Tủ bếp gỗ công nghiệp cho mái ấm gia đình

Bạn đang tìm kiếm một mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp cho gia đình. Bạn không biết nên chọn kiểu dáng tủ bếp như thế nào & công năng ra sao để cho phù hợp với ngân sách đôi chút bó hẹp. Tham khảo ngay mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp chỉ từ 15 triệu đang đc ưa chuộng tại Nội Thất Phúc Thọ nhé!


I. CÓ NÊN CHỌN TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP
Tủ bếp gỗ công nghiệp đang được những gia đình trẻ kì diệu yêu thích nhờ sự tinh tế và sắc sảo trong thẩm mỹ và làm đẹp & kiến thiết tối ưu hóa về tiện ích sử dụng. Cộng thêm ưu điểm về mặt giá thành nên dòng tủ bếp này cung ứng được thị hiếu của hầu hết người tiêu cần sử dụng.

1. Ưu Điểm Tủ Bếp Gỗ Công Nghiệp
Khả năng chống mối mọt và không xẩy ra cong vênh, nứt nẻ, co ngót như tủ bếp gỗ tự nhiên
Mức độ chịu lực & chịu nhiệt tốt.
Đa dạng về màu sắc đặc biệt phù hợp với nhiều thiết kế không khí bếp tân tiến
Thời gian kiến thiết tủ ngắn, dễ dàng và chỉ là và giản dị lắp đặt

2. Nhược Điểm
Khả năng chống ẩm và tuổi sống của tủ bếp gỗ công nghiệp kém hơn tủ bếp gỗ tự nhiên một chút.
Trong các kiến thiết mang chân thành và ý nghĩa truyền thống lâu đời cuội nguồn thì tủ bếp gỗ công nghiệp khó bán được tính thẩm mỹ cao như dòng gỗ tự nhiên.

Gỗ công nghiệp chiếm hữu những ưu thế nổi trội mà gỗ tự nhiên không hề có đc như là sự việc đa chủng loại về Color, năng lực chuyên môn chống chịu đối với thời tiết nóng ẩm ở Việt Nam. Chất liệu gỗ công nghiệp ít bị cong vênh, mối mọt, co ngót, nứt nẻ. Vì vậy, dòng tủ bếp gỗ công nghiệp luôn đc người tiêu dùng chọn lựa nhiều không chỉ là có vậy so với những dòng tủ bếp cùng phân khúc. Và nếu FAN đang hướng đến một khoảng không mang hơi hướng tiến bộ với giá thành vừa phải thì tủ bếp bằng gỗ công nghiệp đó là tìm kiếm tuyệt vời nhất cho bạn & gia đình.

II. CÁC LOẠI CỐT THƯỜNG DÙNG ĐỂ ĐÓNG TỦ BẾP GỖ CÔNG NGHIỆP
1. Cốt Gỗ MDF
MDF là dòng gỗ đc sản xuất bằng nhữngh nghiền những cành cây, nhánh cây,… thuộc giống cây gỗ thời gian ngắn (keo, cao su, bạch đàn,…) thành bột mịn, rồi đem trộn với chất phụ gia. Sau đó đc nén dưới áp suất cao tạo thành những ván gỗ công nghiệp có độ dày khác biệt. Kích thước tấm ván thường thì là 1220 x 2440mm.

Có 2 loại cốt gỗ MDF là cốt MDF thường & cốt MDF lõi xanh. Gỗ MDF lõi xanh được tạo ra gần giống như gỗ MDF thường. Tuy nhiên, trong công việc chế tạo, gỗ MDF lõi xanh được giải quyết và xử lý chống thẩm nước. Vì vậy, gỗ MDF lõi xanh có khả năng chống ẩm tốt hơn nhiều so với gỗ MDF thường.

Do đó, người ta thường sử dụng cốt gỗ MDF lõi xanh chống ẩm để chế tạo các mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp.

2. Cốt Gỗ HDF
Gỗ công nghiệp HDF có tới 85% là gỗ tự nhiên đc giải quyết bằng nhiệt độ cao, sau đó trộn cùng chất kết dính và chất phụ gia, rồi nén dưới áp suất cao để tạo thành.

Có 2 loại cốt gỗ HDF là HDF siêu chống ẩm thường (màu &ng) and Blachồng HDF siêu chống ẩm (black color).

Gỗ công nghiệp HDF có bề mặt rất mịn cùng năng lực chuyên môn chống ẩm cao. Tuy nhiên giá thành tương đối cao nên nó thường ít được sử dụng làm tủ bếp.

3. Cốt Gỗ MFC
Gỗ MFC đc tạo thành bằng cách sử dụng gỗ băm nhỏ trộn thêm với keo, các chất phụ gia khác rồi nén ép ở áp suất cao để tạo thành những tấm khối gỗ có kích thước tiêu chuẩn.

Gỗ MFC có bề mặt sần and thô nên rất hiếm khi được cần sử dụng để triển khai tủ bếp cho giáo đồ.

Bài viết liên quan:


giá tủ bếp acrylic