อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี รัก,โรแมนติค ยอดสนับสนุนสูงสุด ข้าที่ประคองโลกด้วยสองมือนี้จะไม่ยอมให้คนใดกัน

อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี ข้าที่ประคับประคองโลกด้วยสองมือนี้จะไม่ยอมให้ผู้ใดกันแน่มาดูหมิ่น หนุ่มผู้มีนามว่า หวังชง ถูกโฉลกฟ้าเล่นตลก วันหนึ่งเวลาที่เขาดำเนินชีวิตอยู่ในโลกปัจจุบัน แต่ว่ากลับมีดาวหางพุ่งใส่จนกระทั่งทำให้เขากลับมาสู่ สมัยต้าถัง ยุคแห่งความรุ่งเรืองของจีนในกาลก่อน เมื่อมาถึงสถานที่ที่ตนไม่คุ้น หวังชง กลับเอ้อระเหยหมดกำลังใจต่อชะตากรรม ปฏิบัติตัวเป็นเด็กเกกมะเหรกเกเรใช้การไม่ได้ จนมาถึงจุดหักเหวันที่ครอบครัวต้องมาพังฉิบหายตายจาก หวังชง จึงรู้สึกตัวว่าตนควรทำสิ่งใด หลายปีต่อมาสุดท้ายเขาก็ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำกองทัพนำกำลังทหารนักรบยืนหยัดต้านทานหายนะที่คืบคลานเข้ามา ในเวลาที่วาระสุดท้ายของชีวิตมาถึง จู่ๆกลับมีดาวหางแห่งจุดพลิกผันปรากฎขึ้นมาอีกที นี่ทำให้ หวังชง ได้รับช่องทางทำในสิ่งที่ตนมิได้กระทำในช่วงชีวิตที่แล้ว ด้วยความสามารถจากผู้นำกองทัพรวมกับวิชาความรู้ในโลกตอนนี้ หวังชง จะพลิกชะตาแห่ง ต้าถัง ไปในทิศทางใดทะลุมิติเทพอาวุธ หลังศึกหนักจากเรื่องราวลอบสังหารซูฉิน หลินมู่อวี่ร่วมการประมูลจนได้รับไข่สัตว์ร้ายในตำนานเขาจะต้องทำทุกช่องทางเพื่อฟักไข่และลบคำดูถูกของคนเราให้ได้ระหว่างนั้นถังเกลอซีที่ฝึกหัดวิชาผนึกประจำเชื้อสายก็เกิดเหตุนึกไม่ถึงขึ้น!หญิงสาวคุกเข่าอยู่ในกองไฟ ด้านหลังมีเปลวเพลิงสลัดไปๆมาๆพร้อมหูปริศนาที่โผล่พ้นเหนือหัว! ดวงตาคู่งามฉายแสงสีทองคำ ช่วงเวลาที่เสื้อผ้าถูกเปลวแผดเผากระทั่งหมดชลธี ชายหนุ่มหน้าใส หัวใจสีชมพู แอบรักพี่ชายบ้านใกล้ อย่าง ต้นหน มาตั้งแต่ตัวกะเปี๊ยกเพราะพี่ก้านคอยดูแลเอาใจใส่เขาเหมือนน้องชายแท้ๆแต่ก็ทำได้เพียงแต่เฝ้ามองพี่ชายที่แสนดีกับแฟนสาวอยู่ไกลๆจนกระทั่งชะตากรรมเข้าข้าง เมื่อพี่ชายอัพสเตตัสไม่มีแฟน (แม้กระนั้นไม่สิง) คนเป็นน้องจึงลุกขึ้นยืนมาแปลงโฉมใหม่ หวังปราบดวงใจพี่ต้นความใกล้ชิดค่อยๆก่อตัวเป็นความผูกพัน กระทั่งคนพี่สายซึนเริ่มไม่แน่ใจในอกสามศอกของตนปากบอกไม่รักไม่สน แม้กระนั้นเพียงแค่เห็นน้องชลไปกับผู้ใดกันแน่ในใจก็แอบร้อนๆหนาวๆอดตามหึงหวง ห่วง หวงมิได้ไหนจะแฟนสาวคนเก่าที่ตามพัวพัน อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี คอยพัดกระจายถ่านไฟให้ประทุ และเหล่าแฟนคลับจอมตื๊อไม่ลิน นักศึกษาคนไทยในประเทศญี่ปุ่น อาศัยอยู่ในบ้านของหญิงชราโดยแลกเปลี่ยนค่าที่พักกับการทำงานบ้านมาได้สองปีแล้วแล้วก็ในปีท้ายที่สุดของชีวิตในต่างบ้านต่างเมือง หลานชายของหญิงสูงวัยก็เดินทางมาอาศัยอยู่กับพวกคุณชั่วครั้งชั่วคราวความรักที่ไม่ได้นึกฝันได้มาเยือนถึงหน้าประตูบ้านของเธอแล้ว
“รุจีเข้าใจดีแล้ว พอเพียงบิดาไม่อยู่ พี่อรรถก็เปลี่ยนเป็นคนละคน จอมปลอม! ฉ้อฉล”
“พี่ยังดังเดิมทุกๆสิ่งทุกๆอย่าง”
“หรอขา!?”คุณจ้องหน้าเขาตาวาว
“ถ้าอย่างนั้นเพราะอะไรพี่อรรถไม่สนใจรุจี…”หยดน้ำตาที่ไหลผ่านแก้ม และปัญหานั้น ทำให้คนมองดูนิ่งไปตำหนินกฤษ เพศชายที่มีนิสัยเย็นชา ทะนงตัว และไม่ค่อยพูด เขาเป็นเจ้าของบริษัททรานฟิกซ์เป็นบริษัทเกี่ยวกับการส่งออกเครื่องประดับเพรช รายใหญ่ที่สุดในประเทศเนื่องจากว่าเขามีนิสัยที่เย็นชา ไม่ค่อยพูดและไม่ยุ่งเกี่ยวกับคนใดกันมากเท่าไรนักพนักงานข้างในบริษัทจริงเกรงกลัวเขามหาศาลเพราะเหตุว่าเขาไม่เคยแม้แต่จะยิ้มทักกับใครกันแน่เลยแต่ว่าเมื่อเขาได้มาพบกับ รุกขชาติริน บุคลากรใหม่แผนกบัญชี ด้วยความบังเอิญคุณกลับทำให้ผู้ชายอย่างเขายิ้มรวมทั้งหัวเราะได้อย่างไม่เคยเป็นมาก่อน
“เป็นเพียงแค่ตุ๊กตาก็อย่ามีความรู้สึกสิ ฉันจะสัมผัสเธอตรงไหนก็อย่าแผดเสียง”คำว่า ‘เลวทราม’ ยังน้อยไปสำหรับเขา… เพศชายที่ชื่อ ‘เก้ากองทัพ‘ขึ้นชื่อว่าลูกเสือ… จะไม่ขย้ำเหยื่อได้ยังไง!
#เก้ากองทัพสำหรับเธอ… ผมเป็นแค่พี่ชายใจจืดใจดำ ต้องการไปจากผมต้องการหลุดพ้นจากผม ฝันอยู่หรอ? คุณไม่ได้อยากแล้วยังไง?ใครสน? เธอคือของผม ผู้ครอบครองเธอก็คือผม“อย่าขัดใจฉัน ถ้าหากยังไม่อยากโดนขย้ำ”ท่ามกลางบรรยากาศอันสุขสงบของหมู่บ้านหลานอวี่ เชิงเขาลั่วซาน ‘ชิงหรู’ ซึ่งมีท้องใกล้คลอด อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี ใช้ชีวิตเรียบง่ายเพียงผู้เดียวผู้ใดเล่าจะคาดว่าตามที่จริงนางก็คือคุณหนูใหญ่เครือญาติถานเชื้อสายที่มั่งคั่งและร่ำรวยติดอันดับต้นๆของเมืองหานเหอนางควรนั่งเกี้ยวสมรสเป็นสะใภ้ใหญ่เชื้อสายเจ้าหากไม่ใช่เพราะเหตุว่าปีศาจซึ่งออกก่อกวน จนกระทั่งขบวนเกี้ยวของนางถูกโจมตีการล่องหนไปสามเดือนของนางทำให้เครือญาติถานสิ้นหวังจนถึงจัดงานศพให้นางในขณะที่หีบศพนั้นว่างเปล่า!สี่เดือนผันผ่านทุ่งนา

ขณะนั้นเธอแค่สี่ขวบ เพียงพอยิ่งโตคุณก็ยิ่งติดผม ติดผมมากมาย อ้อนเสมอกันกับซนสวยพอกันกับน่าจับตีก้น กอดผมบ่อยมากยิ่งกว่าพี่น้องแท้ๆเขากอดกันเสียอีกจนกระทั่งคุณโตเป็นสาว เด็กอะไรยิ่งโตก็ยิ่งสวยส่วนความสนุกรวมทั้งขี้อ้อนนั้นยังคงล้นเปี่ยมอยู่ดังเดิมวันนี้วันเสาร์ คุณอยู่บ้านอ่านหนังสือสอบ เผลอประเดี๋ยวเดียวเธอขึ้นมอสี่แล้วน้องปริมเรียนเก่งกว่าผมมาก ตอนวัยรุ่นผมไม่ค่อยพอใจเรียนมากแค่ไหนวันๆก็พึงพอใจแต่ว่าคุณ เวลาในชีวิตส่วนใหญ่ก็ยุ่งวุ่นวายอยู่แต่กับเธอเอาอีกแล้ว!! เธอเดินหาวถือหมอนเข้ามาในห้องของผมแบบนี้….
“จะทำอะไรน่ะปริม”ผมในวัยยี่สิบหกที่กำลังนอนดูหนังอยู่บนเตียงรีบเอ่ยถามสาวสวยวัยสิบหกที่จู่ๆก็ขึ้นมานอนบนเตียงผมอย่างถือวิสาสะ แถมยังโยนหมอนของตัวเองทิ้งข้างเตียงเพราะกลับใจมาหนุนแขนผมแทน
“ปริมง่วงหงาวหาวนอน อ่านหนังสือกระทั่งควันออกหัวแล้วเนี่ย ตารางธาตุกับสูตรฟิสิกส์ตีกันมั่วไปหมดแล้ว กอดหน่อย… เร็วๆสิ พี่แสนไม่กอดน้องปริมนอนไม่หลับ”โอ๊ย!! เป็นอย่างนี้ตั้งแต่สี่ขวบ แต่นี่มัน มอสี่แล้วนะ!!สาวสวยวัยสิบหกที่โตเป็นสาวแล้ว แต่ว่าไม่ค่อยจะรู้ตัวว่าตัวเองโตเป็นสาวหรือรู้สึกตัวดีว่าตัวเองโตเป็นสาวแล้วแต่แกล้งทำตัวเป็นเด็กๆกับผมเพียงแค่ผู้เดียว
“น้องปริมโตเป็นสาวแล้ว จะมานอนกอดพี่เหมือนตอนเด็กๆได้ยังไง”ผมรีบห้ามไว้ด้วยกลัวใจตัวเอง เพราะว่าเนื้อสาวหอมนั้นมันยั่วใจเกินความจำเป็นแถมผมก็ยังหนุ่มยังแน่น หนุ่มวัยยี่สิบหกที่มีความต้องการทางเพศล้นเปี่ยมคนตัวเล็กนอกเหนือจากที่จะไม่ฟังแล้วยังรีบมุดตัวเข้ามาแนบอกผม หัวหนุนแขนซ้ายแทรกตัวเข้ามากอดแล้วก็ลูบข้างหลังผมเบาๆซุกหน้างามๆเข้ามาแนบชิดตรงอกซ้ายของผม อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรีเหมือนกับจะแกล้งฟังเสียงหัวใจที่มันเต้นผิดจังหวะอยู่ในเวลานี้ เอ๊ะ! หรือตั้งอกตั้งใจดมตัวของผมกันแน่
“เพราะอะไรล่ะพี่แสน หรือพี่แสนรังเกียจให้ปริมกอดแล้ว”เสียงอ่อนเสียงอ้อนดังขึ้นในทันที เด็กดื้อของผมเป็นอย่างนี้ตลอดชอบแกล้งบอกตัดพ้อน้อยเนื้อต่ำใจจนถึงผมใจอ่อนอยู่ตลอดไป
“เปล่าหรอก เพราะว่าพี่ถูกใจต่างหาก พี่กลัวใจตัวเอง พี่กลัวว่าจะยับยั้งใจเอาไว้ไม่ไหว…”ผมควรตอบเธอตามความจริงไปแบบนี้ดีไหม ผมควรจะเอ่ยความในใจให้เธอได้รับทราบหรือเปล่า…อย่าเลย อดกลั้นเอาไว้ก่อน แล้วเป็นพี่ชายที่แสนดีกับน้องสาวขี้อ้อนแบบนี้ถัดไปเถิดแสนเอ๊ย
‘คุณเป็นน้องสาว ท่องไว้ คุณเป็นน้อง’
‘น้องยังเด็ก ท่องไว้ น้องยังเด็ก’‘แค่กอด น้องนอนไม่หลับ น้องขอแค่กอด ให้น้องกอดมาตั้งแต่เด็กก็ต้องยินยอมให้กอดถัดไปชาติที่ผ่านมา ‘เสิ่นหยวน’ ดื้อดึงจะแต่งกับ ‘หลี่ซิวหยวน’ ให้ได้ ไม่สนใจว่าจะสร้างความอึดอัดใจให้คนใดกันแน่จนได้แต่งเข้าไปนางก็เลยได้ทราบว่าชีวิตที่สามีไม่รัก ถูกผู้อื่นรังเกียจ ไม่มีภูมิลำเนาให้กลับไปทั้งยังถูกวางยาจนตายนั้น มันโหดเหี้ยมแค่ไหน!หลังผ่านความตายมาครั้งหนึ่ง การลำพองเย่อหยิ่งซึ่งมีก็เพียงแต่เดิมเหมือนว่าหายไป
เสิ่นหยวนเสียใจที่การมีชีวิตทีนี้นางยังคงจำต้องสูญเสียแม่ถึงแบบงั้นนางก็ตั้งมั่นว่าชาตินี้จะป้องกันดูแลน้องสาวน้องชายให้ดีพวกคนที่เคยรังแกนางเมื่อชาติก่อนควรต้องถูกเอาคืนส่วนหลี่ซิวหยวนนางก็ถือเสียว่าต่างคนต่างอยู่ แต่ว่าเหตุไรในขณะที่หลีกเลี่ยงเพียงนี้ฟ้าก็ยังส่งชายสกุลหลี่คนอื่นๆมาให้นางเผชิญอีกแล้วดูท่าคนผู้นั้นเหมือนจะถูกใจ ‘บังเอิญ’ พบนางบ่อยครั้งด้วย

เขาถามเรียบๆขณะส่งแก้วเหล้าให้คุณ
“วิไลรัมภาค่ะ เรียกรัมภาก็ได้”เธอตอบไปด้วยชงเหล้าไปด้วย ไม่ต้องการจ้องตาเขาเลยให้ตายสิ
“ชื่อแปลกดี ราวกับจะเชยแม้กระนั้นก็เนื่องจากว่า หมายความว่าอะไร”เขาถามต่อ
“สวยงามแสดงว่าสวยงาม รัมภาแสดงว่านางฟ้า จะหมายความว่านางฟ้าผู้สวยสดงดงาม หรืองามเหมือนนางอัปสรก็คงได้มังขา”คุณตอบนิ่งๆยื่นแก้วส่งคืนให้เขาที่รับไปโดยนิ้วเรียวแข็งแรงแตะกับนิ้วเย็นๆของเธอวูบหนึ่งเหมือนไฟช็อตไปสู่กึ่งกลางหัวใจ เธอรีบชักมือกลับราวแตะต้องของร้อน
“สมตัว สวย…เหมือนนางสวรรค์”เขาพึมๆพำๆค่อยแม้กระนั้นคุณได้ยินกระจ่าง กำลังจะถอยออกไปยืนประจำที่อย่างรู้งาน แต่เขากลับเรียกคุณเอาไว้
“ได้ข่าวว่าเดือดร้อนเงิน”เขาถาม ตามองตรงมาที่คุณไม่ลดละ เขาอยากได้จริงๆไม่เคยคิดอยากได้ผู้ใดกันมากมายแบบนี้ต้องการฟัดให้คลาน อยากได้ยินเสียงเธอร้องครวญคร่ำอยู่ใต้ร่างเขายิ่งคิดก็ยิ่งตื่นเตลิด บ้าจริง เขาเริ่มแข็ง แค่มองเธอเนี่ยนะเธอสวยมากมาย ผิวขาว ตากลมโตเสมือนลูกกวางตื่นภัย จมูกโด่งรับกับริมฝีปากแดงอ้วนอิ่มชุ่มฉ่ำเป็นเงาวาวจากลิปสติกสีงาม ผมยาวสีดำขลับผูกเป็นหางม้าอยู่กึ่งกลางข้างหลังแต่งหน้าจัดตามแบบคนทำงานกลางคืนแต่ก็พอเพียงมีความเห็นว่าใต้เครื่องสำอางค์ที่ฉาบไว้คงจะไม่ไม่สวย ด้วยเครื่องหน้าที่ราวกับสรวงสวรรค์อวยพรเสื้อยืดที่มีสีขาวรัดรูปเห็นหน้าอกกลมกลึง ไม่ใหญ่นักแต่ทรงงามมาก เขาชอบแบบนี้กระโปรงสั้นครึ่งโคนขาเผยให้เห็นขาเรียวยาว เขาคิดภาพขาเรียวคู่นี้เกี่ยวกระหวัดถึงรัดเอวของตนไว้ขณะกำลังร่วมประเวณีกับคุณอย่างเร่าร้อน พาให้จังหวะหายใจแตกต่างจากปกติ
“จ้ะ”เธอตอบอย่างที่รู้อยู่แล้วว่าเฮียพลอาจจะเล่าให้เขาฟังเพราะเห็นนั่งคุยกันอยู่นานก่อนเฮียจะผละไปทักโต๊ะอื่น
“เรื่องเดือดร้อนของเธอฉันช่วยได้”เขาแย็บไปหนึ่งหมัด
“แลกเปลี่ยนกับอะไรค่ะ”เธอสวนกลับโดยทันที
“ตัวคุณ มาเป็นเด็กของฉัน ไม่ใช่แฟน แค่นอนด้วยกันในตอนที่ฉันปรารถนามีเงินให้เป็นรายเดือน ถ้าหากเธอมีคอนโดอยู่แล้วฉันไปพบเธอที่ห้องได้ ถ้าหากไม่มีฉันมีคอนโดใกล้มหา’ลัยคุณอยู่ห้องหนึ่ง ไปอยู่ที่นั่น แล้วจะไปพบเมื่อปรารถนา”
“ขอโทษด้วย ฉันมิได้ขายตัว”
“คุณ…ฉันตกลง”บทจะง่ายก็ง่ายอย่างไม่น่าเชื่อ อิชย์ เงยจากแก้วเหล้าที่แกว่งไกวอยู่นานแล้วตั้งแต่เธอเดินจากไป
image
“ดี อยากได้เดือนละมากแค่ไหน”
อิชย์ก็ไม่พูดพร่ำเพรื่อทำเพลง ตกลงซื้อขายกันเหมือนเป็นธุรกิจอย่างหนึ่ง
“เดือนละแสน ฉันจะเลิกทำงานตรงนี้ด้วย จะได้แสตนด์บายคอยคุณได้ตลอด”
อิชย์ผิวปากหวือ นี่มากกว่าที่เขาเคยเลี้ยงเด็กมาส่วนมากก็เดือนละสี่ห้าหมื่น สูงสุดที่เคยจ่ายก็หกหมื่นเท่านั้น
“ตกลง” เขารับคำง่ายๆอยากจะทดลองแล้วว่าของพรีเมียมเดือนละแสนจะคุ้มแค่ไหน
“ขอเบิกล่วงหน้าห้าหมื่น โอนได้เลยไหม ด้านหน้าร้านค้ามีตู้เอทีเอ็ม”สวยงามรัมภาก็ใจร้อนไม่มีความแตกต่างกัน
“รีบขนาดนี้เลยหรือคนสวย ไม่ฟังเงื่อนไขสักหน่อย?”เขากล่าวยิ้มๆดูท่าจะร้อนเงินมากจริงๆ
“คุณกล่าวมา”เธอตอบกลับเรียบๆ
“พูดกับฉันเนื่องจากว่าๆหน่อย”เขาติงเสียงสั้นแต่ว่าหน้ายิ้ม
“จ้ะ คุณว่าข้อแม้มาได้เลย”เธอตามใจใจเขา อยากจะให้เขารีบพูดให้จบๆเสียรู้
“ห้ามหึงไม่เป็นประโยชน์ อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี ฉันไม่ใช่ของคุณ แต่เธอเป็นของฉัน ห้ามยุ่งกับผู้ชายคนอื่นๆในระหว่างที่ฉันยังจ่ายเงินให้เธอ ห้ามสัมผัสโทรศัพท์ของฉัน ห้ามยุ่งเรื่องส่วนบุคคลโทรมาหาได้เมื่อจำเป็นจะต้อง แต่ถ้าหากฉันจะไปหาจะเป็นข้างโทรไปเอง ตอนกลางวันคุณไปเรียนไปทำกิจกรรมอะไรก็ได้ แม้กระนั้นสามทุ่มจนถึงยามเช้าเป็นเวลาของฉันที่เธอต้องแสตนด์บายรอคอยแต่จะโทรบอกก่อนเข้าไปหา ถ้าเกิดคุณมีกิจกรรมมืดค่ำหรือจำต้องไปบ้านนอกก็บอกได้แต่ว่าอย่าบ่อยนัก อนุญาตเฉพาะกิจบาปของมหา’ลัย ฉันไม่ชอบจูบ รวมทั้งเซ็กส์จัดมากมายไปตรวจเลือดมาหน่อย แม้ว่าจะใส่ถุงยางแต่ฉันก็ต้องการแน่ใจว่าเธอสะอาดพอส่วนฉันสะอาดแน่ ผลเลือดอยู่ในรถ อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี ประเดี๋ยวจะเอาให้คุณดู มีอะไรจะถามอีกไหม”เขาพูดยาวอย่างเคยชินกับบทสนทนารูปแบบนี้ บอกออกมาได้เกียรติตานิ่งยิ่งประโยคท้ายๆทำเอาคุณทำหน้าไม่ถูก