหยียนจิ่วล่าสังหารอยู่ จำต้องระมัดระวังอย่างยิ่งยวดยามที่นางพยุงเจียงเซ่าเหิงขึ้นชั้นบน เสียงครหานินทาดังแว่วมาจากบริเวณรอบๆไม่น้อย หญิงสาวทั้งหลายแหล่ต่างฮึดฮัดด้วยเห็นว่าช่างไม่แฟร์ นึกในใจว่าผู้ชายหล่อเหล่าถึงเพียงนี้เพราะเหตุใดก็เลยถูกหญิงไม่มีเกลือ* ลวงล่อเอาได้ ยามที่ผู้ชายผู้นี้ก้าวเข้าสู่ร้าน พวกนางต่างลอบชายตามอง บัดนี้ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เห็นว่าไม่เพียงแต่เขาไม่ผลักสตรีนางนั้นออก ซ้ำยังยื่นมือวางไว้บนบ่าของนางอีก ต่างคนต่างขึงตา กัดริมฝีปาก เคียดแค้นอยู่ในใจอย่างเหลือประมาณ
* นกตื่นธนู เป็นสำนวนจีน ใช้เปรียบเทียบกับผู้ที่เคยผ่านเรื่องราวที่ไม่ดีมา รวมทั้งวันหลังเมื่อมีอะไรมากระทบน้อยก็จะกลัวอย่างมาก
* หญิงไร้เกลือ ซึ่งก็คือหญิงเค้าหน้าน่าเกลียด คำเรียกนี้มีที่มาจากจำนวนหนึ่งในสี่หญิงอัปลักษณ์มีชื่อว่าควรหลีชุน (แซ่จงหลี นามชุน) ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองอู๋เหยียน(ไม่มีเกลือ) สมัยจ้านกั๋ว ทว่านางเป็นคนชาญฉลาด และความรู้ความเข้าใจ อายุสี่สิบปีแล้วยังไม่ได้แต่งงาน วันหนึ่งนางเสนอภัยของชาติสี่ประการเตือนฉีเซวียนหวัง ได้รับการตั้งจากฉีเซวียนหวังให้เป็นพระมเหสี
เมื่อนางเอกไม่สวยในสายตาดารานำชายเมื่อจักรพรรดิน้อย ‘ต้วนอวิ๋นจั้ง’ ถูกบีบคั้นให้แต่งงานกับ ‘หลิวจินเฟิ่ง’ หรือเฮยพั่ง บุตรสาวของเวยกั๋วกง ฝ่ายชายย่อมไม่สบอารมณ์เป็นธรรมดา ก็ลูกสาวของเวยกั๋วกงผู้นี้นั้นช่างห่างไกลจากความสวยงาม เนื่องจากว่ารูปร่างของนางนั้นอ้วนดำ ไม่ว่าใครมองเห็นก็ล้วนตกตะลึง ไม่คิดว่าอัครมเหสีจะมีรูปร่างอ้วนดำเช่นนี้ และก็ด้วยความที่ฝ่ายหญิงเป็นผู้ที่มองโลกแง่ดี จึงมักจะเกิดเหตุป่วนปั่นๆฮาๆเกิดขึ้นเสมอ ทั้งๆที่นางตั้งใจจะกวนพระราชาธิราช และไม่ได้ตั้งใจจะกวน แม้กระนั้นหัวข้อนี้ไม่ได้มีเรื่องกระจู๋กระจี๋หัวใจเท่านั้น เพราะเหตุว่ายังมีเรื่องปั่นป่วนๆเกิดขึ้นตามมา เมื่อใครบางคนกำลังพากเพียรหาทางจะควบคุมยึดอำนาจของจักรพัตราธิราชอยู่ งานนี้เรื่องบนเตียงก็วุ่นวาย หัวข้อการเมืองยังตกอยู่ในอันตรายไม่แพ้กันอีกส่องโมเมนต์คราวแรกที่ได้พบกันองค์จักรพรรดิทรงสะลึมสะลือลุกประทับนั่ง ภาพที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้าคือถ้วยกระเบื้องเขียวคราม ท่านทรงคว้าคว้ามันไว้ ก่อนจะกรอกเข้าพระโอษฐ์รวดเดียวทำให้ทรงรู้สึกโปร่งเตียนโล่งทั่วทั้งยังพระวรกายมีมือข้างหนึ่งยื่นเข้ามาแล้วถือถ้วยกระเบื้องออกมาจากพระมือองค์จักรพัตราธิราชทรงรู้สึกราวกับมีบางสิ่งผิดจะต้อง พระองค์ทรงมองดูมองมือดำๆอวบนั้น ก่อนจะไล่สายพระเนตรขึ้นบน ขึ้นบนถัดไปอีก กระทั่งบริเวณใบหน้ากลมดำปรากฏขึ้นตรงหน้า ดวงตาวับๆเป็นประกายนั้นเช่นเดียวกันกับดวงตาของลูกกวางที่ล่าได้ในลานล่าสัตว์องค์พระราชาธิราชทรงสำลักน้ำอยู่เดี๋ยวเดียว “เจ้าเป็นใครกันแน่”วังหลวงมีนางกำนัลที่อีกทั้งอ้วนอีกทั้งดำแบบนี้ตั้งแต่เมื่อไรกัน เสื้อผ้าอาภรณ์ที่นางสวมโน่นมันชุดอะไร เพราะเหตุไรถึงได้แดงอย่างกับพริกทอดแบบนั้น
“หม่อมฉันเป็นอัครมเหสีของฝ่าบาทเพค่ะ” จินเฟิ่งยิ้มอย่างเป็นมิตร
“อะไรนะ!?” องค์จักรพรรดิทรงคิดว่าตนเองหูเฝื่อนไป “อัค...อัครมเหสีของเราคือลูกสาวของเวยกั๋วกง” น้ำเสียงขององค์พระราชาธิราชสั่นระริก ทรงลืมความงามสง่าน่ายำเกรงของพระพระราชาธิราชไปกระทั่งสิ้นจินเฟิ่งไม่นึกสนเท่ห์ใจ “หม่อมฉันก็คือบุตรหญิงของเวยกั๋วกง”เพราะเหตุใดถึงจะต้องอ่านประเด็นนี้ความสนุกสนานของเรื่องจะถูกเล่าผ่านทั้งยังพระเอกแล้วก็นางเอก ไม่ใช่แค่ผ่านนางเอกฝ่ายเดียว เราจะเห็นการเติบโตทางความคิดของตัวละคร และความรู้สึกของแต่ละผู้แสดง แน่ๆว่าเราจะให้เห็นพัฒนาการของพวกเขาเยอะขึ้นยิ่งไปกว่านี้ยังสอดแทรกด้วยอารมณ์ขันที่ซุกซ่อนอยู่ในความนึกคิดของนักแสดงสำคัญๆหากว่าโทนเรื่องบางทีก็อาจจะดูแคลน อ่านง่าย แต่ว่าก็มีปมที่บีบบังคับแอบแฝงไว้ให้ชักชวนติดตามอยู่เหมือนกัน แถมยังเดาได้ยากเหตุว่าจะลงเอยแบบไหน จุดเด่นสำคัญที่สุดเลยอีกอย่าง อาจจะเป็นที่นางเอกเอกด้วยนี่แหละ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เนื่องจากนางไม่ใช่คนงามมากมาย ไหนจะกินเก่งอีกต่างหาก แล้วนางจะมีผลให้ผู้แสดงนำชายหลงรักได้ยังไงกันล่ะเนี่ย