Nâng cơ mặt bằng sóng RF mang lại lợi ích như thế nào?

image



Bước vào tuổi 25, làn da bắt đầu quá trình lão hoá, các nếp nhăn xuất hiện và da bắt đầu chảy xệ. Nguyên nhân của việc này là do các tác động như môi trường khói bụi hoặc chăm sóc da không đúng cách. Để khắc phục tình trạng lão hoá da có nhiều phương pháp. Trong đó, nâng cơ mặt bằng sóng RF là một trong những công nghệ tiên tiến và hiệu quả nhất.
Nâng cơ mặt bằng sóng RF
Nâng cơ mặt bằng sóng RF

Sóng RF (Radio Frequency) là sóng điện từ tần số cao. Nguyên lý hoạt động của phương pháp nâng cơ này khá đơn giản. Sóng RF nâng cơ đi xuyên qua da, tác động vào các mô ở lớp biểu bì da và sinh nhiệt.

Nhiệt năng từ sóng RF toả ra có tác dụng kích thích sản sinh các sợi collagen mới. Các sợi collagen cũ bị đứt gãy sẽ bắt đầu co rút lại. Nhờ đó, giúp khôi phục chức năng tế bào da, làm căng cơ và đàn hồi hiệu quả.
Ưu điểm của nâng cơ mặt bằng sóng RF :

An toàn: Đây là phương thức điều trị không cần phẫu thuật, không bóc tách, không cần thời gian nghỉ dưỡng.
Hiệu quả: Sóng RF sẽ tác động sâu đến lớp biểu bì, nơi sản sinh ra collagen và elastin cho da. Nó sẽ làm căng các sợi collagen bị chùng nhão, tạo lớp khung nâng đỡ từ sâu bên trong. Nhờ đó mà bề mặt da săn chắc và đàn hồi hơn.
Đa năng: Nâng cơ bằng sóng RF bên cạnh tác dụng xoá nhăn, nâng cơ, còn có thể làm sáng da, giảm mỡ bọng mắt, giảm mỡ nọng cằm.

Lưu ý sau khi nâng cơ mặt bằng sóng RF :

Sau mỗi liệu trình, sóng RF tác dụng lên da sẽ khiến da bị khô và mất nước. Chính vì vậy chúng ta cần dưỡng ẩm và cấp nước đầy đủ để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Chống nắng: luôn luôn nhớ bôi kem chống nắng và che chắn cho da trước khi ra ngoài để da không bị bắt nắng. Khi da bắt nắng dễ khiến các nếp nhăn và thâm nám quay trở lại.
Kết hợp với các sản phẩm chăm sóc da: Để điều trị lão hóa hiệu quả, khách hàng nên kết hợp với các sản phẩm dưỡng và chống lão hóa để làn da đẹp toàn diện hơn.

Nhìn chung, nâng cơ mặt bằng sóng RF mang lại hiệu quả cao cho người dùng. Hứa hẹn đem tới một làn da được cải thiện hơn rất nhiều. Sẽ không còn những vết nhăn, chân chim, chảy xệ hay lão hóa mà thay vào đó sẽ là một làn da tươi trẻ, mịn màng, tràn đầy sức sống, phục hồi tuổi xuân.
Tại đây, chúng tôi bật mí cho các bạn công nghệ nâng cơ mặt bằng sóng RF. Đó là sử dụng máy Massage Tripollar Stop VX
Liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua máy Massage nâng cơ Tripollar Stop VX với giá tốt nhất.

Nhấp vào đây vatico.vn để get thêm thông tin về may nang co mat cam tay.