อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี อ่านนิยายได้ประโยชน์กว่าที่คิด; แนะนำ และก็น้องเด๋อด๋าของเขา #ซอโซ่ล่ามธีร์ by หน่วยกล้าวายพระเอกเป็นเกมเมอร์โด่งดัง ยึดมั่นถือมั่นในตัวเองมากกกกว่าเล่นเกมเก่งที่สุด!

อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี 10เรื่อง ที่เมื่อได้อ่านแล้ววางไม่ลงจริงๆ
1. เกมเมอร์รวมทั้งน้องเด๋อด๋าของเขา #ซอโซ่ล่ามธีร์ by หน่วยกล้าวายพระเอกเป็นเกมเมอร์มีชื่อเสียง ยึดมั่นถือมั่นในตัวเองมากมายกกกว่าเล่นเกมเก่งที่สุด! แต่ว่าเล่นเกมกับนายเอกแล้วดันแพ้! ผู้แสดงนำชายรู้สึกราวกับโดนหยามหน้าเลยกะจะขอแก้เกมกับเขา พอนายเอกยอมแก้เกมด้วยอีกทีแต่ว่าผู้แสดงนำชายดันมิได้มองเห็นหน้านายเอกเนื่องจากน้องใส่หัวหมีไว้ตลอดเมื่อสตรีมเกม! เพียงพอมีความเห็นว่าน้องเล่นดีก็เชิญเข้าท่ามด้วย กลางทางเดินก็มีตกหลุมบ้างน้อย น่ารัก กรุบ จีบแบบเนียนๆเอาจริงเอาจังเป็นจำต้องได้อ่านอ่ะ เปิดมาตอนแรกคือวางไม่ลงจริง บันเทิ https://bladt-lindahl.blogbright.net/aanniyaaycchiin-ekhldkaayaanwdaaraa-aanniyaaywaayfrii-aanniyaayaidpraoychnkwaathiikhid-aenanam-aelakn-nger-raakh-ngekhaa-ch-ochlaamthiir-by-hnwyklaawaaydaaraanamchaayepnekmem-rchuue-dan/ การเล่นคำต่างๆของไรท์ตั้งแต่แรก
2.แ ค่ ที่ แ ก ง by peachhpleaseดารานำชายเรียนรร.ชายล้วน หลงรักนายเอกลูกเจ้าของร้านข้าวแกงที่โรงเรียน ที่ทำงานเป็นคนแปลซึมซับไตเติล! แต่ว่าจะต้องมาช่วยแม่ขายข้าวแกงเนื่องจากว่าแม่เริ่มแก่มากมายแล้ว พระเอกเมะลูกหมา แล้วก็น้องเปิ่นของเขา #ซอโซ่ล่ามธีร์ by หน่วยกล้าวายผู้แสดงนำชายเป็นเกมเมอร์มีชื่อ ถือมั่นถือมั่นในตัวเองมากมายกกกว่าเล่นเกมเก่งที่สุด! มากมายก! ทุกเที่ยงตรงจะมาซื้อข้าวที่ร้านนายเอกหยอดมุกหวานๆทุกคราวรวมทั้งโดนไล่โดนดุด่าทุกรอบ! บ้านผู้แสดงนำชายมั่งคั่งมากมายก ความฝันสูงสุดคือได้เดบิวต์ จนกระทั่งวันนึงความฝันนั้นสำเร็จแม้กระนั้นจำต้องแลกเปลี่ยนกับของบางสิ่งบางอย่างที่ไม่เคยอยากเสียไปต้องการแฟนของตน อันนี้เป็นเปิดมาผ่องใส แบบที่สุด! พบช่วงหลังไปคือนองหน้า เหมือนหมา แฉะไปหมด คนที่รักกันมากๆแต่ว่าจะต้องยอมปล่อยมือเพื่อให้อีกคนมชีวิตที่ดี แกกกก๊ จิตใจแบบเกินต่อต้าน แต่ว่าบอกคำเดียวว่าดี!! เมะลูกหมาผู้ใดถูกใจต้องได้อ่าน
3.พระอาทิตย์ทอแสง by ดวินทร์เอาล่ะหัวข้อนี้อยากได้ผู้แสดงนำชายตั้งแต่สามบรรทัดแรก555 จำต้องเกรินก่อนว่าเป็นแนวพีเรียด ปี2500 ผู้แสดงนำชายเป็นคุณชายพ่วงด้วยตำแหน่งทหารอากาศชั้นสูง มาดดี โก้เก๋ หล่อรวมทั้งมั่งมีมากกกก ส่วนนายเอกเป็นน้องของเพื่อนซี้ของดารานำชายอีกครั้ง แก่นและซนมากมาย ปกติถ้าเกิดพระเอกอยู่กับลูกน้องจะโหดเหี้ยมเพราะว่าต้องฝึกสอนเหล่าทหารชั้นล่าง แต่ถ้าอยู่กับนายเอกหน้ามือเป็นหนังมือ! เจ้าพ่อคุ๊ณณณณ ตามใจดูแล เอาใจใส่ หวานจนถึงมดขึ้น เจอกันครั้งสองครั้งก็จะซื้อทองให้เขาใส่อะไรจะเปย์ขนาดนั้น!! แต่ว่าเรื่องนี้มีเงื่อนจ้ะ! ด้วยเหตุว่าบิดามารดาดารานำชายตายหายไปครั้งละคน แบบไม่เคยรู้ต้นสายปลายเหตุ สนุกสนานมากมายกก กำมือแน่นถือไว้แบบไม่คลาย ฉัน ต้อง อ่าน จบ! บทสรุปเป็นตาดำคล้ำ นิยายหัวข้อนี้ภาษาสวยมากก สวยจนกระทั่งขนลุก มันเป็นภาษาที่ถูกจริตเรามากๆเป็นคนอ่อนไหวกับตัวอักษร กราบเลย จำเป็นต้องได้อ่าน!
4. yinaremine by nprangerเป็นนิยายเรื่องสั้นๆ7-8ตอน แค่ตอนก็ดูกระจอกแล้วมั้ย แม้กระนั้นเรื่องราวข้างในมิได้ดูกระจอกน่ะสิ5555ดารานำชายนายเอกเป็นคนรักเก่ากันที่โคจรมาพบกัน อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี อีกครั้ง นายเอกเป็นโรคไม่มีชีวิตชีวาแบบขั้นหนักภายหลังที่เลิกกันไปเพราะว่านายเอกย้ายไปอยู่จีนเลย ก็เลยทำให้ไม่มีการติดต่อกันไป แต่ว่าการกลับมาพบกันครั้งนี้เสมือนช่วยปลดล็อคความเจ็บตลอดระยะเวลาที่ผ่านมาแบบ เอ็งกก๊ สุดจริง แบบเอ้อนะ เข้าใจคนเจ็บไข้ได้ป่วยนี้มากขึ้นเรื่อยๆเลยอ่ะ ว่าจริงๆมันจะต้องแบกรับความเก็บปดโป้ขนาดไหน สนุกสนานมากก กระทั่งมีเล่มติดไว้
image
5. เจ้าของน่านฟ้า by ฌาวิ้งเอาล่ะสวมมงลงเจ้าแม่ที่ฟีลกู๊ด ผู้แสดงนำชายเรียนวิศวะ ปี3 ส่วนนายเอกเป็นหมอ เหตุที่ทำให้เจอะกันนั้นก็ต้องแน่นอนว่าที่โรงพยาบาลด้วยเหตุว่าพระเอกของเราพลาดมือโดนของมีคม จึงทำให้จะต้องเย็บไปหลายเข็ม ผู้ดูแลไข้ก็จะใคร๊ ถ้าไม่ใช่หมอน่านฟ้านายเอกของดิฉัน ดารานำชายนี่หลงรักเขาตั้งแต่ต้นพบ ความเป็นเสือมีที่แห่งไหน เห็นแม้กระนั้นลูกหมายักษ์ ฮือออ ตามมาจีบที่รพ.เก่งง อย่าหาว่าเด้ออ พระเอกนี่ร่ำรวยขั้นสุด เป็นเจ้าของผับบ้างล่ะ พ่อเป็นเจ้าของโรงพยาบาลที่นายเอกดำเนินงานงี้ ประเด็นนี้ฟีลกู๊ดจริงภาษาดี อ่านง่าย เรื่องราวไม่เอื่อยๆ มีแต่ว่าฟามแซ่บ เมะลูกหมาจำเป็นต้องมาแล้วจุดนี้
6. Your voice #รักไม่ร้าย by นทมือเอาสิ้ ใจเต้นกับคนปราบผีสักครั้งนึง หัวข้อนี้ออกแนวแฟนตาซีนิดๆเกี่ยวกับพระเอก ดารานำชายพบกับนายเอกที่เดินผ่านแม้กระนั้นดูเหม่อ อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี เนื่องจากว่าดารานำชายได้ยินเสียงความคิดคนอื่นๆทั้งคนและผี จึงชี้ให้เห็นว่านายเอกโดนทำคุณไสยใส่ เลยยื่นมือเข้ามาช่วย เนื่องจากว่าคนที่ทำกะเอาถึงชีวิต บอกเลยไม่ว่าสำนักไหนส่งผีมา แค่ดารานำชายตระโกนไล่ก็พากันหนีหายกระเจิดกระเจิงไปหมด ดารานำชายหล่อมั้ยไม่รู้เรื่องแต่ถึงขนาดผีชมก็พอสมควรนะคะ5555 ตอนผู้แสดงนำชายคุยกับผีคือบอกเลย เกินต้านทานมากมาย สุดจะทนจริง เรื่องนี้แอบหลอนๆด้วยกับบทสวด เสียวข้างหลังจริง บันเทิงใจมากมายกกกกก ทดลองอ่านสักตอนนึงคือไม่ได้อยากต้องการว่าง โต้รุ่งสุด
7. North : How much is your love ? by Howlsairyประเด็นนี้ไม่พูดถึงไม่ได้แล้วมั้ย มีใครบ้างจะไม่เคยรู้เรื่องนี้ ที่สุดที่ความสายเปย์ผู้แสดงนำชายฉันอ่ะนะ ถูกใจเขาตั่งกะสามปีกลาย พบกันอีกรอบตอนนายเอกเมาทำของใช้เสียหายเป็นจุดเริ่มแรกของเรื่องทั้งหมดทั้งปวงด้วยเหตุว่าผู้แสดงนำชายใช้หนี้ให้ส่วนนายเอกก็มาใช้หนี้ใช้สินกับตัวเอง แผนนางสูงมั้ย ไม่อยากที่จะให้น้องตรากตรำก็เทคโอเวอร์ร้านค้านั้นๆแล้วไล่นายเอกออกจนเกือบจะหมด ฮือ ก็วิถีคนร่ำรวยๆอ่ะ หล่อร่ำรวย สายเปย์มากเวอร์ แต่นายเอกของฉันไม่คิดจะเอาอะไรจากพระเอกเลย55555ฮือ555ฮือ
8.เรือนตะหาม by สลิลิตรอีกประเด็นที่ภาษาดีเลิศก ถูกจริตฉันสุด รักเรื่องนี้มากก บ้านนายเอกโดนการฆาตกรรมชูห้องครัวนายเอกผู้เดียวที่รอด ตำรวจกลัวนายเอกทำให้เป็นอันตราย ตรงกับที่ผู้แสดงนำชายเข้ามาพอดิบพอดีและก็มีอำนาจอยู่บ้างก็เลยฝากฝังนายเอกเป็นลูกเลี้ยง กล่าวหาเด้อ นางไม่แก่ ความแก่คือไม่จริง รวมทั้งมั่งมีมากอีกแล้วจ้า อะไรก็ได้นายเอกฉันจำต้องสุขกายสุขใจ ดารานำชายจึงเปลี่ยนแปลงชื่อนายเอกเป็นตะแบก ชื่อแปลกมากมาย แต่รู้เรื่องรู้ราว อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี หมายคือร้องเอ๋งด้วยเหตุว่าพ่อคุณเขาคิดมาแล้วอ่ะฮือ กลางทางมีน้ำตานิดๆด้วยเหตุว่าพระเอกแอบโหดกับลูกงี้ น้องตะแบกของแม่ก็โดนตีเพราะว่าทำผิด แต่พระเอกพวกเราอ่ะนะ ตีเขาเสร็จก็มาโอ๋ เอ็งจะเอาอย่างไรกับลูกฉัน ชอบหัวข้อนี้มากมายก รักกันแบบเรื่อยๆแต่เรื่องราวไม่เอื่อยๆเลยสนุกมากมาย
9. LengZab #พี่เล้งแซ่บมาก by กระต่ายใต้เงาจันทร์ดารานำชายผู้ครอบครองอู่ซ่อมรถโดนนายเอกที่เป็นน้องชายเพื่อนซี้ตามตื้อทุกเมื่อเชื่อวัน ปากบอกไม่ชอบเขาถ้าอย่างนั้นงี้ แต่พอน้อมึนงงอนก็ซนเป็นต้องตามง้อไปทุกครั้ง นายเอกมีเสน่ห์ปลายจวักตรงที่ทำอาหารอร่อยมากเพราะที่บ้านเปิดร้านขายข้าวแกง ดารานำชายก็นะ กินอาหารความสามารถเขาก็บ่อยมาก แล้วก็นางแคร์นายเอกมากมาย แล้วก็ให้เกียรตินายเอกเสมอเอ็งเอ้ยตอนเป็นคู่รักกันนี่ แซ่บโดยยิ่งไปกว่านั้นในขณะที่น้องเสมือนผู้หญิงเต็มตัว มีช่องยูทูปชื่อดัง พระเอกหวงมากกกกก ลืมไปได้เลยผู้ที่บอกว่าเกลียดชังกัน บันเทิงใจ น่ารักน่าเอ็นดูแบบได้เรื่อยจีบดารานำชายเก่งมาก
10.ภาวะรักซ้อน by Swanleeเรื่องนี้ก็จับความหวานมาตั่งกะต้นแหละนะความข้องเกี่ยวลูกพี่ลูกน้องแบบไม่จริง ต่างคนต่างรู้แต่ว่าเลือกที่จะเงียบ ดารานำชายกับนายเอกรู้จักกัน นายเอกต้องเข้ามหาลัยเลยฝากให้มาติวกับพระเอกที่เรียนป.โท อยู่คอนโดห้องตรงข้ามกัน สนิทปานจะกลืนรับประทาน แกเอ๊ยยย ดารานำชายแบบนี้หาได้ที่ไหน เทคแคร์ ดูแล เอาใจใส่มากกกกก บางวันก็ย้ายเครื่องใช้มานอนร่วมกัน ละน้องดื้อมาก ดารานำชายราวกับพ่อเลย555 รอบ่นคอยเตือน แม้กระนั้นสนุกจริงความรักที่ไปเรื่อยอ่ะ ฮืออ ดีต่อใจมากกไม่สามารถที่จะปฏิเสธได้เลยว่าทุกวันนี้ทั้งยังหนังสือแล้วก็ซีรีส์ต่างก็เต็มไปด้วยเนื้อหาสาระเกี่ยวกับความรักระหว่างเพศชายรวมทั้งเพศชาย ที่จำนวนมากถูกเขียนสร้างสรรค์ขึ้นมาจากสิ่งที่บรรดาแฟนๆเรียกกันว่า Fiction แล้วก็เมื่อบวกเข้ากับคำอธิบายศัพท์เฉพาะในภาษาประเทศญี่ปุ่นอย่าง Yaoi (ยาโออิ) หรือ BL (Boy Love) งานเขียนชนิดนี้จึงนิยมเรียกกันติดปาก ว่า “ฟิควาย” หรือนิยายวายนั่นเองจ้ะ แม้ในประเทศประเทศญี่ปุ่นผลงานแนวนี้จะมีให้ติดตามอยู่เป็นประจำตามหนังสือการ์ตูนมังงะ แล้วก็อนิเมชั่นมาเนิ่นนาน แม้กระนั้นสำหรับประเทศไทยเรา จำต้องเห็นด้วยว่าแรงผลักดันที่ทำให้นิยายวายแปลงเป็นกระแสนิยมอาจหนีไม่พ้น แฟนฟิค ที่หยิบเอาอิมเมจของศิลปินเกาหลีมาปั้นน้ำเป็นตัวราวเชื้อเชิญจิ้น ให้เขาได้คู่กัน จนกระทั่งทำให้วงการของนิยายวายเกิดการแพร่หลายเยอะขึ้น บวกกับการเช็ดกนำไปต่อยอดทำเป็นซีรีส์เรื่องยาวแจ้งเกิดดาราหนังหน้าใหม่มาแล้วจำนวนมากวันนี้ ReadAlert เลยสมัครใจกระทำเลือกสรรนิยายกลุ่มนี้ ติดไม้ติดมือมาเสนอแนะสหายๆสูงถึง 12 เรื่องร่วมกัน เผื่อใครกันแน่อยากเปิดใจทดลองทำความรู้จักโลกของนิยายวายที่มิได้มีดีแค่ความฟิน เนื่องจากว่าบางเรื่องนักเขียนยังแอบแทรกสอดแง่คิดสอนใจไม่ได้ต่างอะไรกับนิยายชายหญิงทั่วไป อยู่ที่ว่าเราจะนอนก้นคิดตามได้รึเปล่าเท่านั้นเอง
ติดอันดับหนึ่งในพล็อตอมตะสำหรับนิยายและหนังรัก เห็นทีอาจหนีไม่พ้นพล็อตรุ่นพี่แอบจีบรุ่นน้อง หรือรุ่นน้องแอบดูรุ่นพี่นี่แหละค่ะ เรียกว่าเป็นอะไรที่ทำให้หัวใจพองฟูสุดๆก็แหม… ตอนพวกเรายังอยู่ในตอนใสใสวัยเรียน หรือแม้กระทั้งมหาวิทยาลัยมันก็จะต้องแอบมีโมเม้นท์เชิญชวนกรี๊ดรุ่นพี่กันบ้างล่ะหน่า เพราะเหตุว่ามันทำให้หัวใจเราชุ่มชื่นได้ครั้งใดก็ตามมองดู จนอดไม่ได้ที่จะจำต้องติดตามเรื่องราว อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี ผู้แสดงนำชาย-นายเอกต่างอายุ เขากุ๊กกิ๊กกริ๊วกร๊าว แอบตามจีบกันให้เขินม้วนไปโดยปริยายวิศวกรรมประสาทเรื่องราวแสนชุลมุนมะรุมมะตุ้มในสายรหัสเทพยดาประจำคณะยอดนิยมขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่ ที่จะเป็นอะไรไปได้นอกจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ แหล่งรวมหนุ่มน้อยสวยที่มี “อาร์ม” น้องใหม่หน้าใสชั้นปีที่ 1 แต่ว่านิสัยสุดอ๊อง และก็ “อาร์ค” พระเอกรุ่นพี่ที่พ่วงด้วยตำแหน่งลุงรหัสคนกาก เหนือเดือนที่ภาควิชาวิศวะ ชั้นปีที่ 3 กับโครงเรื่องสไตล์คอมเมดี้ที่เกิดขึ้นด้วยเหตุว่านายเอกดันไปลงรูปต้องห้ามของพระเอกในเพจขนคิ้วท์บอยของมหาวิทยาลัยแบบไม่ทันรู้ตัว นำมาซึ่งการก่อให้เกิดเป็นความฟินผสมปวดประสาทชวนตลกให้ท้องแข็งระหว่างคนพี่ที่ตามตื้อแบบกวนๆรวมทั้งน้องสุดท้องคนซื่อที่โดนจีบเท่าไรก็ไม่รู้ตัวสักครั้ง ประกันความสนุกกระทั่งวางไม่ลงอย่างนี้ ต้องรีบไปตามหามาอ่านให้ไวแล้วแรงค่ายสร้างรักชีวิตช่วงมหาวิทยาลัยใครๆก็ไปออกค่ายด้วยเหตุผลที่ต่างกันออกไป แม้กระนั้นการไปค่ายของ “แรกพบ” ก็แทบเปลี่ยนเป็นประสบการณ์ที่ไม่น่าจดจำซะแล้ว เมื่อเขาหลงเสน่ห์คู่หูตนเอง แม้กระนั้นดันอกหักเพราะว่าเพื่อนพ้องดันมาเปิดตัวแฟนก่อนไปค่ายซะนี่ รวมทั้งในขณะที่นายเอกมัวเปล่าเปลี่ยวซึมนั่นเอง “พี่ปืน” พระเอกสุดหล่อมาดกวน แถมยังปากตลาดยิ่งกว่ากรรไกรก็ก้าวเข้ามาดามจิตใจอย่างเนียนๆจนถึงกลายมาเป็นความรักระหว่างรุ่นพี่รุ่นน้อง ที่ดำเนินไปพร้อมๆกับการร่วมสร้างความทรงจำที่ดีกับคนที่อยู่รอบข้างมากในระหว่างออกค่าย ให้เราได้คิดถึงบรรยากาศแห่งความสนุกสนานร่าเริงยุคช่วงวัยเฟรชชี่ได้ตลอดเวลาที่อ่านเลยนะความถี่หัวใจยังนึกออกอยู่มั้ยว่าหัวใจเต้นแรงไปกับการแอบชอบรุ่นพี่หนสุดท้ายนานแค่ไหนแล้ว ? หรือต่อให้มันจะนานกระทั่งจำไม่ได้ก็ช่างเถอะค่ะ เพราะเหตุว่า “ความถี่หัวใจ” จะทำให้คุณใจเต้นแรงไปกับความน่ารัก ฟีลกู้ดของ “ขนม” รวมทั้ง “พี่คลิน” ร่วมกันอีกที โดยมีเกมออนไลน์เป็นตัวเชื่อมโยงความเกี่ยวพันระหว่างน้องปี 1 กับพี่ปี 4 แสนเพอร์เฟคที่ขนมได้แต่ว่าแอบดูอยู่ห่างๆมาตลอด จนถึงวันนึงพี่คลินก็ก้าวเข้ามาเขย่าหัวใจน้องขนมให้เต้นไม่เป็นจังหวะแบบที่น้องเองก็ได้เฉลียวใจเลยว่ากำลังถูกรุ่นพี่คนมีชื่อเสียงตามตื้อ รวมทั้งคุณความดีก็ยังไม่หมดแค่นั้นจ้ะ ก็พี่คลินน่ะนอกเหนือจากการที่จะรูปหล่อยังกระเป๋าหนัก สายเปย์สุดๆยิ่งเวลาอยู่กับนายเอกอย่างน้องขนมแล้ว โอ้โห ผู้ใดไม่หวั่นไหวถือว่าจิตใจกล้าแกร่งเบอร์แรงมาก
Jasmine is mine นิยายวายดีบอกต่อว่าต้องห้ามพลาด กับความรักแสนละมุนของนายเอก “มิน” รุ่นพี่เดือนนิเทศศาสตร์ หน้าตาดีแถมบ้านมั่งมีสุดๆที่โคจรมาพบกับ “เจน” พระเอกรุ่นน้องต่างแผนกสุดเซอร์ที่ดันเมาเพราะเหตุว่าอกหักกระทั่งเผลอเคาะประตูไม่ถูกห้อง จากวันนั้นชีวิตของคนสองผู้ที่ไม่เหมือนกันราวฟ้ากับเหวเลยเบาๆขยับเข้าพบกันทีละเล็กละน้อย โดยที่ต่างฝ่ายต่างก็เป็นราวกับความไม่รู้สึกกลุ้มใจของกันและกัน ซึ่งตัวพระเอกเอง อ่านนิยายจีน เคล็ดกายานวดารา อ่านนิยายวายฟรี แม้จะเด็กกว่าแต่ว่าก็แสนดีรักจริงจังหนักแน่น มั่นคงถึงแม้ว่าจะจะต้องฝ่าฟันขวากหนามขนาดไหนก็ไม่เคยหวั่นไหว จนกระทั่งสาวๆเลยอดอิจฉาริษยาในความมีโชคของพี่มินมิได้ทุกครั้ง เฮ้ออ… ชีวิตนี้จะมีอย่างนี้สักคนมั้ยน้า