khắc laser giá rẻ trên da lấy tại chỗ

Nhiều khi những sản phẩm quà tặng làm từ Da, túi xách, ví da, thắt lưng da, giầy da, … Bạn muốn khắc trên những tặng phẩm này dùng làm quà tặng để tăng thêm phần ý nghĩa, tuy nhiên bạn lại chưa biết sẽ làm thế nào để khắc lên sao cho đẹp, liệu việc khắc trên sản phẩm làm bằng da này có phức tạp không? Khắc có nhanh không hay phải chờ đợi lâu? Và khắc ở đâu?. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số địa chỉ khắc laser lên trên da cực tinh xảo, khắc lấy ngay tại chỗ, có thể khắc theo yêu cầu, khắc mọi hình ảnh và điều quan trọng là giá thành rất phải chăng.

Với máy khắc laser có thể khắc da dạng trên các sản phẩm được làm từ da như da bò, da cá sấu, giả da, da nhân tạo và các nội dung được khắc trên da như khắc logo hoa văn, khắc thư pháp, khắc chữ khắc tên, khắc hình ảnh chân dung với các sản phẩm đồ da như ví da, bóp da, móc khóa da, thắt lưng da, dây nịt da, túi xách da, sổ da, cặp da, tem nhãn mác làm bằng da.

Công nghệ khắc trên da bằng laser hiện tại là công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất trên thế giới hiện nay, công nghệ khắc da bằng laser đảm bảo độ chính xác tuyệt đối, sản phẩm có thể khắc công nghiệp với tốc độ cao, khắc bằng máy bắn tia laser tạo hình ảnh sắc nét, trung thực, các chi tiết trên da được hiển thị rõ ràng, ngoài khắc hình ảnh ra khắc laser có thể khắc được logo, khắc tên, khắc chữ thư pháp và tất cả công việc thiết kế trước khi khắc đều thực hiện trên phần mềm đồ họa máy tính.

khắc laser lên da khắc laser Q8laser là đơn vị uy tín hàng đầu tại Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ và TpHCM chuyên nhận khắc gia công lên bề mặt da, giả da, da thật 100%, chúng tôi cung cấp dịch vụ khắc laser theo yêu cầu của khách hàng lên trên da, khắc logo lên da, khắc hình ảnh lên da, khắc chữ thư pháp lên da, dịch vụ khắc trên da lấy ngay tại chỗ, lấy liền, lấy nhanh giá cực rẻ.

Công nghệ khắc Logo bằng laser trên bề mặt da hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến chất lượng sản phẩm, bởi lẽ tia laser là chùm tia song song và hội tụ tại điểm khắc, chính vì vậy bề mặt khắc luôn chính xác và láng mịn, các chi tiết khắc được điều chỉnh trực tiếp thông qua hệ thống máy tính tăng giảm độ nông sâu theo yêu cầu, chính vì vậy quý vị hoàn toàn có thể yên tâm về công nghệ khắc laser an toàn tuyệt đối với tất cả các sản phẩm trong đó có các sản phầm làm từ đồ da.

Có 3 yếu tố mà quý vị nên chọn công nghệ khắc da bằng laser đó là: khắc laser trên da tinh xảo và đẹp hơn nhiều lần công nghệ khác, khắc da bằng laser nhanh hơn nhiều lần công nghệ khác và khắc da bằng laser giá rẻ hơn nhiều lần công nghệ khác. 3 yếu tố này là quan trọng nhất và bạn nên suy nghĩ để lựa chọn cho mình một công nghệ khắc phù hợp với tính toán của riêng mình.

Ví da, bóp da, cặp da, túi da là những sản phẩm mà chúng tôi thực hiện việc khắc laser, khắc logo lên sản phẩm theo yêu cầu của quý khách hàng thường xuyên và nhiều nhất, đặc biệt là các loại ví da handmade làm thủ công được khắc tên, khắc chữ, khắc thư pháp, khắc chân dung lên sản phẩm theo yêu cầu để làm quà tặng rất độc đáo và sáng tạo, ngoài ra các đơn vị sản xuất quà tặng khắc logo thương hiệu, logo công ty lên các sản phẩm ví da này nhằm làm sản phẩm khuyến mại quảng cáo rất hiệu quả.

Móc khóa bằng da cũng là một trong những sản phẩm chúng tôi thực hiện khắc logo lên khá nhiều, móc khóa bằng da thường chúng tôi sản xuất số lượng lớn cho khách hàng là công ty quảng cáo kèm theo việc khắc logo thương hiệu trực tiếp lên sản phẩm móc khóa bằng da này.

Bao da điện thoại, bao da đựng đồ điện tử cũng là những sản phẩm mà chúng tôi thực hiện khắc logo lên bao bì vỏ ngoài sản phẩm, khắc chữ khắc tên lên thân sản phẩm để làm quà tặng khuyến mại, khắc phục vụ khách lẻ theo yêu cầu tương đối nhiều tại Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Nhãn mác bằng da cũng là một trong những sản phẩm khá quen thuộc với đời thống thường ngày ví dụ như trên các sản phẩm quần bò, túi xách, ghế da, xưởng khắc Q8laser Laser không chỉ khắc logo thương hiệu lên các sản phẩm tem nhãn mác bẳng da theo yêu cầu mà chúng tôi còn có thể cắt tạo hình, sản xuất trực tiếp các sản phẩm nhãn mác này theo yêu cầu với giá thành rất rẻ.

Các sản phẩm bằng da thật như: Da bò, da cá sấu, da cừu, da ngựa, da heo hoặc các sản phẩm làm từ giả da, da nhân tạo đều có thể khắc logo, khắc hoa văn, khắc thư pháp, khắc họa tiết, khắc chân dung hình ảnh lên trên bề mặt rất nhanh, giá thành rẻ với máy khắc laser tại Xưởng Q8laser.

Chúng tôi tính giá cho khách hàng khắc trên da với các đơn hàng lớn, khắc logo giá chỉ từ khắc laser lên da vnđ/ sản phẩm, đối với khách hàng khắc 1 sản phẩm logo trên da chúng tôi tính giá từ: 20.000 vnđ/ sản phẩm, quý vị nên liên hệ trực tiếp với chúng tôi được tư vấn và báo giá sản phẩm trực tiếp được tốt nhất.