เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน เน็ต ท รู 2 วัน ไม่ลด ส ปี ด สมัยดิจิทัล อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อหวังต่อสู้ในเกมธุรกิจ ดิจิทัลที่มีการชิงชัยกันถึงใจถึงอารมณ์นะสิ…ฮือ…เกมนี้ชักน่าติดตามแหะ…ถ้า

รวมโปรยปรายอดนิยม จากทรูมูฟ เอช สมัครได้ทุกซิม ทั้งลูกค้าเก่าแล้วก็ลูกค้าใหม่ เน็ตไม่อั้น ความเร็วไม่ลด อัพเดทปัจจุบัน เพิ่มเงินให้พอแล้วกกดสมัครได้เลยครับผม เน็ตไม่ลดสปีด 24 ชั่วโมง สุดคุ้ม กดสมัครวันละครั้ง เมมเบอร์ไว้ได้เลย เติมเงินให้พอก่อนกดสมัครครับ ใช้ได้เพลิดเพลินๆไม่จำกัดปริมาณ เลือกความเร็วกันได้เลย กลับมาแล้ว โปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด เน็ตไม่ยั้ง 7 วัน สมัครตัวนี้คุ้มๆเพลินๆเลยขอรับ เพิ่มเงินให้พอแล้วกดสมัครกันได้เลย

เกิดปรากฎการณ์ความเคลื่อนไหวที่น่าดึงดูดกับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE อีกแล้วคร๊าบท่าน…จากกรณีประกาศตั้ง 3 ลูกหม้อคนสมัยใหม่ นำโดย “มโนส์ พยายามวุฒิเวช”, “ธีรเดช ดำรงค์พลาสิทธิ์” และก็ “ณัฐวุฒิ อมรพัฒนา” ขึ้นนั่งกรรมการผู้จัดการ (ร่วม) ดูแลงานในกลุ่มทรู…ที่ว่าน่าสนใจ เพราะว่าการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างผู้บริหารครั้งนี้ เป็นการดันคนรุ่นใหม่ที่อายุไม่ถึง 50 ปี ที่มีความชำนาญทางเทคโนโลยี ขึ้นมาเป็นผู้บริหารระดับสูงนั่น เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน เน็ต ท รู 2 วัน ไม่ลด ส ปี ด แสดงว่า TRUE กำลังปรับโฉมองค์กรสู่เทคคอมปานียุคดิจิทัล อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อหวังต่อสู้ในเกมธุรกิจ ดิจิทัลที่มีการแข่งขันกันถึงใจถึงอารมณ์นะสิ…ฮือ…เกมนี้ชักน่าติดตามแหะ…หากย้อนไปภาพของ TRUE ในยุค “เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์” นั่งจับบังเหียน จะถูกครอบโดยผู้บริหารอาวุโสซะโดยมาก จนถึงมาสู่สมัยผลัดใบ มีการถ่ายโอนอำนาจมาสู่ Gen2 อย่าง “ศุภชัย เจียรวนนท์” ลูกชายคนเล็กของ เจ้าสัวธนินทร์ ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ของ TRUEต่อจากนั้นคาแรคเตอร์ TRUE ก็เริ่มเปลี๊ยนไป๋…แปลงเป็นหน่วยงานที่มีสีสัน และความล้ำยุค มากขึ้นรวมทั้งด้วยเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนอย่างรวดเร็ว บวกกับพฤติกรรมของผู้บริโภคที่แปรไป ทำให้ TRUE หันมาโฟกัส เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน เน็ต ท รู 2 วัน ไม่ลด ส ปี ด ฝูงชนแบบใหม่มากขึ้นเรื่อยๆ มีการสืบหาสตาร์ทอัพต่างๆเข้ามาเป็นพันธมิตร เพื่อตอบปัญหาคนสมัยใหม่…ตอกย้ำซ้ำเติมความกระจ่างอีกรอบ ด้วยการตั้ง 3 เอ็มดี (ร่วม) วัยละอ่อน ไปตอบโจทย์ TRUE ที่บากบั่นรวมกลุ่มคนสมัยใหม่ สร้างฐานลูกค้าคนกลุ่มนี้…ซึ่งถ้าเทียบกับลูกค้ากรุ๊ป Baby Boomer (ผู้สูงอายุ) และ Gen Y อายุระหว่าง 41-55 ปี การใช้ดาต้าของคนทั้งคู่กลุ่มจะน้อยกว่าฝูงชนรุ่นใหม่ ในตอนที่กรรมการผู้จัดการ (ร่วม) ใหม่แกะกล่องถอดด้ามอีกทั้ง 3 คน คงจะเข้าถึง และก็รู้เรื่องคนรุ่นใหม่ได้ดียิ่งไปกว่าโดย “มโนส์” มีภารกิจดูแลธุรกิจโทรคมนาคม ธุรกิจมีเดีย ระบบงานปฏิบัติการรวมทั้งโครงข่าย งานด้านบริหารจัดการระดับภูมิภาคทั่วราชอาณาจักร รวมถึงงานบริการลูกค้าส่วน “ธีรบารมี” รับหน้าที่ดูแลธุรกิจในกลุ่มทรู ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และการจัดการจัดแจงข้อมูลเชิงพินิจพิจารณา (Analytic) ตลอดจนงานด้านธุรกิจการค้าขายทั้งหมดทั้งปวง รวมทั้งธุรกิจรีเทล อีคอมเมิร์ซ และก็การบริหาร เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน เน็ต ท รู 2 วัน ไม่ลด ส ปี ด ความเชื่อมโยงลูกค้า (CRM)ช่วงเวลาที่ “ณัฐวุฒิ” รับผิดชอบธุรกิจดิจิทัลทั้งหมดทั้งปวงของกลุ่มทรู และดูแลหน่วยงานที่เกี่ยวโยงกับการพัฒนาดิจิทัลโซลูชั่นส์ และงานฝ่ายบริหารจัดแจงลูกค้าหน่วยงานจะว่าไปถ้าเกิดเปรียบเทียบกัน 3 ค่ายมือถือ…TRUE มีการปรับเปลี่ยนโครงสร้างการจัดการที่น่าดึงดูด ในระหว่างที่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC เท่าที่มองเห็นยังไร้เอ็มดีคนรุ่นใหม่ ที่จะมาช่วย “สมชัย ยอดเยี่ยมสุทธิสกุล” ซีอีโอคนตอนนี้ส่งเสริมการเจริญเติบโตของ ADVANC แต่อย่างใด…

ฟากบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC ไม่ต้องกล่าวถึง อำนาจการจัดการยังอยู่ในมือกลุ่มเทเลนอร์ ไม่ค่อยให้โอกาสให้คนรุ่นหลังเข้ามามากเท่าไรนัก…เท่ากับว่า TRUE กำลังใช้กลอุบายใช้คนรุ่นใหม่จับคนรุ่นหลังนั่นเอง…ก็น่าจับตาการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างผู้บริหารคราวนี้ จะช่วยให้ TRUE ชนะใจวัยจ๊าบได้มากน้อยแค่ไหน..?ถ้าเกิดปังขึ้นมา…งานนี้อีกสองค่ายคู่ต่อสู้ ADVANC กับ DTAC ควรจะมีตกใจกันบ้างแหละหน่า…

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE แจ้งว่า ที่ประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 1/2564 ช่วงวันที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ 2564 ได้ลงความเห็นแต่งตั้ง นายณัฐวุฒิ อมรพัฒนา, นายมโนส์ พยายามวุฒิเวช แล้วก็ นายธีรเดชะ ดำรงค์พลาสิทธิ์ เข้าครองตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) เพื่อดูแลการบริหารงานเชิงกลยุทธ์และก็ด้านปฏิบัติการของธุรกิจต่างๆในกลุ่มทรูขณะที่นายคำสั่ง เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน เน็ต ท รู 2 วัน ไม่ลด ส ปี ด ก้อนเมฆไพบูลย์วัฒนา รวมทั้งนายสฤษดิ์ จิณสิทธิ์ จะช่วยสำหรับการดูแลขับที่มีความสำคัญในการรบของกลุ่มทรูถัดไปในฐานะรองประธานกรรมการบริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2564ทั้งนี้ นายจิตส์ อายุ 46 ปี จะดูแลธุรกิจโทรคมนาคม ธุรกิจมีเดีย ระบบงานปฎิบัติการรวมทั้งโครงข่าย งานบริหารจัดแจงระดับภูมิภาคทั่วประเทศ รวมถึงงานบริการลูกค้าก่อนหน้าที่ผ่านมา นายมโนส์ ครอบครองตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารกลุ่ม ด้านการบริหารจัดแจงระดับภูมิภาค นับเป็นหัวหน้าแบบใหม่ที่ได้ร่วมพัฒนารวมทั้งขับธุรกิจบริการของกลุ่มทรูมาตลอด 20 ปี ตั้งแต่การร่วมสร้างระบบเครือข่ายติดต่อไร้สายอันเป็นเบื้องต้นสำคัญในการขยายธุรกิจหลักของกลุ่มทรู และมีประสบการณ์ในการบริหารด้านการค้าขาย ทั้งยังธุรกิจโมบายล์ ออนไลน์ และก็ทรูวิชั่นส์ตลอดจนนำกลยุทธ์คอนเวอร์เจนซ์รุกตลาด ขยายวิถีทางจัดจำหน่ายสู่บ้านนอกทั้งประเทศ มีวิสัยทัศน์กว้างรวมทั้งเด่นในด้านการวางอุบายและก็บริหารทีมงาน สามารถเพิ่มยอดขายทั้งธุรกิจหลักและก็ธุรกิจใหม่ได้อย่างกล้าแกร่งโดยยิ่งไปกว่านั้นในพื้นที่ที่มีการแข่งขันกันอย่างหนัก สร้างการเติบโตด้านรายได้อย่างเข้มแข็งของธุรกิจในระดับภูมิภาคได้โดยตลอดด้านนายใจส์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท วิศวกรรมไฟฟ้าสื่อสาร จากมหาวิทยาลัยซีราคิวส์ แล้วก็วิศวกรรมไฟฟ้ากำลัง จากสถาบันโพลิเทคนิคเรนซีเลียร์ สหรัฐฯ แล้วก็สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังส่วนนายธีรบารมี ดูแลรับผิดชอบธุรกิจในกลุ่มทรูที่ขับเคลื่อนด้วย AI และการบริหารจัดแจงข้อมูลเชิงพินิจพิจารณา (Analytic) ตลอดจนงานด้านธุรกิจการซื้อขายทั้งหมด รวมถึงธุรกิจรีเทล อีคอมเมิร์ซ แล้วก็การจัดการความเกี่ยวเนื่องลูกค้า (CRM) ก่อนหน้านี้ครอบครองตำแหน่ง ผู้อำนวยการบริหาร ธุรกิจรีเทลปัจจุบันนี้อายุ 46 ปี เป็นประธานแบบใหม่ที่สร้างผลงานโดดเด่น ตลอดเวลา 1.5 ปีที่ร่วมงานกับกลุ่มทรู มีหน้าที่สำคัญในการปรับหน่วยงานธุรกิจรีเทลทั้งยังสินค้า หนทางการตลาด รวมทั้งการกระทำการ โดยนำความเชี่ยวชาญทางด้านเทคโนโลยีดิจิทัล การจัดการฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) ความรู้ความรู้ความเข้าใจในวงการพินิจพิจารณาข้อมูล ดาต้า ศึกษาค้นคว้าเชิงลึกด้านการตลาดแล้วก็พฤติกรรมต่างๆของบริโภค

รวมถึงการใช้โฆษณา ที่มีมามากกว่า 25 ปี มาใช้อย่างมีกลอุบาย มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทำให้สามารถสร้างช่องทางทางธุรกิจแล้วก็การเติบโตได้อย่างก้าวกระโจน ทั้งสร้างความมั่นใจและความเชื่อมั่นให้ผู้ช่วยเหลือคู่ค้าได้อย่างดีก่อนร่วมงานกับกลุ่มทรู นายธีรอำนาจ เป็นผู้ร่วมริเริ่มตั้งขึ้น ดันน์ฮัมบี้ เมืองไทย บริษัทผู้ที่มีความชำนาญด้านวิทยาการข้อมูลลูกค้ากับห้างค้าปลีกยุคใหม่ (modern trade) รวมทั้งแบรนด์ FMCG ชั้นแนวหน้า พร้อมทั้งดูแลธุรกิจสื่อขายปลีกในไทย มูลค่ากว่า 5,400 ล้านบาท รวมทั้งได้สร้างผลงานความสำเร็จแก่วงการธุรกิจการตลาดและ เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน เน็ต ท รู 2 วัน ไม่ลด ส ปี ด สื่อโฆษณาให้แก่หน่วยงานชั้นหนึ่งทั้งในประเทศและก็ต่างถิ่นมากมายก่ายกอง ตลอดจนมีบทบาทสำคัญสำหรับเพื่อการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ระดับภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิคนายธีรเดช เรียนจบระดับปริญญาเอก สาขาบริหารธุรกิจแล้วก็การจัดการ, การเงิน จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และ เรียนจบระดับปริญญาโท สาขาไอทีแล้วก็ธุรกิจ จาก จุฬาลงมือณ์มหาวิทยาลัย แล้วก็ปริญญาตรี วิทยาศาสตร์สถิติ จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ตอนที่นายณัฐวุฒิ ดูแลธุรกิจดิจิทัลทั้งหมดของกลุ่มทรู และก็ ดูแลหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับการพัฒนาดิจิทัลโซลูชั่นส์ และงานที่เกี่ยวกับการบริหารจัดแจงลูกค้าหน่วยงาน ก่อนหน้าที่ผ่านมา ดำรงตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ดูแลกรุ๊ปธุรกิจดิจิทัลครบวงจรของกลุ่มทรู รวมถึงการวางยุทธศาสตร์ที่เกี่ยวกับดิจิทัลโซลูชันส์ปัจจุบัน อายุ 47 ปี เป็นผู้เชี่ยวชาญในแวดวงเทคโนโลยี เคยร่วมงานกับกลุ่มทรูทีแรกเมื่อปี 2544 ดูแลธุรกิจทรู อินเทอร์เน็ต ก่อนเปลี่ยนสู่เส้นทางเป็นผู้จัดตั้งบริษัทในธุรกิจไอที ออกแบบแอปพลิเคชันและโซลูชั่น และก็เป็นผู้ร่วมริเริ่มตั้งขึ้นบริษัทผู้ให้บริการด้านระบบการคลังอิเล็กทรอนิกส์และผู้ให้บริการด้านระบบปัญญาประดิษฐ์ ตลอดจนพัฒนาฟินเทคแล้วก็บริการด้านการชำระเงินออนไลน์ อีวอลเล็ตสำหรับธุรกิจชั้นหนึ่งต่างๆในประเทศไทย และก็เป็นที่ปรึกษาด้านวิธีการของบริษัทที่ปรึกษาทางธุรกิจ ทั้งยังเป็นผู้บุกเบิกปรับปรุงแอปพลิเคชัน Read for the Blind รวมทั้ง เพจ “ช่วยอ่านหน่อยนะ” นำเทคโนโลยีเทคโนโลยีสารสนเทศช่วยเหลือผู้พิการทางสายตานายณัฐวุฒิ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท บริหารธุรกิจ จากสถาบันเทคโนโลยีแมสซายกเซตส์ และวิศวกรรมศาสตร์อุตสาหการ จากสถาบันเทคโนโลยีหน้าจอร์เจีย สหรัฐอเมริกา แล้วก็จบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า จากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย