enthiran 2.0 พากย์ไทย หนังใหม่เข้าโรง 2020 เต็มเรื่อง ดูหนังออนไลน์ฟรี 2020 เพื่อขจัดพลังเหนือธรรมชาติรูปนกของปักชิราจันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าพระเอกคนเหล็ก "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์" จะมิได้ร่วมแสดงในหนังอินเดีย

เรื่องย่อ 2.0 (2018) คนเหล็ก 2.0 HD เต็มเรื่องบรรยายไทย ซับไทย มาสเตอร์ ดูหนังฟรีออนไลน์ Enthiran 2 คนเหล็กประเทศอินเดีย: มนุษย์โรบอท จักรกลเหนือโลก ภาค 2 หลังจากที่โทรศัพท์เคลื่อนที่เริ่มบินอย่างลึกลับจากเงื้อมมือ enthiran 2.0 พากย์ไทย หนังใหม่เข้าโรง 2020 เต็มเรื่อง ดูหนังออนไลน์ฟรี 2020 ของมนุษย์ในเจนไนดร. วาเซการันก็เรียกหุ่นยนต์คู่ใจของเขาจิตติเพื่อปัดเป่าพลังเหนือธรรมชาติรูปนกของปักชิราจันเป็นที่แน่นอนแล้วว่าผู้แสดงนำชายคนเหล็ก "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์" จะมิได้ร่วมแสดงในหนังประเทศอินเดียเรื่อง Robot 2 แน่นอน เพราะว่าอีกทั้ง 2 ข้างตกลงเรื่องของสัญญากันไม่ได้เป็นที่แน่นอนแล้วว่าพระเอกคนเหล็ก "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์" จะมิได้ร่วมแสดงในหนังอินเดียเรื่อง Robot 2 แน่ๆ เนื่องจากว่าทั้ง 2 ข้างตกลงเรื่องของคำสัญญากันไม่ได้ภายหลังจากความสำเร็จของหนังอินเดียฟอร์มยักษ์ เรื่อง Enthiran หรือ Robot ที่เข้าฉายในปี 2010 ทำให้ทีมผู้สร้างหวังจะสืบต่อความสำเร็จด้วยการทำหนังประเด็นนี้ในภาค 2 ออกมา และเพื่อเป็นการสร้างสีสัน และก็ขยายฐานตลาดของหนังให้มีชื่อเสียงมากยิ่งขึ้น ก็เลยได้มีทาบทามให้พระเอกนักบู๊ของฮอลลิวูด "อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์" มาร่วมแสดงในหนังประเด็นนี้ด้วย เนื่องจากอาร์โนลด์เองก็ดังจากบทของหุ่นยนต์หรือคนเหล็กเหมือนกันอย่างไรก็แล้วแต่ ปัจจุบัน เป็นที่การันตีแล้วว่า ดาราชายหนุ่มใหญ่วัย 68 ปี จะมิได้ร่วมแสดงในหนัง Enthiran 2 หรือ Robot 2 อย่างไม่ต้องสงสัยแล้ว เนื่องจากไม่สามารถที่จะหาข้อสรุปเรื่องของคำสัญญา ที่มีเงื่อนไขพิเศษหลายชนิดได้ กลุ่มผู้ผลิตจึงได้ทาบทามให้ "อักษัย กุมาร" ดาราหนังชายหนุ่มสุดฮ็อตวัย 48 ปีของประเทศอินเดีย ที่มีผลงานอย่างหนังเรื่อง Singh Is Kinng มาแสดงบทบาทแทนสำหรับ Enthiran มีชื่อไทย "มนุษย์โรบอท จักรกลเหนือโลก" เป็นหนังไซไฟแฟนตาซีแสดงนำโดย "ราชินีขันธ์" ซูเปอร์สตาร์วัย 65 และก็นางเอกสาว "ไอศวรรยา ไร" ใช้ทุนสร้างมากถึง 35 ล้านดอลลาร์ นำออกฉาย 3 ภาษาคือ ฮินดี, ดุร้าย แล้วก็เทลูกู
อนธิรัน (แปล. หุ่นยนต์) เป็นชาวอินเดียปี 2010 ร้ายกาจ-ภาษา ภาพยนตร์แอ็คชั่นนิยายวิทยาศาสตร์ เขียนบทและควบคุมโดย S. Shankar.6 เป็นงวดแรกใน เอนธิรัน แฟรนไชส์. ดาราภาพยนตร์ ราชินิกัน ธ แล้วก็ Aishwarya Rai Bachchan; Danny Denzongpa, สันทัด และ การุ ณ ส เล่นบทบาทช่วยเหลือ อัลบั้มเพลงประกอบรวมทั้งคะแนนพื้นหลัง แต่งโดย อำเภอ ร. เราะห์มาน เวลาที่บทสำหรับพูดการถ่ายหนังการตัดต่อรวมทั้งแนวทางศิลป์ถูกจัดแจงโดย Madhan Karky, ร. รัฐ ณ เวลู, แอนโธนี่ รวมทั้ง Sabu Cyril ตามลำดับเรื่องราวเกี่ยวกับการต่อสู้ของนักวิทยาศาสตร์ K. Vaseegaran (สวมบทโดย Rajinikanth) เพื่อควบคุม หุ่นยนต์คล้ายมนุษย์ ชื่อ จิตติ (สวมบทโดย Rajinikanth) หลังจากที่โปรแกรมคอมพิวเตอร์ของ Chitti ได้รับการอัปเกรดเพื่อให้สามารถเข้าใจแล้วก็แสดงอารมณ์ความรู้สึกของมนุษย์ได้ โครงงานนี้กลับกันเมื่อจิตติเตียนตกหลุมรักซานะ (ไร) แฟนสาวของวาเซการันแล้วก็ถูกโบห์รา (เดนซองขว้าง) นักวิทยาศาสตร์คู่แข่งจัดแจงให้เปลี่ยนเป็นฆาตกรภายหลังถูกจนตรอกใน การพัฒนา ระยะเวลาเกือบจะทศวรรษการถ่ายรูปหลักของภาพยนตร์ประเด็นนี้เริ่มขึ้นในปี 2551 และใช้เวลาสองปี ภาพยนตร์ประเด็นนี้เป็นการเปิดตัว ผลพวงเดิม สตูดิโอ (ซึ่งรับผิดชอบภาพยนตร์เรื่อง การแต่งหน้าทาปากเทียม และ animatronics) ในโรงหนังประเทศอินเดีย เอนธิรัน วางจำหน่ายทั่วทั้งโลกในวันที่ 1 ตุลาคม 2553 พร้อมทั้ง บรรยายเสียง เวอร์ชัน: หุ่นยนต์ ใน ภาษาฮินดี รวมทั้ง Robo ใน เรา. ผลิตโดย กัลย์นิธิมารันมันเป็นของอินเดีย ฟิล์มถ่ายรูปที่แพงที่สุด ถึงจุดนั้นภาพยนตร์เรื่องนี้ได้รับคำติชมในเชิงบวกโดยปกติเมื่อออกฉาย นักวิจารณ์ชื่นชอบการแสดงของ Rajinikanth เป็นพิเศษในฐานะ Chitti ภาพยนตร์ของ Rathnavelu ทิศทางศิลปะของ Cyril และก็เอฟเฟกต์ภาพโดย V. Srinivas Mohan. เอนธิรัน เปลี่ยนเป็นภาพยนตร์อินเดียที่ทำรายได้สูงสุดประจำปี 2010 รวมทั้งยอดเยี่ยมในภาพยนตร์ ภาพยนตร์ประเทศอินเดียที่ทำรายได้สูงสุดชั่วนิจนิรันดร์. มันชนะสอง รางวัลภาพยนตร์แห่งชาติ, สาม รางวัล Filmfare, เจ็ด วีเจย์อวอร์ด และก็สอง รางวัลหน้าจอ. เอนธิรัน ตามมาด้วย ภาคต่อแบบสแตนด์อโลน, 2.0ซึ่งเปิดตัวในปี 2018
หลังจากการศึกษาค้นคว้าวิจัยเป็นเวลาหลายสิบปีนักวิทยาศาสตร์ K.Vaseegaran ได้สร้างสิ่งที่ซับซ้อน หุ่นยนต์คล้ายมนุษย์ ด้วยความช่วยเหลือจากผู้ช่วยของเขาศิวะและก็ก่อกวนเพื่อมอบหมายให้มันเป็น กองทัพประเทศอินเดีย. เขาเสนอแนะหุ่นยนต์ชื่อ จิตติเตียนในการสัมมนาหุ่นยนต์ใน เจนไน. จิตติเตียนช่วยซานะของวาเซการัน นักเรียนแพทย์ แฟนโกงสำหรับเพื่อการวิเคราะห์ของเธอแล้วช่วยเธอจากการถูกทำร้ายโดยกลุ่มอันธพาล ที่ปรึกษาของ Vaseegaran ศ.จ. Bohra แอบมีส่วนร่วมอย่างลับๆในแผนการสร้างสิ่งที่คล้ายกัน แอนดรอยด์ หุ่นยนต์สำหรับองค์กรก่อให้เกิดเหตุการณ์ร้ายแรงของเยอรมัน แต่ว่าก็ยังไม่ประสบผลสำเร็จ ผู้ก่อการร้ายให้เวลาเขาหนึ่งเดือนเพื่อจัดเตรียมหุ่นยนต์ให้พร้อมมิฉะนั้นพวกเขาจะฆ่าเขา
Vaseegaran จัดแจง Chitti สำหรับในการประเมินโดยสถาบันวิจัยและปรับปรุงปัญญาประดิษฐ์ (AIRD) ซึ่งนำโดย Bohra ในระหว่างการประมาณ Chitti บากบั่นแทง Vaseegaran ตามคำสั่งของ Bohra ซึ่งทำให้คณะกรรมการประเมินว่าหุ่นยนต์มีความรับผิดและไม่สามารถใช้เพื่อจุดหมายด้านทหารได้ enthiran 2.0 พากย์ไทย หนังใหม่เข้าโรง 2020 เต็มเรื่อง ดูหนังออนไลน์ฟรี 2020 ความเพียรพยายามของ Vaseegaran สำหรับในการพิสูจน์ความผิดพลาดของ Bohra ล้มเหลวเมื่อเขาใช้ Chitti เพื่อช่วยเหลือผู้คนจากอาคารที่ถูกไฟเผา หุ่นยนต์ช่วยพวกเขาส่วนมากรวมทั้งเด็กผู้หญิงชื่อ Selvi ที่กำลังอาบน้ำอยู่ แต่ว่าคุณรู้สึกอับอายขายหน้าที่ถูกเห็นว่าเปลือยในกล้องและหนีไปเพียงแต่เพื่อที่จะถูกรถบรรทุกชนและก็เสียชีวิต Vaseegaran ขอเวลาหนึ่งเดือนเพื่อปรับปรุง Chitti's สคีมาประสาท เพื่อให้เข้าใจความประพฤติแล้วก็อารมณ์ของมนุษย์ซึ่งโบห์ราเห็นด้วย ในขณะที่ใกล้จะถึงระบุ Chitti โกรธ Vaseegaran แสดงให้เขามีความเห็นว่ามันสามารถแสดงอารมณ์ความรู้สึกได้จิตติใช้หนังสือเรียนของซานะเพื่อช่วยลาธาพี่สาวของซานะให้กำเนิดลูกได้เสร็จ Bohra ยินดีกับ Vaseegaran ในการบรรลุผลและก็ช่วยทำให้ Chitti ผ่านการประมาณ AIRD แล้ว Bohra ก็บอก Vaseegaran ว่าปัญหาต่างๆเริ่มตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป จิตตำหนิปรับปรุงความรู้สึกโรแมนติกต่อซานะภายหลังที่คุณแสดงความยินดีกับจิตติด้วยการจูบมัน เมื่อ Vaseegaran รวมทั้ง Sana เข้าใจนี้ Sana ก็ชี้แจงกับ Chitti ว่าพวกเขาเป็นเพื่อนกันเท่านั้น ด้วยความเสียใจกับการปฏิเสธของ Sana แต่ว่าก็ยังรักเธอ Chitti ล้มเหลวสำหรับในการประเมินของกองทัพประเทศอินเดียในวันพรุ่งนี้ ผิดหวังกับผลที่เกิดขึ้นจากการดำเนินงานของ Chitti สำหรับในการประเมิน Vaseegaran สับ Chitti เป็นชิ้นๆซึ่ง Siva และ Ravi ทิ้งลงในหลุมฝังกลบโบห์ราไปที่ไซต์เพื่อดึงจิตว่ากล่าวซึ่งในขณะนี้ได้ประกอบขึ้นมาใหม่แม้ว่าจะอยู่ในสภาพที่เสียหายก็ตาม Bohra ฝังชิปสีแดงไว้ภายใน Chitti ในเวลาที่สร้างใหม่โดยแปลงเป็นเวอร์ชัน 2.0 ซึ่งมีความนิสัยเสียและไม่แยแส ต่อจากนั้นก็จัดงานแต่งงานของ Vaseegaran และก็ Sana ลักพาตัว Sana สร้างแบบจำลองของตนโดยใช้หุ่นยนต์ของ Bohra จากนั้นก็ฆ่า Bohra ภายหลังที่เขาเพียรพยายามฆ่า Sana Chitti ใช้กองทัพหุ่นยนต์เข้ายึด AIRD และก่อเหตุทำร้ายร่างกายในเมือง ภายหลังจากแจ้งว่าซานะได้รับความสามารถในการแพร่พันธุ์ของผู้คนแล้วจิตติก็ต้องการที่จะสมรสกับเธอเพื่อให้เครื่องจักรและก็มนุษย์สามารถให้กำเนิดลูกที่ตั้งโปรแกรมไว้ล่วงหน้าได้ แต่ว่าซานะปฏิเสธ ท้ายที่สุดมันก็เจอ Vaseegaran ซึ่งเข้าสู่ AIRD เพื่อหยุดมันและก็เกือบจะฆ่าเขาก่อนที่จะตำรวจจะเผยตัว การต่อสู้ที่เกิดขึ้นระหว่างกองทัพหุ่นยนต์ของจิตติรวมทั้งผู้พิทักษ์สันติราษฎร์ก่อให้เกิดการทำลายเงินทองเยอะแยะและมีผู้เสียชีวิตเยอะมาก ท้ายที่สุด Vaseegaran ก็จับ Chitti ได้โดยใช้กำแพงแม่เหล็กแล้วก็เข้าถึงแผงควบคุมด้านในโดยเขาสั่งให้หุ่นยนต์ตัวอื่นทำลายตนเองทั้งปวง แล้วหลังจากนั้นเขาก็เอาชิปสีแดงของ Chitti ออก enthiran 2.0 พากย์ไทย หนังใหม่เข้าโรง 2020 เต็มเรื่อง ดูหนังออนไลน์ฟรี 2020 และทำให้มันสงบลง
แหล่งกำเนิด ภายหลังจากเสร็จสมบูรณ์การกำกับเรื่องแรกในภาษาฮินดี นายัก (2001), S. Shankar ประกาศโครงการต่อไปของเขา หุ่นยนต์ซึ่งเป็นคุณลักษณะ คามาลฮาซาน และ Preity Zinta.ภาพยนตร์ประเด็นนี้จะผลิตโดย บริษัท ที่หมดอายุแล้ว ความฝันของสื่อส่วนของ กราฟิก Pentamedia.ภาพยนตร์หัวข้อนี้ได้รับแถลงการณ์ว่าเกิดเรื่องอนาคต เทคโนเขย่าขวัญ ตั้งอยู่ในเจนไนประมาณ 2200 หรือ 3000ค.ศ.. แม้ว่าจะเสร็จสมบูรณ์การถ่ายภาพร่วมกับฮาซานและก็ซินตา โครงงานนี้ได้รับการหยุดเพราะเหตุว่าการขัดกันด้านตารางเวลากับ HaasanShankar ก็เลยเริ่มทำงาน เด็กผู้ชาย (2003).หลังจาก เด็กผู้ชายShankar เริ่มปฏิบัติงานในรูปภาพยนตร์เรื่องถัดไปของเขาที่แสดงนำโดย วิกรมซึ่งรายงานพื้นฐานโดย Rediff.com เป็น หุ่นยนต์ ฟื้นขึ้นมา แต่ว่าต่อมาได้รับการเปิดเผยว่า อันนิยาน (2005).หนึ่งเดือนโพสต์การเปิดตัวภาพยนตร์แอ็คชั่นของเขา Sivaji: นายจ้าง ในมิถานายน 2550 เขาใกล้ ชาห์รักข่าน สำหรับหัวหน้าใน หุ่นยนต์. Shankar หล่อ Priyanka Chopra อยู่ตรงข้ามเขา ข่านกำลังจะสร้างมันขึ้นมาภายใต้ร่มธงของเขาเอง Red Chillies Entertainmentแต่ว่าในตุลาคมปีเดียวกันนั้นแผนการนี้ถูกยกเลิกอย่างเป็นทางการเนื่องจากว่าไม่เหมือนกันอย่าง enthiran 2.0 พากย์ไทย หนังใหม่เข้าโรง 2020 เต็มเรื่อง ดูหนังออนไลน์ฟรี 2020 ประดิษฐ์ระหว่างเขากับ Shankarโครงการนี้ได้รับการบูรณะในม.ค. 2551 ด้วย Eros International และ ลอนดอน- ตาม บริษัท ผลิต Ayngaran International ยินดีที่จะผลิตภาพยนตร์หัวข้อนี้ รัฐบาลที่รัฐของ ทมิฬนาฑู ได้รับการละเว้นภาษีสำหรับภาพยนตร์ที่มีชื่อเรื่อง ทมิฬนำมาซึ่งการทำให้การผลิตใหม่ถูกเปลี่ยนแปลงชื่อ เอนธิรัน. ในระหว่างที่ สุจาทารังกาจารย์ เดิมได้รับมอบหมายให้เขียนบทสำหรับพูดสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ Madhan Karky เข้ารับช่วงต่อภายหลังการเสียชีวิตของ Rangarajan ในกุมภาพันธ์ 255117 ในธ.ค. 2551 Eros International ถอนตัวจากการระดมทุนโครงงานภายหลังปัญหาเกี่ยวกับทางการคลังที่เกิดจากความล้มเหลวของบ็อกซ์สถานที่ทำงาน Drona (2551) รวมทั้ง ยุยงฟราจ (2008), กับการจากไปของ Ayngaran International ในเวลาถัดมาซึ่งต่อสู้กับ วิกฤตการคลังปี 2550–08. สิทธิ์สำหรับเพื่อการผลิตรวมทั้งเผยแพร่ของภาพยนตร์ถูกขายให้กับ รูปภาพดวงตะวัน.นักแสดงรวมทั้งคณะทำงาน ในเดือนมกราคม 2551 ราชินิกัน ธ รับบทบาทนำในรูปภาพยนตร์ประเด็นนี้โดยได้รับเงินเดือน ₹450 ล้าน (รูปีอินเดีย). Shankar เขียนบทดั้งเดิมใหม่เพื่อเหมาะกับสไตล์การแสดงของ Rajinikanth7 สำหรับเพื่อการให้สัมภาษณ์กับ ซันโทรทัศน์ซึ่งจัดขึ้นไม่นานภายหลังที่ภาพยนตร์ออกฉายในตุลาคม 2010 Rajinikanth เปิดเผยว่า Shankar ภายหลังจากการเปิดตัวของเขา อินเดีย ในปีพ. ศาสตราจารย์ 2539 ได้ใกล้และวางพล็อตเรื่องสามเรื่องเพื่อเขาพินิจสำหรับการร่วมหุ้นครั้งต่อมา Rajinikanth ถูกใจกับสองบทแล้วก็ตกลงที่จะแสดงในรูปภาพยนตร์ประเด็นนี้ซึ่งกลายเป็น ศิวาจิ และ เอนธิรัน.หากว่า Aishwarya Rai เป็นตัวเลือกเริ่มแรกของ Shankar สำหรับนักแสดงนำหญิงในปี 2544 คุณไม่ยอมรับด้วยเหตุว่าตารางงานที่ยุ่งแล้วก็ถูกแทนที่ด้วย Zinta31 เมื่อ Shankar ฟื้นฟู enthiran 2.0 พากย์ไทย หนังใหม่เข้าโรง 2020 เต็มเรื่อง ดูหนังออนไลน์ฟรี 2020 โครงงานกับ Rajinikanth ผู้เข้าร่วมแข่งขันในส่วนนี้รวมอยู่ด้วย Deepika Padukone,ศรียาศรัณย์ และก็ Rai ซึ่งได้รับการคัดสรรแล้วก็จ่ายเงินในท้ายที่สุด ₹60 ล้าน.3334หมายเหตุ 3 เสียงของ Rai บรรยายโดย สาวิธาเรดดี้ดาราคนไม่ใช่น้อยได้รับการพินิจพิเคราะห์ให้รับบทบาทศาสตราจารย์โบห์รารวมทั้ง Amitabh Bachchan, J. D. Chakravarthy,สัตยาราช และนักแสดงคนประเทศอังกฤษ เบ็นคิงสลีย์, แม้กระนั้นมันเป็น Danny Denzongpa ในที่สุดใครก็ได้รับมันทำให้ เอนธิรัน ภาพยนตร์เรื่องแรกของเขาในภาษาร้ายกาจ39 การนำกย์เสียงสำหรับ Denzongpa ทำโดย Kadhir40 ดาราตลก สันทัด และ การุ ณ ส ถูกเลือกเฟ้นเพื่อแสดงให้เห็นถึงผู้ช่วยของ Vaseegaran Siva และก็ Ravi ตามลำดับ
2.0 is a 2018 Indian Tamil-language science fiction action film37 written and directed by S. Shankar, and co-written by B. Jeyamohan. Produced by Subaskaran under the banner of Lyca Productions. As the second instalment in the Enthiran franchise, 2.0 is a standalone sequel to Enthiran (2010), featuring Rajinikanth reprising the roles of Vaseegaran and Chitti, alongside Akshay Kumar and Amy Jackson. Sudhanshu Pandey, Adil Hussain, Kalabhavan Shajohn, and K. Ganesh appear in supporting roles. The film follows the conflict between Chitti, the once dismantled humanoid robot, and Pakshi Rajan, a former ornithologist who seeks vengeance upon cell phone users to prevent avian population decline. The soundtrack is composed by A. R. Rahman, with lyrics written by Madhan Karky and Na. Muthukumar.
image
Produced on an estimated budget of ₹570 crore (US$80 million), 2.0 is the most expensive Indian film to date. Production began in 2015, with principal photography conducted at AVM Studios later that year. The first schedule was filmed at EVP World. Scenes were primarily shot in India, particularly in Chennai's Madras Boat Club and Delhi's Jawaharlal Nehru Stadium. Filming was completed by August 2017.enthiran 2.0 พากย์ไทย หนังใหม่เข้าโรง 2020 เต็มเรื่อง ดูหนังออนไลน์ฟรี 2020 The film is the first in Indian cinema to be natively shot in 3D, which was done by cinematographer Nirav Shah. The film was primarily shot in Tamil while Akshay Kumar's dialogues were shot in Hindi. Legacy Effects made their return to construct prosthetic makeup and animatronics, with visual effects supervised by V. Srinivas Mohan. Editing was handled by Anthony and production design was conducted by T. Muthuraj.
2.0 was released worldwide in both 3D and conventional format on 29 November 2018, along with its dubbed versions in Hindi and Telugu. It received mostly positive reviews upon release. Critics particularly praised the film's visual effects, performances of Rajinikanth and Kumar, and social message; the pace and screenplay received criticism. It earned ₹117.34 crore (US$16 million) worldwide on its first day, which was the second-highest ever for an Indian film. The film crossed ₹520 crore (equivalent to ₹560 crore or US$78 million in 2019) in its opening weekend to be the highest-grossing film worldwide for that week. 2.0 is the second highest-grossing film in India and is the fifth highest-grossing Indian film
0 เป็นภาพยนตร์แอ็คชั่นนิยายวิทยาศาสตร์ภาษาดุร้ายอินเดียปี 201837 เขียนบทแล้วก็ดูแลโดย S. Shankar แล้วก็ร่วมเขียนบทโดย B. Jeyamohan ผลิตโดย Subaskaran ภายใต้ร่มธงของ Lyca Productions ในฐานะภาคที่สองในแฟรนไชส์ ​​Enthiran 2.0 เป็นภาคต่อของ Enthiran (2010) แบบสแตนด์อโลนซึ่งมี Rajinikanth สวมบทบาทเป็น Vaseegaran และก็ Chitti ร่วมกับ Akshay Kumar และ Amy Jackson Sudhanshu Pandey, Adil Hussain, Kalabhavan Shajohn enthiran 2.0 พากย์ไทย หนังใหม่เข้าโรง 2020 เต็มเรื่อง ดูหนังออนไลน์ฟรี 2020 แล้วก็ K. Ganesh แสดงตัวในบทบาทเกื้อหนุน ภาพยนตร์เรื่องนี้เอ๋ยถึงความขัดแย้งระหว่าง Chitti หุ่นยนต์ฮิวแมนนอยด์ที่ครั้งหนึ่งเคยถูกรื้อถอน รวมทั้ง Pakshi Rajan อดีตกาลนักวิหควิทยาที่อุตสาหะทวงแค้นผู้ใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เพื่อป้องกันจำนวนนกที่ลดน้อยลง ซาวด์แทร็กแต่งโดย A. R. Rahman พร้อมเนื้อเพลงที่เขียนโดย Madhan Karky และ Na มูทูคูมาร์ ผลิตด้วยงบประมาณประมาณ ₹570 crore (80 ล้านเหรียญสหรัฐ) 2.0 เป็นภาพยนตร์อินเดียที่แพงที่สุดในขณะนี้ การผลิตเริ่มขึ้นในปี 2015 โดยมีการถ่ายรูปหลักที่ AVM Studios ในปีนั้น ตารางแรกถ่ายทำที่ EVP World ฉากโดยมากถ่ายทำในอินเดีย โดยเฉพาะอย่างยิ่งใน Madras Boat Club ของเจนไนและก็สนามกีฬา Jawaharlal Nehru ของเดลี การถ่ายทำเสร็จสมบูรณ์ในส.ค. 2017 ภาพยนตร์หัวข้อนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกในโรงภาพยนตร์ประเทศอินเดียที่ถ่ายทำในแบบ 3 มิติแต่กำเนิด ซึ่งถ่ายทำโดย Nirav Shah ผู้กำกับภาพ ภาพยนตร์เรื่องนี้ถ่ายทำเป็นภาษาร้ายกาจเป็นหลัก ขณะที่บทพูดของ Akshay Kumar ถูกถ่ายทำเป็นภาษาฮินดู Legacy Effects กลับมาสร้างเมคอัพเทียมและแอนิมาทรอนิกส์ โดยมีวิชวลเอฟเฟกต์ดูแลโดย V. Srinivas Mohan ปรับปรุงโดย Anthony และวางแบบการสร้างโดย T. Muthuraj 2.0 เปิดตัวทั้งโลกทั้งยังในแบบอย่าง 3 มิติและก็แบบอย่างทั่วๆไปช่วงวันที่ 29 พ.ย. 2018 พร้อมด้วยเวอร์ชันบรรยายในภาษาฮินดูรวมทั้งเตลูกู ได้รับการวิพากษ์ในเชิงบวกเป็นส่วนมากเมื่อได้รับการปล่อยตัว นักวิจารณ์ต่างชมเชยวิชวลเอ็ฟเฟ็กต์ของภาพยนตร์หัวข้อนี้ การแสดงของ Rajinikanth รวมทั้ง Kumar แล้วก็ใจความด้านสังคม ฝีเท้าแล้วก็บทภาพยนตร์ได้รับการวิพากษ์วิจารณ์ ภาพยนตร์ประเด็นนี้ทำเงินได้ 117.34 สิบล้านรูปี (16 ล้านเหรียญสหรัฐ) ทั้งโลกในวันแรก ซึ่งสูงเป็นชั้นสองสำหรับภาพยนตร์อินเดีย enthiran 2.0 พากย์ไทย หนังใหม่เข้าโรง 2020 เต็มเรื่อง ดูหนังออนไลน์ฟรี 2020 ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ทะลุ 520 สิบล้านรูปี (เสมอกัน 560 สิบล้านรูปีหรือ 78 ล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2019) ในตอนสุดสัปดาห์แรกที่เปิดตัวแล้วก็เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดทั้งโลกในอาทิตย์นั้น 2.0 เป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับสองในอินเดียแล้วก็เป็นภาพยนตร์อินเดียที่ทำรายได้สูงสุดเป็นอันดับห้าของโลก89