นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล อ่านฟรี ซาตานไร้รัก NC18+ ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของดีเลิศ เขาก็เลยกลืนมันแล้วกระโดดหน้าผาสิ้นชีวิต

นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล Against the God ทุกคนต่างตามล่าเขาซึ่งเป็นผู้ครอบครองของยอดเยี่ยม เขาจึงกลืนมันแล้วกระโดดผาเสียชีวิตเพื่อไม่ให้ใครได้มันไป จากนั้นเขาพบว่าได้มาอยู่ในร่างเด็กหนุ่มที่มีชื่อเดียวกับเขาในอีกโลก โดยมีความทรงจำของทั้งสองชาติโลก ทั้งของดีเลิศชิ้นนั้นยังประจำตัวเขามาด้วย ทว่าในร่างใหม่นี้เขาเป็นเพียงแค่คนชีพจรพิการที่สู้ไม่ได้แม้แต่เด็กสิบขวบ แต่กลับมีบุญบารมีทางนารีรอช่วยเหลือแล้วก็ชะตาชีวิตที่แปลกประหลาดทำให้เขาได้ครอบครองพลังอำนาจที่สามารถพลิกฟ้า นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล สะเทือนดินจำเป็นต้องพูดว่าหยุนดำเนินชีวิต 3 โลกครับ
1. ลมปราณฟ้าแล้วโดนวางยาตาย
2. ก้อนเมฆครามเป็นเด็กกำพร้า หากถามคำถามว่าชาตินี้เป็นลูกคนไหนเหมือนผู้แต่งกล่าวว่าเกิดมาใหม่เป็นเด็กแรกเกิดเลยนับว่าพ่อแม่ก็คนเดิมที่อาศัยแดนปีศาจร้าย ดังนี้ ณ ตอนนี้ก็ไม่มีย้อนไปชาตินี้เยอะแค่ไหนนักเนื้อหาก็มีเท่าที่คุณอ่านมานั้นแหละ
3. โลกปัจจุบันที่ย้อนกลับมาตอนโดนวางยาสรุป เรื่อง 3 โลกของหยุนก็ไม่มีอะไรลึกลับ หรืออย่างต่ำก็ยังไม่มีอะไรให้ว้าวส่วนรายละเอียดเดี๋ยวนี้หยุนไปแดน นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เทพ อ่อเกริ่นก่อนดินแดนเทพมี 4 ด้าน อุดร ทิศตะวันตก ทักษิน ทิศตะวันออกทิศเหนือ เป็นที่อยู่ของพวกมนุษย์ที่ใช้พลังของมาร โดนด้านที่เหลือรังเกลียดชังเจอหน้าไล่ฆ่าทันทีทิศตะวันตก เป็นด้านที่พวกมีสายโลหิตมังกรอาศัย อดทนที่สุดใน 4 ด้าน มี 4 จักรพัตราธิราช และก็เหนือกว่านั้นเป็นพระราชามังกร บุคคลที่มีชื่อเสียงว่ากล้าแกร่งที่สุดในแดนเทวดา เอ็นดูหยุนเช่อมากๆด้วยเหตุว่ามีความเห็นว่ามีสายโลหิตมังกรบรรพกาลแต่ว่ามันไม่รู่นะว่ามังกรอะไรรู้แค่ว่าดั้งเดิม มีเมียสวยติดอันดับหญิงงามของแดนเทวดา คือดินแดนเทพเนี้ยจะมีหญิงงามสุดๆอยู่ 2 คน 1.ราชินีมังกรเสินซี (อาจารคนที่สามของหยุยงน) 2. เชียนเย่หยิงเอ๋อ ผู้ที่ทำให้พี่จัสมินตายทักษิน ตอนนี้โผล่มาแค่ 2 จักรพัตราธิราช หนึ่งในนั้นเป็นจักรพัตราธิราชสมุทรแดนใต้ คือผู้ที่วางยาจัสมินจนกระทั่งเกือบตายจนถึงจะต้องมาหามุกแก้พิษ หลงเชียนเย่หยิงเอ๋อหัวปรักหัวปรำบูรพาเป็นด้านเนื้อหลักหยุยงนจะอยู่ทิศนี้ ด้านนี้จะมี 4 ดินแดนศักสิทดูแล
1.แดนเทวดาปรมันต์ แดนอันดับ 1 ของด้านนี้ เชียนเย่หยิงเอ๋อก็เป็นบุตรสาวของจ้าวภิโลกดินแดนนี้ แดนนี้มีโภคทรัพย์สวรรค์ด้วย แต่ปิดไม่ให้คนใดกันแน่รู้โน่นเป็นโลงนิรัน ที่ทำให้ไม่มีทางตายถ้าหากไม่โดนฆ่าแม้กระนั้นปิดไว้ให้คนใดกันทราบกลัวโดนโด้ของ
2.ดินแดนฟ้าอนันตกาล จักรพัตราธิราชศักสิทดินแดนนี้ยุติธรรมที่สุดหนึ่งในต้นขาใหญ่ที่หยุนเกาะไว้คุ้มหัว มีมุกฟ้าอนันตกาลไว้ครอง
3.ดินแดนเทพดารา แดนของพ่อจัสมิน เดี๋ยวนี้สถาการณ์ไม่ดี ด้วยเหตุว่าคิดจะบูชาจัสมินกับน้องจัสมินเพื่อยกระดับพลังของบิดาจัสมิน สุดท้ายหยุยงนมาช่วยแม้กระนั้นก็โดนฆ่าตาย ทำให้จัสมินโกรธแล้วใช้กงล้อเด็กเปรตที่ได้มา ทำลายดาวทิ้งบวกเทพดาราตายกันมาก
4.แดนเทวดาจันทร์ จักรพรรดิคนก่อนตายห่าไปแล้วด้วยเหตุว่าไปจะไปหยุดกงล้อแดนนรก เลยโดนจัสมินเฉือนไป ก่อนตายมอบพลังให้ชิงเยว่กลายเป็นจักรพรรดินีศักสิทคนปัจจุบันนี้ ที่ให้ชิงเยว่เพราะชิงเยว่มีกายห่าไรสักอย่างที่ดีมากรองรับได้ทุกพลัง เดี๋ยวนี้ยอดเยี่ยมในต้นขาใหญ่ให้หยุยงนเกาะ
ตอน 900 อีกไม่นานหยุนเช่อก็จะไปแดนเทพพอหยุยงนเช่อไปแดนเทพ ก็เริ่มวนลูปใหม่ เป็นลูกกระจ๊อก โดนคนดูถูก เข้าแข่งขัน ชนะ ไต่เต้าขึ้นไป ฝึกฝนวิชา หาของอัพพลัง ได้หญิงคนใหม่ๆดูดพลังหยินบริสุทธ์เค้ามา เก่งขึ้น ไปประลองเวทีใหญ่ขึ้น โดนดูถูกเหยียดหยาม ชนะการประลองอยู่ลูปนี้ไปอีกโดยประมาณ 300 ตอนขอรับเมื่อใดที่หยุยงนอยู่ในสถานการณ์ลำบาก ก็ได้หญิงช่วยอยู่ร่ำไปก่อนที่จะโดนฆ่าตาย เพราะไปช่วยจัสมิน แต่ได้ชีวิตใหม่อีกครั้ง
หยุยงนเช่อมี 3 ชาติโลก
1.เซียวเช่อ มีกระจกติดตัวจากบรรพบุรุษ ตาย -> ไปกำเนิดในดินแดนเมฆคราม กระจกที่ติดตัวแทรกแทรกระยะทางส่งหยุยงนเช่อไปอยู่นั่น บิดาและก็แม่แท้ๆเป็นคนเดิม
2.หยุยงนเช่อก้อนเมฆคราม โตขึ้นได้รับมุกพิษสรวงสวรรค์ + กระจก ตาย -> กระจกแทรกแทรงเวลาอีกครั้ง ไปกำเนิดในร่างเซียวเช่อ ที่ต้องเป็นใน time 1 แต่คราวนี้รอดตายเนื่องจากว่ากระจกดึงเอาไข่มุกพิษสรวงสวรรค์ประจำตัวหยุนมาด้วย
3.คือหยุนเช่อใน timeline ตอนนี้ระดับพลังของ ผนึกสรวงสวรรค์ อธิบายได้กระจ่างกว่าเยอะแยะอะ ว่าแต่ว่าละขั้นคืออะไร มีที่มายังไง ส่งผลยังไง ทำเช่นไรถึงจะได้พลังในแต่ละขั้นมานิยายพลังภายในมันก็จำเป็นต้องเน้นย้ำไปที่พลังภายในอย่างงี้ล่ะ ไม่ใช่มุ่งเน้นแต่ว่าพวกเทพ มาร ปีศาจเนื้อเรื่องก็ไม่จำเจอยู่แค่ฝึกพลัง กับ ไล่ฆ่าศัตรู มีอีกทั้งเข้าสำนักปรุงยา ได้ปรุงยามุ่งมั่น ความรู้ทางด้านปรุงยาไม่ใช่มีไว้เพียงแค่แต่งแต้มเรื่องทำให้ทราบว่าเม็ดยาเรื่องนี้มีคนปรุงนะ ปรุงยังไง ไม่ใช่อยู่ๆก็เสกมา หรือร่วงมาจากฟ้า ได้มาจากไหนก็ไม่รู้แต่ละระดับของการปรุงยาก็มีเนื้อหา มีที่มาที่ไปมีเข้าไปในโลกแห่งจินตนาการ ได้ไปดำเนินชีวิตเป็นลูกของคนอื่นในความเป็นจริงแล้วพวกทดลองอื่นๆก็ไม่ใช่ว่ามีดีเพียงแค่พลัง หรือดวงก็จะผ่านได้ จำเป็นต้องใช้สมอง ใช้ทักษะด้านอื่นๆด้วย
มายากลรักดอกท้อ สีหน้าท่าทางของเจียงเซ่าเหิงดำคล้ำลงในบัดดล น่าเสียดายที่เวลานี้เขาไร้เรี่ยวแรงไปทั้งยังร่าง ได้แม้กระนั้นให้นางประคับประคองไปตามใจชอบ
อวี๋เกลอเถาแลบลิ้น “นี่จะโทษข้ามิได้! คนใดใช้ให้เจ้ามาถึงก็หน้าน่ากลัว ปราศจากความเป็นมิตร ทำเอาข้ารู้สึกว่าเจ้าจะมาจับข้า หากบอกเร็วหน่อยว่าเจ้าคือผู้ชายเอวขาด ข้าก็อาจจะไม่ทำอย่างนี้ เฮ้อ! เสียดายก็แต่ยาของข้า” นางกำนัลยามนี้ก็เป็นดังนกตื่นธนู*สีหน้าของเจียงเซ่าเหิงคร่ำเคร่ง ที่แท้นางเสียดายยาของนาง หาได้ละอายแก่ใจที่วางยาพิษผิดคนไม่
“เจียงเซ่าเหิง!” เขากัดฟันบอก
“หา?”
“ข้ามีนามว่าเจียงเซ่าเหิง!”นางรีบฉีกยิ้มเอ่ยว่า “จอมยุทธ์เจียงเซ่าเหิง เลื่อมใสๆ”เห็นได้ชัดว่าเป็นถ้อยคำ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล ระเบียบแบบแผนเพื่อกลบเกลื่อนเพียงแค่นั้น เจียงเซ่าเหิงคิดในใจว่าหากเขาไม่บอกนางว่าเขาเป็นชายเอวขาด ไม่รู้ดีว่าข้างหลังถูกทำให้สลบไสลไปแล้วสตรีนางนี้จะจัดการเขาเช่นไร
“เจ้าล่ะ”
“เราอะไร”
“เจ้ายังไม่บอกนามของเจ้า”
“เจ้าคิดจะจำเป็นความโกรธแค้นหรือคิดจะตอบแทนบุญคุณ?”หนังตาของเจียงเซ่าเหิโลภระตุกคราหนึ่ง “เราไม่อยากติดค้างหนี้บุญคุณผู้ใด”อ๋อ? ที่จริงมาก็เพื่อทดแทนพระคุณ
“บอกแล้วว่าไม่ต้องเอ่ยขอบพระคุณในบุญคุณ ไม่ต้องพิจารณาถึง” นางส่ายศีรษะอย่างมีมาด เสแสร้งตีสีหน้าว่าปฏิบัติดีโดยไม่อยากที่จะให้ผู้ใดกันล่วงรู้ ทำเอาเจียงเซ่าเหิงอยากบีบคอนางให้ตายนัก ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาผู้ใดกันแน่เป็นคนพูดว่าที่ช่วยชีวิตเขาก็เพื่อสั่งสมกุศลกรรม
“ชื่อ” น้ำเสียงของเขาอันตรายเพิ่มขึ้น
“อย่าโกรธๆข้าชื่ออวี๋เพื่อนเถา”
“อายุเท่าไหร่ แต่งงานหรือยัง”
“ถามมากมายขนาดนั้นไปเพราะเหตุไร จะไต่สวนเรารึ”เจียงเซ่าเหิงไม่ตอบ เอาแต่มองแววตาลึกล้ำน่าค้นหาของนางเพียงเท่านั้น หลังจากรู้สึกถึงความสนิทสนมจากสตรีนางนี้แล้ว เขาก็ต้องการรู้ฐานะที่จริงจริงของนาง
อวี๋เพื่อนเถาคิดแต่เพียงแจ้งชื่อเลียนแบบให้เขาทราบ เรื่องอื่นนางไม่ต้องการที่จะอยากเล่ามากไปกว่านั้น ด้วยเหตุว่าบัดนี้นางยังถูกเหยียนจิ่วล่าสังหารอยู่ จำเป็นจะต้องระมัดระวังอย่างยิ่งยวดยามที่นางประคองเจียงเซ่าเหิงขึ้นชั้นบน เสียงครหานินทาดังแว่วมาจากบริเวณรอบๆไม่น้อย หญิงสาวทั้งหลายต่างฮึดฮัดด้วยมีความเห็นว่าช่างไม่แฟร์ คิดในใจว่าบุรุษหล่อเหล่าถึงเพียงนี้เพราะเหตุใดจึงถูกหญิงไร้เกลือ* ลวงล่อเอาได้ ยามที่ผู้ชายผู้นี้ก้าวเข้าสู่ร้านค้า พวกนางต่างลอบชายตาดู บัดนี้ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เห็นว่าไม่เฉพาะแต่เขาไม่ผลักสตรีนางนั้นออก ซ้ำยังยื่นมือวางเอาไว้ที่ด้านบนบ่าของนางอีก ต่างคนต่างขึงตา กัดริมฝีปาก อาฆาตอยู่ภายในใจอย่างเหลือประมาณ
* นกตื่นธนู เป็นสำนวนจีน ใช้เปรียบเทียบกับผู้ที่เคยผ่านสถานะการณ์ที่ไม่ดีมา แล้วก็วันหลังเมื่อมีอะไรมากมายระทบน้อยก็จะตื่นกลัวอย่างยิ่ง
* หญิงไม่มีเกลือ หมายถึงหญิงใบหน้าอัปลักษณ์ คำเรียกนี้มีที่มาจากจำนวนหนึ่งในสี่หญิงอัปลักษณ์มีชื่อว่าจงหลีชุน (แซ่ควรหลี นามชุน) ซึ่งอาศัยอยู่ในเมืองอู๋เหยียน(ไม่มีเกลือ) สมัยจ้านกั๋ว แต่ว่านางเป็นคนฉลาดมากจริงๆ พร้อมกับความสามารถ อายุสี่สิบปีแล้วยังไม่ได้แต่งงาน วันหนึ่งนางเสนอภัยของชาติสี่ประการเตือนฉีเซวียนหวัง ได้รับการตั้งจากฉีเซวียนหวังให้เป็นพระชายา
เมื่อนางเอกไม่สวยในสายตาดารานำชายเมื่อจักรพรรดิน้อย ‘ต้วนอวิ๋นจั้ง’ ถูกบีบคั้นให้สมรสกับ ‘หลิวจินเฟิ่ง’ หรือเฮยพั่ง บุตรสาวของเวยกั๋วกง ข้างชายย่อมไม่สบอารมณ์เป็นธรรมดา ก็บุตรสาวของเวยกั๋วกงผู้นี้นั้นช่างห่างไกลจากความสวยงาม เพราะรูปร่างของนางนั้นอ้วนดำ ไม่ว่าใครเห็นก็ล้วนตะลึงงัน ไม่คิดว่าอัครมเหสีจะมีรูปร่างอ้วนดำเช่นนี้ รวมทั้งเนื่องจากว่าฝ่ายหญิงเป็นคนที่มองโลกแง่บวก ก็เลยมักจะเกิดเรื่องปั่นป่วนๆฮาๆเกิดขึ้นเสมอ ทั้งๆที่นางตั้งใจจะกวนจักรพรรดิ และไม่ได้ตั้งอกตั้งใจจะกวน แม้กระนั้นหัวข้อนี้ไม่ได้มีเรื่องมีราวกุ๊กๆกิ๊กๆหัวใจแค่นั้น เพราะว่ายังมีเรื่องมีราวปั่นป่วนๆเกิดขึ้นตามมา เมื่อใครซักคนกำลังพยายามหาทางจะควบคุมยึดอำนาจของพระราชาธิราชอยู่ งานนี้เรื่องบนเตียงก็วุ่นวาย ประเด็นการเมืองยังตกอยู่ในอันตรายไม่แพ้กันอีกส่องโมเมนต์หนแรกที่ได้พบกันองค์จักรพัตราธิราชทรงสะลึมสะลือลุกประทับนั่ง ภาพที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้าคือถ้วยกระเบื้องเขียวคราม พระองค์ทรงคว้าคว้ามันไว้ ก่อนที่จะกรอกเข้าพระปากรวดเดียวทำให้ทรงรู้สึกโปร่งเตียนทั่วทั้งยังพระวรกายมีมือข้างหนึ่งยื่นเข้ามาแล้วถือถ้วยกระเบื้องออกมาจากพระมือองค์จักรพรรดิทรงรู้สึกเหมือนมีบางสิ่งบางอย่างไม่ถูกจำเป็นต้อง พระองค์ทรงจ้องมองดูมือดำๆอ้วนนั้น ก่อนจะไล่สายพระเนตรขึ้นบน ขึ้นบนต่อไปอีก กระทั่งใบหน้ากลมดำปรากฏขึ้นเบื้องหน้า ดวงตาระยิบระยับเป็นประกายนั้นเช่นเดียวกันกับดวงตาของลูกกวางที่ล่าได้ในลานล่าสัตว์องค์จักรพัตราธิราชทรงสำลักน้ำอยู่ครู่หนึ่ง “เจ้าเป็นผู้ใดกันแน่”วังหลวงมีนางกำนัลที่ทั้งอ้วนอีกทั้งดำเช่นนี้ตั้งแต่เมื่อไรกัน เสื้อผ้าอาภรณ์ที่นางสวมนั่นมันชุดอะไร เพราะอะไรถึงได้แดงเหมือนกับพริกทอดเช่นนั้น
image
“หม่อมฉันคืออัครมเหสีของฝ่าบาทเพคะ” จินเฟิ่งยิ้มอย่างเป็นมิตร
“อะไรนะ!?” องค์จักรพรรดิทรงรู้สึกว่าตัวเองหูเฝื่อนไป “อัค...อัครมเหสีของข้าคือลูกสาวของเวยกั๋วกง” น้ำเสียงขององค์จักรพรรดิสั่นระริก ทรงลืมความงามสง่าน่าเกรงขามของพระจักรพรรดิไปกระทั่งสิ้นจินเฟิ่งไม่คิดประหลาดใจ “หม่อมฉันก็คือบุตรหญิงของเวยกั๋วกง”เพราะอะไรถึงต้องอ่านเรื่องนี้ความสนุกของเรื่องจะถูกเล่าผ่านอีกทั้งดารานำชายรวมทั้งนางเอก ไม่ใช่แค่ผ่านนางเอกฝ่ายเดียว พวกเราจะเห็นการเติบโตทางความนึกคิดของตัวละคร รวมทั้งความรู้สึกของแต่ละผู้แสดง แน่นอนว่าพวกเราจะให้เห็นพัฒนาการของพวกเขาเพิ่มมากขึ้นนอกเหนือจากนี้ยังแทรกสอดด้วยอารมณ์ขันที่ซุกซ่อนอยู่ในความนึกคิดของตัวละครสำคัญๆถึงแม้โทนเรื่องอาจจะดูเบา อ่านง่าย แต่ว่าก็มีเงื่อนที่บังคับแฝงเร้นไว้ให้เชิญติดตามอยู่แบบเดียวกัน แถมยังเดาได้ยากเพราะว่าจะลงเอยแบบไหน จุดแข็งสำคัญที่สุดเลยอีกอย่าง คงเป็นที่นางเอกเอกด้วยนี่แหละ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล ด้วยเหตุว่านางไม่ใช่คนงามมากมาย ไหนจะรับประทานเก่งอีกต่างหาก แล้วนางจะทำให้ผู้แสดงนำชายตกหลุมรักได้ยังไงกันล่ะเนี่ย