เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน เน็ต ท รู 2 วัน ไม่ลด ส ปี ด ยุคดิจิทัล อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อหวังต่อสู้ในเกมธุรกิจ ดิจิทัลที่มีการแข่งขันกันถึงใจถึงอารมณ์นะสิ…ฮือ…เกมนี้ชักน่าติดตามแหะ…ถ้าหาก

รวมโปรยอดนิยม จากทรูมูฟ เอช สมัครได้ทุกซิม ทั้งยังลูกค้าเก่ารวมทั้งลูกค้าใหม่ เน็ตไม่ยั้ง ความเร็วไม่ลด อัพเดทปัจจุบัน เพิ่มเงินให้พอแล้วกกดสมัครได้เลยครับ เน็ตไม่ลดสปีด 24 ชั่วโมง สุดคุ้ม กดสมัครวันละครั้ง เมมเบอร์ไว้ได้เลย เพิ่มเติมเงินให้พอก่อนกดสมัครครับผม ใช้ได้เพลิดเพลินๆไม่จำกัดปริมาณ เลือกความเร็วกันได้เลย กลับมาแล้ว โปรเน็ตทรูไม่ลดสปีด เน็ตไม่อั้น 7 วัน สมัครตัวนี้คุ้มๆเพลินๆเลยครับ เพิ่มเงินให้พอแล้วกดสมัครกันได้เลย

กำเนิดปรากฎการณ์ความเคลื่อนไหวที่น่าดึงดูดกับบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE อีกแล้วคร๊าบท่าน…จากกรณีประกาศแต่งตั้ง 3 ลูกหม้อคนรุ่นใหม่ นำโดย “มโนส์ มานะวุฒิเวช”, “ธีรอำนาจ ดำรงค์พลาสิทธิ์” รวมทั้ง “ณัฐวุฒิ อมรความเจริญรุ่งเรือง” ขึ้นนั่งเอ็มดี (ร่วม) บริหารในกรุ๊ปทรู…ที่ว่าน่าสนใจ เพราะว่าการปรับโครงสร้างประธานครั้งนี้ เป็นการดันคนรุ่นหลังที่อายุไม่ถึง 50 ปี ที่มีความชำนาญทางด้านเทคโนโลยี ขึ้นมาเป็นผู้บริหารระดับสูงนั่น เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน เน็ต ท รู 2 วัน ไม่ลด ส ปี ด หมายความว่า TRUE กำลังปรับโฉมหน่วยงานสู่เทคคอมปานียุคดิจิทัล อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อหวังต่อสู้ในเกมธุรกิจ ดิจิทัลที่มีการแข่งขันกันดุเดือดเลือดพล่านนะสิ…ฮือ…เกมนี้ชักน่าติดตามแหะ…ถ้าย้อนไปภาพของ TRUE ในสมัย “เจ้าสัวธนินท์ เจียรวนนท์” นั่งกุมบังเหียน จะถูกครอบโดยผู้บริหารอาวุโสซะส่วนมาก กระทั่งมาสู่ยุคผลัดใบ มีการถ่ายโอนอำนาจมาสู่ Gen2 อย่าง “ศุภชัย เจียรวนนท์” ลูกชายคนเล็กของ เจ้าสัวธนินทร์ ซึ่งถือเป็นการเปลี่ยนครั้งใหญ่ของ TRUEต่อจากนั้นคาแรคเตอร์ TRUE ก็เริ่มเปลี๊ยนไป๋…กลายเป็นหน่วยงานที่มีสีสัน แล้วก็ความล้ำยุค มากยิ่งขึ้นรวมทั้งด้วยเทคโนโลยีที่มีการเปลี่ยนอย่างเร็ว บวกกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่แปรไป ทำให้ TRUE หันมาจุดโฟกัส เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน เน็ต ท รู 2 วัน ไม่ลด ส ปี ด ฝูงชนแบบใหม่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีการสืบหาสตาร์ทอัพต่างๆเข้ามาเป็นผู้สนับสนุน เพื่อตอบโจทย์คนรุ่นหลัง…ตอกย้ำซ้ำเติมความชัดเจนอีกรอบ ด้วยการตั้ง 3 เอ็มดี (ร่วม) วัยละอ่อน ไปตอบโจทย์ TRUE ที่พยายามจับกลุ่มคนรุ่นหลัง สร้างฐานลูกค้าคนพวกนี้…ซึ่งถ้าเทียบกับลูกค้ากรุ๊ป Baby Boomer (คนชรา) และ Gen Y อายุระหว่าง 41-55 ปี การใช้ดาต้าของคนทั้งสองกลุ่มจะน้อยกว่าฝูงคนรุ่นใหม่ ในระหว่างที่เอ็มดี (ร่วม) ใหม่แกะกล่องถอดด้ามอีกทั้ง 3 คน คงจะเข้าถึง รวมทั้งรู้เรื่องคนรุ่นหลังได้ดียิ่งไปกว่าโดย “มโนส์” มีภารกิจดูแลธุรกิจโทรคมนาคม ธุรกิจมีเดีย ระบบงานกระทำการแล้วก็เครือข่าย งานด้านการบริหารจัดแจงระดับภูมิภาคทั่วทั้งประเทศ รวมทั้งงานบริการลูกค้าส่วน “ธีรบารมี” รับหน้าที่ดูแลธุรกิจในกรุ๊ปทรู ที่ขับเคลื่อนด้วย AI และการบริหารจัดการข้อมูลเชิงวิเคราะห์ (Analytic) ตลอดจนงานด้านธุรกิจการขายทั้งปวง รวมถึงธุรกิจรีเทล อีคอมเมิร์ซ และก็การจัดการ เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน เน็ต ท รู 2 วัน ไม่ลด ส ปี ด ความสัมพันธ์ลูกค้า (CRM)ในเวลาที่ “ณัฐวุฒิ” รับผิดชอบธุรกิจดิจิทัลทั้งหมดทั้งปวงของกรุ๊ปทรู และก็ดูแลหน่วยงานที่เกี่ยวโยงกับการพัฒนาดิจิทัลโซลูชั่นส์ แล้วก็งานบริหารจัดแจงลูกค้าหน่วยงานจะว่าไปถ้าหากเทียบเคียงกัน 3 ค่ายโทรศัพท์มือถือ…TRUE มีการปรับโครงสร้างการจัดการที่น่าสนใจ ขณะที่ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ ADVANC เท่าที่มองเห็นยังไม่มีกรรมการผู้จัดการคนรุ่นใหม่ ที่จะมาช่วย “สมชัย เลิศสุทธิสกุล” ซีอีโอคนเดี๋ยวนี้ส่งเสริมการเติบโตของ ADVANC แต่อย่างใด…

ฟากบริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ DTAC ไม่ต้องเอ๋ยถึง อำนาจการบริหารยังอยู่ในมือกรุ๊ปเทเลนอร์ ไม่ค่อยเปิดโอกาสให้คนสมัยใหม่เข้ามามากสักเท่าไรนัก…เท่ากับว่า TRUE กำลังใช้วิธีการใช้คนรุ่นหลังจับคนสมัยใหม่นั่นเอง…ก็น่าจับตาการปรับปรุงเปลี่ยนแปลงและแก้ไขโครงสร้างผู้บริหารครั้งนี้ จะช่วยทำให้ TRUE ครองใจวัยโจ๋ได้มากน้อยมากแค่ไหน..?ถ้าหากปังขึ้นมา…งานนี้อีกสองค่ายคู่ปรับ ADVANC กับ DTAC ควรมีผวากันบ้างล่ะหน่า…

บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE แจ้งว่า ห้องประชุมคณะกรรมการครั้งที่ 1/2564 ตอนวันที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ 2564 ได้มีมติแต่ง นายณัฐวุฒิ อมรพัฒนา, นายจิตส์ มานะวุฒิเวช และ นายธีรบารมี ดำรงค์พลาสิทธิ์ เข้าครอบครองตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) เพื่อดูแลการบริหารงานเชิงกลยุทธ์แล้วก็ด้านกระทำการของธุรกิจต่างๆในกรุ๊ปทรูในช่วงเวลาที่นายคำสั่ง เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน เน็ต ท รู 2 วัน ไม่ลด ส ปี ด ก้อนเมฆไพบูลย์วัฒนา และนายสฤษดิ์ จิที่สิทธิ์ จะช่วยสำหรับการดูแลเคลื่อนยุทธศาสตร์ของกรุ๊ปทรูต่อไปในฐานะรองประธานกรรมการบริหาร โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 3 เดือนกุมภาพันธ์ 2564ทั้งนี้ นายมโนส์ อายุ 46 ปี จะดูแลธุรกิจโทรคมนาคม ธุรกิจมีเดีย ระบบงานปฎิบัติการรวมทั้งโครงข่าย งานที่เกี่ยวกับการบริหารจัดการระดับภูมิภาคทั้งประเทศ รวมทั้งงานบริการลูกค้าก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา นายใจส์ ครอบครองตำแหน่งผู้อำนวยการบริหารกลุ่ม ด้านการบริหารจัดการระดับภูมิภาค นับเป็นผู้นำรุ่นใหม่ที่ได้ร่วมปรับปรุงแล้วก็ขับเคลื่อนธุรกิจบริการของกรุ๊ปทรูมาตลอด 20 ปี ตั้งแต่การร่วมสร้างระบบโครงข่ายติดต่อสื่อสารไร้สายอันเป็นพื้นฐานสำคัญสำหรับเพื่อการขยายกิจการหลักของกรุ๊ปทรู และมีประสบการณ์สำหรับเพื่อการบริหารงานด้านการค้าขาย อีกทั้งธุรกิจโมบายล์ ออนไลน์ แล้วก็ทรูวิชั่นส์ตลอดจนนำวิธีการคอนเวอร์เจนซ์รุกตลาด ขยายวิถีทางจำหน่ายสู่บ้านนอกทั่วประเทศ มีวิสัยทัศน์กว้างไกลรวมทั้งสะดุดตาในด้านการวางแผนการแล้วก็บริหารทีมงาน สามารถเพิ่มยอดขายทั้งธุรกิจหลักและธุรกิจใหม่ได้อย่างกล้าแกร่งโดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีการแข่งขันสูง สร้างการเจริญเติบโตด้านรายได้อย่างเข้มแข็งของธุรกิจในระดับภูมิภาคได้อย่างสม่ำเสมอด้านนายมโนส์ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท วิศวกรรมไฟฟ้าสื่อสาร จากมหาวิทยาลัยซีราคิวส์ และก็วิศวกรรมไฟฟ้ากำลัง จากสถาบันโพลิเทคนิคเรนซีเลียร์ สหรัฐอเมริกา และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบังส่วนนายธีรบารมี ดูแลรับผิดชอบธุรกิจในกรุ๊ปทรูที่ขับเคลื่อนด้วย AI รวมทั้งการบริหารจัดการข้อมูลเชิงพินิจพิจารณา (Analytic) ตลอดจนงานด้านธุรกิจการซื้อขายทั้งสิ้น รวมทั้งธุรกิจรีเทล อีคอมเมิร์ซ และก็การจัดการความเกี่ยวข้องลูกค้า (CRM) ที่ผ่านมาครองตำแหน่ง ผู้อำนวยการบริหาร ธุรกิจรีเทลเดี๋ยวนี้อายุ 46 ปี เป็นผู้บริหารแบบใหม่ที่สร้างผลงานสะดุดตา ตลอดเวลา 1.5 ปีที่ร่วมงานกับกลุ่มทรู มีหน้าที่สำคัญสำหรับเพื่อการปรับองค์กรธุรกิจรีเทลอีกทั้งสินค้า หนทางการตลาด และก็การปฏิบัติการ โดยนำความชำนาญทางด้านเทคโนโลยีดิจิทัล การจัดการฐานข้อมูลขนาดใหญ่ (Big Data) ความรู้ความสามารถในแวดวงวิเคราะห์ข้อมูล ดาต้า วิจัยเชิงลึกด้านการตลาดและพฤติกรรมต่างๆของบริโภค

รวมทั้งการใช้สื่อโฆษณา ที่มีมามากยิ่งกว่า 25 ปี มาใช้อย่างมีกลยุทธ์ มุ่งเน้นลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ทำให้สามารถสร้างจังหวะทางธุรกิจและก็การเจริญเติบโตได้อย่างก้าวกระโดด ทั้งสร้างความเชื่อมั่นและมั่นใจให้ผู้สนับสนุนคู่ค้าได้อย่างดีก่อนร่วมงานกับกรุ๊ปทรู นายธีรอำนาจ เป็นผู้ร่วมจัดตั้งขึ้น ดันน์ฮัมบี้ ประเทศไทย บริษัทผู้ที่มีความเชี่ยวชาญด้านวิทยาการข้อมูลลูกค้ากับห้างค้าปลีกสมัยใหม่ (modern trade) และก็แบรนด์ FMCG ชั้นหนึ่ง พร้อมกับดูแลธุรกิจสื่อขายปลีกในไทย ราคากว่า 5,400 ล้านบาท รวมทั้งได้สร้างผลงานการบรรลุเป้าหมายแก่วงการธุรกิจการตลาดรวมทั้ง เช็คโปรเน็ตทรู กดอะไร เน็ต ท รู 5 วัน เน็ต ท รู 2 วัน ไม่ลด ส ปี ด โฆษณาให้แก่หน่วยงานชั้นนำอีกทั้งในประเทศรวมทั้งต่างชาติอย่างมาก ตลอดจนมีบทบาทสำคัญในการขับเคลื่อนธุรกิจสู่ระดับภูมิภาคทวีปเอเชีย-แปซิฟิคนายธีรเดโช เรียนจบระดับปริญญาเอก สาขาบริหารธุรกิจรวมทั้งการจัดการ, การเงิน จากมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รวมทั้ง จบการศึกษาระดับปริญญาโท สาขาไอทีและก็ธุรกิจ จาก จุฬาลงแขนณ์มหาวิทยาลัย รวมทั้งปริญญาตรี วิทยาศาสตร์สถิติ จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ในขณะที่นายณัฐวุฒิ ดูแลธุรกิจดิจิทัลทั้งหมดของกลุ่มทรู แล้วก็ ดูแลหน่วยงานที่เกี่ยวพันกับการพัฒนาดิจิทัลโซลูชั่นส์ รวมทั้งงานบริหารจัดการลูกค้าหน่วยงาน ที่ผ่านมา ครอบครองตำแหน่ง กรรมการผู้จัดการใหญ่ ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป ดูแลกลุ่มธุรกิจดิจิทัลครบวงจรของกลุ่มทรู รวมถึงการวางยุทธศาสตร์ที่เกี่ยวกับดิจิทัลโซลูชันส์ปัจจุบันนี้ อายุ 47 ปี เป็นผู้ชำนาญในวงการเทคโนโลยี เคยเข้าร่วมงานกับกรุ๊ปทรูหนแรกเมื่อปี 2544 ดูแลธุรกิจทรู อินเทอร์เน็ต ก่อนแปลงสู่ทางเป็นผู้จัดตั้งบริษัทในธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ ออกแบบแอปพลิเคชันและโซลูชั่น รวมทั้งเป็นผู้ร่วมจัดตั้งขึ้นบริษัทผู้ให้บริการด้านระบบการเงินอิเล็กทรอนิกส์และผู้ให้บริการด้านระบบปัญญาประดิษฐ์ ตลอดจนพัฒนาฟินเทครวมทั้งบริการด้านการชำระเงินออนไลน์ อีวอลเล็ตสำหรับธุรกิจชั้นนำต่างๆในประเทศไทย และเป็นที่ปรึกษาด้านยุทธวิธีของบริษัทที่ปรึกษาทางธุรกิจ ทั้งเป็นผู้เริ่มต้นปรับปรุงแอปพลิเคชัน Read for the Blind และก็ เพจ “ช่วยอ่านหน่อยนะ” นำเทคโนโลยีไอทีช่วยเหลือผู้ทุพพลภาพทางสายตานายณัฐวุฒิ เรียนจบระดับปริญญาโท บริหารธุรกิจ จากสถาบันเทคโนโลยีแมสซาชูเซตส์ และก็วิศวกรรมศาสตร์อุตสาหการ จากสถาบันเทคโนโลยีหน้าจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา แล้วก็เรียนจบระดับปริญญาตรีสาขาวิศวกรรมไฟฟ้า จากจุฬาลงแขนณ์มหาวิทยาลัย