นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล นิยายแปลถูกลิขสิทธิ์ก็มีเพียบ ลงตอนใหม่ทุกวัน อ่านกันให้จุใจ จำเป็นอย่างยิ่งกว่าอันอื่น ส่วนเรื่องเข้ามาโพสต์

นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล เข้ามาอ่านหรือหาข้อมูลที่จำเป็นมากอย่างยิ่งกว่าอย่างอื่น ส่วนเรื่องเข้ามาโพสต์หัวข้อ ตอบหัวข้อ หรือแม้กระทั้งการเขียนบล็อกนี่ ห่างหายไปเรียกว่าเฉียดๆ10 ปีทีเดียว เพราะฉะนั้นในช่วงเวลาที่กลับเข้ามาแล้วยังมองเห็นหน้า bloggang ตัวเองยังอยู่ดีนี่ พูดเลยว่าดีใจมากในวันที่มาเขียนบล็อกนี้ จู่ๆก็กำเนิดความรู้สึกว่าอยากจะกลับมาเขียนอะไรที่ตนเองสนใจอีกจังเลย ซึ่งไม่ใช่อะไรค่ะ ตอนช่วงเวลาสองเดือนที่ผ่านมา ก็มีเรื่องของ Covid-19 ใช่มั้ยล่ะขา ก็ไม่มีงานทำมาก แต่เราเป็นคนรักการอ่าน ช่วงระยะเวลาที่ว่าก็เลยเอาหนังสือที่มีอยู่ รวมทั้งที่สั่งซื้อทางออนไลน์ รวมถึงหยิบยืมจากคนรู้จักกันมาตะลุยอ่านอย่างเพลิดเพลินเพลินอย่างยิ่ง คือเป็นการอ่านนิยายแบบบ้าบิ่นมาก หากให้นับจริงๆก็ยังไม่มั่นใจปริมาณที่แน่ๆว่ากี่เล่ม แต่ว่าให้ราวๆอย่างคร่าวๆคิดว่าไม่ควรต่ำลงยิ่งกว่า 50 เล่มในรอบสองเดือน โดยในจำนวน 50 เล่มนี่ บางเรื่องมีการอ่านทวนด้วยนะคะ เพราะเหตุว่าชอบมากเป็นการส่วนตัวจริงๆต่อไปนี้ในเมื่อพวกเราอ่านหนังสือไปมากขนาดนี้ จะให้อ่านทิ้งอ่านขว้างไปเลยก็โชคร้ายอยู่ จู่ๆก็กำเนิดวุฒิสติปัญญาขึ้นมาว่า ในขณะที่พวกเราจะเลือกอ่านหนังสือแต่ละเล่มแบบไม่รู้เรื่องเหนือรู้ใต้เลย เราทำเช่นไรนะ อย่างแรกเป็นถามคนที่ก็ชอบอ่านเช่นเดียวกันให้เค้าแนะนำ อย่างลำดับที่สองคือเข้าไปอ่านรีวิว แล้วก็เลยได้เห็นว่ารีวิวดีๆนี่ทำให้คนตัดสินใจซื้อหนังสือซักเล่มมาอ่านได้อย่างง่ายดายเลยถ้าเป็นคนที่ถูกใจอ่านหนักสือจริงๆก็เลยเห็นว่ามันน่าจะมีประโยชน์เหมือนกันนะ ถ้าเกิดเราทดลองเขียนรีวิวหนังสือที่เราอ่านไปแล้ว ความตั้งอกตั้งใจก็คือ อยากจะเขียนรีวิวอ่านสนุก แต่ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล ก็คงจะมีประโยชน์ให้คนที่เข้ามาอ่านได้บ้าง จะเล็กๆน้อยๆก็ยังดี ทีแรกๆก็ชั่งใจว่าจะแยกเป็นชนิดและประเภทให้อยู่ในวงการวรรณกรรมหรือ ก็มองดูจะเป็นจริงเป็นจังไม่ถูกความมุ่งมั่นไปสักนิด ไอ้พวกเราก็แค่นักอ่านทั่วไป มิได้มีความรู้และความเข้าใจเยอะแยะขนาดนั้น ถ้าอย่างงั้นก็จัดอยู่ในหมวดกว้างๆเป็นหนังสือนี่ล่ะดีเยี่ยมที่สุดแต่ก่อนเราอ่านหนังสือนานาประการกว่านี้นะคะ ภายหลังเกลียดอ่านอะไรที่หนักสมองมากมาย หรือจำเป็นที่จะต้องขบคิดอะไรมาก เพราะก็มิได้มีความเห็นว่าตัวเองเป็นคนคิดอ่านอะไรลึกซึ้งเป็นปรัชญาขนาดนั้น พอแก่ตัวมา การอ่านหนังสือเป็นการพักผ่อน คือความสำราญแล้วก็ตรงเวลาผ่อนคลายจริงๆโดยเหตุนี้ระยะหลังก็เลยมีแต่นิยายที่ซื้อมาอ่านค่ะ โดยหลักๆก็เป็นนิยายจีนแนววายซะมาก เฮ้ย... มันสนุกสนานกว่าที่คิดเอาไว้เยอะมากเลย หลายๆเรื่องอ่ะนะคะ เป็นถ้าหากมองข้ามความวาย นักประพันธ์หลายท่านเขียนได้ดีมากจริงๆมิเช่นนั้นคงไม่มีเล่มที่พวกเราจำต้องอ่านทวนขนาดนั้นหรอกจ้ะ นอกนั้นก็เป็นนิยายไทย และจากนั้นก็นิยายแปลจากทางฝั่งตะวันตก (ซึ่งหลายๆครั้ง ถ้าเป็นนักประพันธ์ที่ถูกใจมากมาย ก็จะซื้อต้นฉบับภาษาอังกฤษมาอ่านเองเลยก็มี)

เทวดาปีศาจหวนคืน ร่างหนึ่งบินอยู่กลางอากาศด้วยความเร็วสูงมันคือฟางหยวนในช่วงเวลานี้เขาอยู่ในร่างมังกร นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล กระบี่พรรพกาลและก็ยังกระตุ้นใช้วิญญาณอมตะดาบทะลวงมิติเร็วมาก!ย้อนกลับไประหว่างที่เขาฆ่าเย่หลิวชุนซิง แทบไม่มีผู้ใดสามารถตอบสนองแน่ๆว่าการระเบิดความเร็วอย่างกะทันหันตอนนั้นเป็นการเคลื่อนไหวที่น่าตกใจ แต่ว่าในเวลานี้ฟางหยวนกำลังเดินทางไกล ด้วยเหตุนั้นความเร็วของเขาก็เลยต่ำลงบางส่วนแต่แต่กระนั้นมันก็ยังเร็วมาก
‘ความเร็วของเราอยู่ในระดับแนวหน้าของโลกผู้อมตะภาคเหนือ แน่ๆว่าเรายังไม่สามารถที่จะแข่งขันกับฮุ้ยฟงซื่อ แม้กระนั้นความเร็วของชูตู๋ต่ำกว่าเราแล้ว’
ฮุ้ยฟงซื่อได้รับการชื่นชมว่าเป็นคนที่เร็วที่สุดของภาคเหนือเพราะว่าครั้งหนึ่งเขาสามารถหลบหนีจากการเข้าจับกุมของผู้อมตะระดับแปดในตอนนี้ฟางหยวนยังด้อยกว่าฮุ้ยฟงซื่อสำหรับชูตู๋ ความเร็วของเขาเหนือกว่าวิญญาณอมตะดาบทะลวงมิติในทางของทางตรงเมื่อฟางหยวนเปลี่ยนร่างเป็นมังกรดาบบรรพกาลเสริมเติมด้วยร่องรอยของพลังงานแห่งเต๋าที่ช่วยเพิ่มพลังอำนาจของวิญญาณอมตะดาบทะลวงมิติ ความเร็วในขณะนี้ของฟางหยวนก็เลยเหนือกว่ายกตู๋โดยไม่ต้องเอ๋ยถึงข้อเสียของท่าไม้เด็ดสายเคลื่อนของยกตู๋ที่ไม่สามารถเปลี่ยนทิศทาง
‘เปรียบเทียบกับผู้อมตะระดับแปด มันจะเป็นเยี่ยงไร?’ ฟางหยวนตั้งปัญหาในใจแต่ว่าเขาก็ส่ายศีรษะทันทีผู้อมตะระดับแปดมีพลังอำนาจที่ไม่สามารถที่จะหยั่งทราบ ถ้าเกิดพวกเขาปรารถนาไล่ล่า ฟางหยวนจะตกอยู่ในอันตราย การปะทุความเร็วได้ผลกระทบระยะสั้นเพียงแค่นั้น แม้เป็นการไล่ล่าระยะไกล มันจะเปลี่ยนเป็นไร้ประโยชน์รวมทั้งวิธีไล่ล่าไม่ใช่เรื่องของความเร็วเท่านั้น ผู้อมตะระดับแปดมีวิธีการที่มากมาย พวกเขาสามารถใช้ค่ายมายากลวิญญาณขนส่ง ท่าไม้เด็ดระยะไกล และก็อื่นๆ
‘เราพึ่งทำลายป่าช้ากระดูกของเผ่าหลิวรวมทั้งยังฆ่าผู้อมตะบนทางที่ข้าทาสของเผ่าหลิว หลิวหยง เวลาที่เขายังมีชีวิต เขาจำต้องแจ้งข่าวกลับไปที่เผ่าหลิวเป็นระเบียบแล้ว ด้วยเหตุนี้เผ่าหลิวจะส่งผู้อมตะออกมาไล่ล่าข้า’
image
‘อย่างไรก็ตามผู้อมตะที่หนักแน่นของเผ่าหลิวล้วนอยู่ในงานทดสอบทุ่งเลือด ผู้อมตะที่เหลือกระจายตัวอยู่ตามแหล่งทรัพยากรต่างๆของเผ่า มันไม่ใช้ว่าจะง่ายที่พวกเขาจะส่งบางคนออกมาจัดแจงกับผู้ที่มีความเชี่ยวชาญเช่นหลิวกวนซื่อ’
‘ภายหลังพวกเขาไปที่สุสานกระดูก พวกเขายังต้องใช้เวลาตรวจสอบก่อนที่จะไล่ล่เรา พวกเขาย่อมคิดว่าข้ากำลังถอบกลับ แต่ผู้ใดจะมีความรู้สึกว่าข้าจะไปปล้นถ้ำแสงมรกตของพวกเขา’
‘ตอนที่ นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล พวกเขากำลังเสียเวลาตรวจทาน เราสามารถชิงทรัพย์ชิงทรัพยากรทั้งหมดทั้งปวงของถ้ำแสงมรกต’ฟางหยวนสะสมข้อมูลเอาไว้จำนวนมาก แหล่งทรัพยากรของกองกำลังขนาดใหญ่ไม่ใช่ข้อมูลลับ ผู้อมตะโดยมากรู้จักพวกมันเป็นอยางดี ยกตัวอย่างเช่นหลุมฝังศพกระดูกฟางหยวนพอใจถ้ำแสงสว่างมรกตของเผ่าหลิวมากเหตุผลเป็นเนื่องจากว่าวิญญาณทัศนคติของกินของวิญญาณทัศนคติเป็นลำธารแสงหลายสีฟางหยวนซื้อผลไม้แสงสว่างจำนวนไม่น้อยมาจากสวรรค์สีเหลือง เขาปลูกพวกมันไว้เพื่อผลิตห้วยแสงสว่างหลายสีนี่เป็นวิธีที่มีประสิทธิภาพและง่ายต่อการดูแล

และในถ้ำแสงสว่างมรกตมีวิญญาณบนทางที่แสงสว่างทุกชนิดไม่ว่าจะเป็นวิญญาณแสงมรกต วิญญาณแสงสะท้อน วิญญาณศรแสงสว่าง วิญญาณดูดแสงสว่าง หรือวิญญาณแสงสีต่างๆดังเช่นว่าวิญญาณแสงสีฟ้า วิญญาณแสงสีแดง วิญญาณแสงสีดำ แล้วก็อื่นๆฟางหยวนจำต้องชิงชัยกับเวลาเพราะว่าศัตรูได้รับการแจ้งเตือนแล้ว
‘มีก้อนเมฆอยู่ด้านหน้า’ ความรู้สึกยินดีปรากฏขึ้นในดวงตาของมังกรดาบบรรพกาลในตอนนี้เขากำลังจะถึงถ้ำแสงมรกตแล้ว ก้อนเมฆกลุ่มนี้สามารถปกปิดร่องรอยของเขา
‘โชคดีที่มีก้อนเมฆอยู่ตรงนี้ ถ้าผู้อมตะเผ่าหลิวที่คุ้มครองป้องกันถ้ำแสงสว่างมรกตประมาท ข้าจะสามารถลอบโจมตี’ฟางหยวนบินเข้าไปในก้อนเมฆด้วยความคาดหมายกลุ่มเมฆหมอกหนาทึกช่วยปกปิดร่างกายของมังกรกระบี่บรรพกาลเอาไว้อย่างสมบูรณ์แม้กระนั้นความจริงมักไม่เป็นไปตามความมุ่งมาดของคนเราผู้อมตะเผ่าหลิว หลิวลั่วที่คุ้มครองป้องกันถ้ำแสงสว่างมรกตตระหนักถึงบางสิ่งบางอย่าง ดวงตาของนางเบิกกว้างขึ้น “ศัตรู!”หลิวลั่วแก่เกือบสองร้อยปี แม้กระนั้นร่างกายของนางยังเหมือนเด็กหญิงที่น่ารักรวมทั้งบอบบางในช่วงเวลานี้นางตื่นตัวมากหลังจากทั้งหมดทั้งปวงเผ่าหลิวได้ส่งข้อความแจ้งเตือนไปยังผู้อมตะทุกคนของเผ่าเป็นระเบียบแล้วค่ายมายากลวิญญาณที่ปกป้องรักษาถ้ำแสงมรกตไมมีวิญญาณอมตะเป็นแกนกลาง ด้วยเหตุนั้นฟางหยวนก็เลยสามารถทำลายมันได้ง่ายๆ
‘มันเป็นหลิวกวนซื่อ เขาไม่หนีแต่ว่ามาจู่โจมถ้ำแสงมรกต!’ หลิวลั่วทั้งโกรธแล้วก็ตระหนกตกใจมากมาย
‘เราไม่สามารถที่จะแอบหนี ความเร็วของเราไม่สามารถที่จะแข่งขันกับมังกรกระบี่บรรพกาล’
‘โชคดีที่เราปลูกเมล็ดพันธุ์เยอะแยะไว้ที่นี่ เราจำต้องอดทนและก็คอยกำลังเสริม!’
‘ท่านพี่ มาช่วยข้าเร็วเข้า…’หลิวลั่ววิเคราะห์เหตุการณ์อย่างเร็ว นางพึมๆพำๆระหว่างที่เถาวัลย์หลายสิบเส้นที่ดูเหมือนอสรพิษจะพุ่งขึ้นมาจากพื้นแล้วหลังจากนั้นพวกมันก็เกี่ยวพันกันและก่อตัวเป็นร่มขนาดใหญ่ปกคลุมที่พื้นที่บริเวณนางเอกเอาไว้หลิวลั่วซ่อนตัวอยู่ในป่า
‘ดูเหมือนพวกเขาจะค่อนข้าง นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล ระวังเนื้อระวังตัว’ ฟางหยวนตระหนักว่าหลิวลั่วหายไปจากการรับทราบของเขา
‘ผู้อมตะระดับหกบนเส้นทางแห่งไม้…แม้กระนั้นป่าแห่งนี้ถูกผลิตขึ้นอย่างพิถีพิถัน มันออกจะทุกข์ยากลำบากสำหรับการจัดการ’ ฟางหยวนรู้สึกถึงความเหนื่อยยากเพราะว่าป่าแห่งนี้เป็นท่าไม้เด็ดพรมแดนอมตะหลิวลั่วเป็นผู้อมตะระดับหกแต่ว่านางมีท่าหมัดเด็ดพรมแดนอมตะ นี่เป็นสิ่งที่ผิดปกติแต่ฟางหยวนไม่ทราบสึกแปลกใจจากการค้นวิญญาณของหลิวหยง ฟางหยวนได้รับข้อมูลจำนวนมาก เผ่าหลิวมีผู้อมตะคู่ลูกพี่ลูกน้องหลิวเจิ้งและก็หลิวลั่ว ทั้งคู่ได้รับการดูแลอย่างดีเยี่ยมจากพ่อของพวกเขาจนถึงเปลี่ยนเป็นผู้อมตะหลิวเจิ้งเป็นผู้อมตะระดับเจ็ด พลังการต่อสู้ของเขาไม่ด้อยกว่าเย่หลิวชุนสิง แต่เนื่องมาจากเขาติดภารกิจกำจัดฝูงยักษ์โคลนที่บ่อโคลนของเผ่า ด้วยเหตุดังกล่าวเขาจึงไม่ได้เข้าร่วมในงานต่อสู้ทุ่งโลหิตหลิวเจิ้งมีอีกทั้งความแข็งแกร่งและก็สถานะที่สูงสุดโดยเฉพาะเมื่อเผ่าหลิวไม่มีผู้อมตะระดับแปดหลิวเจิ้งให้ความสำคัญกับหลิวลั่วน้องสาวของเขามาตั้งแต่เด็กท่าหมัดเด็ดอาณาเขตอมตะบนเส้นทางที่ไม้ของหลิวลั่วก็ได้รับมาจากหลิวเจิ้งฟางหยวนคิดเกี่ยวกับประเด็นนี้และตกลงใจไม่เข้าไปใน นิยาย แปล นิยายnc ไม่ติดเหรียญ นิยายจีนแปล พรมแดนของหลิวลั่วแม้กระนั้นพุ่งตรงไปจับวิญญาณป่าจำนวนนับไม่ถ้วนหลิวลั่วดูหลิวกวนซื่อปล้นทรัพยากรด้วยความโมโหและขายหน้าขายตา
‘หลิวกวนซื่อผู้นี้ช่างกล้าหาญนัก